โจ นึกสนุกขอหวิว โชว์กล้ามท้องอวดสาว

"ภาพความทรงจำ"


กลายเป็น 2 หนุ่มนักร้องที่ทำเอาสาว ๆ ทั้งประเทศหลงใหล เมื่อพูดถึงเจ้าของอัลบั้ม JO-POP (โจ-ป๊อป) โดยเฉพาะเพลง รู้ตัวช้า แหม!!! รูปหล่อเสียงดีซะขนาดนี้ นาย...หมูดำ ก็เลยถือโอกาสหยิบเอารูปตอนเด็กมาแฉกันสักหน่อย แต่ขอเริ่มที่ โจ- วัทนพร พึ่งเพียร ก่อน (ห้ามขำเกินงามนะคร้าบ)

รูปที่ 1 อ้อมกอดพ่อ...หลับสนิทเลยนะพ่อคุณ เห็นรูปนี้ปุ๊บหนุ่มโจเปิดฉากเล่าถึงความประทับใจให้เราฟังทันทีว่า รูปนี้ถูกคุณแม่แอบถ่าย ทหารในรูปนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก หล่อซะขนาดนี้ คุณพ่อของโจนั้นแหละ เป็นไงเท่มั้ย เห็นคุณพ่อเป็นทหารตอนเด็กโจเคยมีความฝันว่าโตขึ้นมาจะเป็นรั้วของชาติเหมือนกับคุณพ่อ แต่ตอนนี้ขอทำตามความฝันในวัยรุ่นก่อนนั่นก็คือการได้ขึ้นบนเวทีจับไมค์ร้องเพลง

รูปที่ 2 กุมอะไรจ๊ะ...เห็นยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ดูท่าทางน่าจะเขิน กุมเป้าไม่ยอมปล่อยเชียว รูปนี้เขาบอกว่าถ่ายตอนที่เพิ่งเข้ามาเคสติ้งที่อาร์เอสใหม่ ๆ วันนั้นเลิกเรียนเลยเข้ามาที่อาร์เอส เจอน้องแฟนคลับคนนี้เข้ามาขอถ่ายรูปเลยถ่ายกับแฟนเพลง หลังจากนั้นไปหลายวันน้องคนนี้ก็เอารูปมาให้ที่หน้าอาร์เอส ถือได้ว่าเป็นแฟนคลับคนแรก ๆ เลยนะ...โอ้ยอดมาก

รูปที่ 3 เสียวโว้ย... ขึ้นต้นอย่างนี้อย่าเพิ่งตกใจนะคร้าบ เพราะเจ้าตัวกระซิบบอก นาย...หมูดำ ว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ขี่ช้าง ความรู้สึกตอนนั้นก็กล้า ๆ กลัว ๆ เห็นมั้ยว่าช้างตัวใหญ่มาก พอได้ขี่ก็หายตื่นเต้นคุณแม่เลยถ่ายรูปนี้ให้ สังเกตดี ๆ ตอนที่ถ่ายทำหน้าเข้มสุดชีวิตแต่เดี๋ยวเท่แย้ว


"รูปที่ 3 ,4 และ 5"


รูปที่ 4 โดดเดี่ยวผู้น่ารัก...ฉันจะบิน...บินไปให้ดั่งนก ไม่ใช่ (จะร้องเพลงทำไม) โจบอกที่ชอบรูปนี้ก็เพราะว่าท่าจะบินตอนเด็กนี้ละ เห็นแล้วขำตัวเอง เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก แต่พอดูไปนาน ๆ ก็รู้สึกตัวเองโชคดีมากที่ได้เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อกับคุณแม่ (เกี่ยวอะไรกันหว่า)

รูปที่ 5 ท่านี้มีฮา...นี่คือความฝันในวัยเด็กของหนุ่มโจเขา ซึ่งฝันอยากเป็นฮีโร่ ต่อสู้กับความชั่วร้าย ปกป้องคนดีช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า เป็นไงละท่าเท่สุด ๆ ไปเลย ที่เพื่อน ๆ เห็นก็คืออาวุธประจำตัวของโจ เป็นอาวุธชิ้นพิเศษคุณพ่อเป็นคนทำให้ สร้างขึ้นมาจากเสาวิทยุ เวลาจะฟังวิทยุคุณพ่อก็จะยึดอาวุธคืนไป

รูปที่ 6 โชว์พุงหลาม...เป็นไงละงานนี้ใครที่คิดว่ากล้ามสวย ๆ มาแข่งกันหน่อย รูปนี้เห็นแล้วเจ้าตัวบอกว่าอายนิด ๆ (แต่เราอายมาก) ตอนนั้นดูหนังฝรั่งมา แล้วพระเอกก็จะมีกล้ามเป็นมัด ๆ ก็เลย อยากจะมีบ้าง ขอถอดเสื้อเดินทั่วบ้านซะงั้น คุณพ่อเห็นเลยจับถ่ายรูป


รูปที่ 7


ขอมือเธอหน่อย...ไม่ใช่อย่างที่คิด ผู้ชายที่เห็นในรูปก็คือ หนุ่มป๊อป รูปนี้ถ่ายที่ห้อง แคสติ้งที่อาร์เอส เขาบอก อยากได้ท่าเท่ ๆ สองคนนี้ก็เลยจัดให้เป่ายิ้ง ฉุบซะเลยเท่มั้ยละ


รูปที่ 8


ครอบครัวอบอุ่น...เจ้าเป้าอีกแล้วพ่อคุณ รูปนี้ถ่ายคู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่งานกีฬาสีตอน ม.5 นาน ๆ ถึงจะได้ถ่ายภาพแบบครอบครัวพร้อมเพรียงกันสักครั้ง ก็ได้รับเลือกจากเพื่อน ๆ ให้เป็นดรัมเมเยอร์ในงานวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ก็เลยตามมาให้กำลังใจ ไหน ๆ ก็หล่อแล้วก็ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกไว้สักหน่อย

สาว ๆ ยิ้มกันใหญ่เลยนะขอรับ กับภาพวันวานของ หนุ่มโจ สัปดาห์นี้เอาไว้แค่นี้ก่อนแล้วกัน แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้า...คิดถึงนะจุ๊บ ๆๆๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์