ตั๊ก ปีกแข็งบินต่อนอก ลบคำปรามาส เรียนไม่จบ

"ไม่คาดหวังเรื่องรักอีก"


ถึงแม้จะมีข่าวคราวเรื่องรัก ๆ มาหลายครา แต่นางเอก อึ๋มผ่าซาก ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ก็ไม่ขอคาดหวังกับเรื่องความรักอีก ต่อไป เพราะกำลังฝันหวานเกี่ยวกับโครงการ ไปเรียนต่อด้านการแสดงที่อเมริกา ลบคำสบประมาทที่ถูกหาว่าเรียนไม่จบ ส่วนเรื่องรักต้องรอไปจนกว่าจะเจอคนที่ใช่

ตั๊กไม่คาดหวังกับเรื่องความรัก ตอนนี้ตั๊กกำลังจะไปเรียนต่อที่แอลเอ ตั๊กกำลังฝันหวานอยู่ว่า ชีวิตตั๊กจะอิสระและได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่โน่น ก็จะไปเรียนการแสดง คงเป็นปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า คนบอกว่าตั๊กเรียนไม่จบ ตั๊กเลยคิดว่าถ้าตั๊กเรียนพร่ำเพรื่อ มันไม่ใช่ทางของตั๊ก คนเราน่าจะเรียนในสิ่งที่ตัวเองมีพรสวรรค์แล้วถึงจะรุ่ง


"อยากศึกษาอย่างจริงจัง"


แล้วตั๊กก็เชื่อในการแสดง มันไม่ใช่แค่การหาเงิน หรือการเป็นดารา มันเป็นศาสตร์และศิลปะอย่างหนึ่งที่ตั๊กควรศึกษาให้จริงจัง ที่เมืองนอกเขาจะเปิดกว้าง มีแนวทางให้เห็นมากขึ้น...ไปแล้ว แม่จะอยู่กับใครล่ะ?... คุณแม่ไม่ได้อยู่คนเดียว มีญาติ มีหลาน ตั๊กมีโคตรเหง้าเยอะ (หัวเราะ) แม่ก็อาจจะไปส่งแล้วกลับมา เราก็โทรฯหากัน ติดต่อกันได้อยู่แล้ว ตอนนี้กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ เสี่ยเจียงบอกว่าถ้าไปเรียนแล้วไปสนุก ไปเที่ยว

ตั๊กจะไม่ได้ในสิ่งที่ตั๊กหวัง ถ้ามีโอกาสได้ไปแล้วทำสำเร็จ กลับมาคนก็จะดูถูกตั๊กไม่ได้ ตั๊กไม่ได้ไปเมืองนอกเพื่ออัพเกรดตัวเอง แต่ไปเรียนแนวคิดไปเรียนวิชาใหม่ ๆ ที่เขามี ก็ไปไม่นาน ถ้าเรียนแบบขยันเรียนไม่นอกลู่นอกทางก็ประมาณ 3 ปีก็จบ ส่วนหนังก็ไม่ได้หายไปเลย


"แค่อยากทำในสิ่งที่รักก็พอ"


เรามีเวลาทำเรื่อย ๆ มันเป็นเวลาที่ทางตั๊กกับบริษัทจะจัดเอง ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าที่ไหนแน่ เพราะแต่ละที่ใช้เงินเยอะ ทุกคนอยากให้เรียน แม่ก็อยากให้เรียนในสิ่งที่อยากเรียนจริง ๆ จบมาอาจจะมาทำงานกับเสี่ย มาเป็นครูสอนแอ๊คติ้ง มาดูแลในส่วนของนักแสดงภาพยนตร์

ตั๊กไม่ได้คิดว่าเราจะเป็นคนดังตลอดชีวิต แค่รู้สึกว่าอนาคตได้ทำในสิ่งที่รักก็พอแล้ว ตั๊กรู้ว่าอะไรมันไม่ยั่งยืนหรอก แม้กระทั่งร่างกายเรา อีกหน่อยก็เหี่ยวก็ยานแล้ว ตั๊กไปก็ต้องประหยัด ไม่ได้ไปสุรุ่ย สุร่าย ตั๊กไปหาความรู้ใส่หัวตั๊ก ส่วนเรื่องแฟนแม่ยังไม่อยากให้มีตอนนี้ หรอก เขาอยากให้เรียนให้จบก่อน ตอนนี้ยังไม่เจอใครด้วย เจอก็ไม่ใช่ อยู่คนเดียวดีกว่า... ถ้าไปเรียนแล้วมีแฟนฝรั่งกลับมาด้วยล่ะ?... ไม่มีหรอก ถ้าไปก็ต้องเรียนให้จบ ถ้าตั๊กมีแฟนคนก็ต้องดูถูกตั๊กอีก ไม่เอา มีแฟนคนไทยดีกว่า เคยมีแฟนฝรั่งมาแล้วก็งั้น ๆ แหละ มันอยู่ที่ว่ามันใช่รึเปล่า คุยกับคนไทยบางทียังไม่ค่อยรู้เรื่องเลย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์