ออยปรี๊ดจวกยับเอ็มไม่แมน (ฉาวในเนต)

ควันออกหูทีเดียวสำหรับดาราสุดเอ็กซ์ "ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ"

หลังได้ยินไฮโซหนุ่ม "เอ็ม-วรพล เจนธนากุล" ออกมาตอบโต้กระแสเฟชบุ๊คที่สาวออยดั๊นไปโพสว่า "อยากแย่งเธอ แต่...สุดท้าย ก็ทำไม่ได้ เพราะเธอกลับไปคืนดีกับเขา ทำไมชีวิตมันเศร้าอย่างนี้" ทำเอาหลายคนมองไปที่หนุ่มเอ็มทันทีเพราะมีข่าวระหองระแหงเกือบจะเลิกรากับแฟนสาววีเจ "วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์" ซึ่งไฮโซหนุ่มรีบโต้สาวออยทันทีว่า "เพ้อเจ้อ" ขี้ตู่ว่าเป็นแฟนกับตน ก่อนประกาศลั่นไม่เคยอยากจะเสียวุ้นเส้นไป รับคืนดีแฟนสาวเรียบร้อยแล้วด้วย

แหมๆ งานนี้มันหยามกันชัดๆ ฟากสาวออยได้ยินเข้าก็ปรี๊ดแตก ออกปากเก็บกดนอนไม่หลับอยู่หลายวัน

แต่คราวนี้ขอทวงศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคืน จวกไฮโซหนุ่มไม่ยั้งว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย "มันก็ไม่แฟร์กับหนู หนูรู้สึกว่าความเป็นลูกผู้หญิงมันไม่มีน่ะ แล้วพูดจาตอนเวลาที่รู้สึกดีต่อกันทำไมไม่เห็นจำเป็นจะต้องพูดอะไรเลย แค่บอกว่าครับเคยรู้จักกันก็จบ แต่นี่มาพูดแบบเฟชบุ๊คยังไม่มี ก็เฟชบุ๊คมันจะมีได้ยังไงหนูเป็นคนลบเอง คือเวลาหนูเลิกคุยกับใครหนูจะลบเฟชบุ๊ค กับบีบี เพราะหนูไม่ต้องการจะเก็บไว้ ซึ่งหนูโสดมาปีกว่ามันก็ไม่แปลกถ้าเกิดจะมีคนมาจีบ ทำไมต้องหาว่าหนูเพ้อเจ้อ หนูโกรธมากเลยที่หาว่าหนูเพ้อเจ้อ ถามหน่อยว่าเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า

อยากให้พูดความจริงมากใช่มั้ย คือเราไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรลึกซึ้ง แต่มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่ไปทานข้าว ไปถามอุ้ม (ลักขณา) ก็ได้ เขาก็เห็นหนูทานข้าว เขายังแซวเลย แต่ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแน่นอน แล้วคือสิ่งที่ทำให้ ถ้าคนเป็นเพื่อนกันน่ะ จะต้องเปิดประตูรถให้ จะต้องตักข้าวให้กิน จะต้องพาไปที่โรแมนติกหรอ คือก็ให้เกียรติกันบ้างก็ได้ โอเคถึงจะไม่เคยคบกัน แต่ก็แค่พูดว่าครับเคยคุยกัน แค่นี้ก็ไม่เห็นจะเสียหายเลย ทำไมจะต้องบอกไม่รู้จัก ไม่มีเฟชบุ๊คเลย อะไรแบบนี้ คือแบบมันโกหกน่ะ"

เอ๊าชาวไซเบอร์ที่คันไม้คันมือวิจารณ์ซะแซ่บว่า

"ถ้าเป็นแบบนี้ก็ถือว่าไม่แมนทำเพื่อให้ตัวเองดูดี คงคิดว่าเริ่ดมากยิ่งเจอวุ้นง้อยิ่งได้ใจใหญ่, ไม่ชอบทั้ง 3 คนนั่นแหละ วุ้นเส้นก็สตอ เอ็มก็ไม่แมน ออยก็หน้าตาดูไม่ได้เหมือนกระเทยเข้าทุกวัน,หน้า...น่ากลัวแบบนี้ใครจะคบลงหวะอายเพื่อนตายควงวุ้นดีกว่าขาวใสไร้ศัลยกรรม,ก็ผู้ชายมันตอแ_ลไงจะมีอะไรล่ะ,ผู้ชายแบบนี้ไม่ไหวจะเคลียร์ หาความแมนในตัวไม่มีเลย,ขนาดไม่ได้แฉนะเนี่ย พูดซะหมดเปลือกเลย"

อู้ยยยสับเละซะขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวได้ยินจะว่ายังไงบ้างนะ สงสัยจะแฉกันอีกหลายยกล่ะงานนี้ คงต้องตามกันต่อล่ะนะ...เหอๆๆ...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์