ชะนีจุดชนวน‘กอล์ฟ-ไมค์’ วงแตกแยกกันดัง

ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกสุดๆ คงต้องยกให้ดูโอ้พี่น้องสุดฮอต “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ครองใจแฟนเพลงทั้งประเทศมาแล้ว

แต่ระยะหลังทั้งคู่ไม่ค่อยออกงานด้วยกันเท่าไหร่นัก เลยมีกระแสข่าวเม้าท์สนั่นว่า ดูโอ้คู่นี้ถึงกาลอวสาน รูดม่านปิดฉากความเป็นดูโอ้อย่างเป็นทางการ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน เลยทำให้พี่น้องคู่นี้ต้องออกอัลบั้มเดี่ยวแยกวงจริงๆ เล่นเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ ไม่นึกว่าพี่น้องคู่นี้จะแยกทางกันจริง

     หลังจากที่มีกระแสข่าว ‘กอล์ฟ-ไมค์’ แยกวง ส่งผลให้ทีมข่าว ‘ทีวีอินไซด์’ ต้องออกสืบข้อมูล เรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่ แต่พอสรุปได้คร่าวๆ คือ ‘หนุ่มไมค์’ จะออกอัลบั้มเดี่ยวในรูปแบบที่ตัวเองถนัด ส่วน ‘หนุ่มกอล์ฟ’ ตอนนี้ก็กำลังตั้งหน้าตั้งตาทำอัลบั้มเดี่ยวอยู่เช่นกัน 

     งานนี้เห็นทีต้องเคลียร์กันยาวกับกระแสข่าวที่ว่าพี่น้อง ‘กอล์ฟ-ไมค์’ ไม่ลงรอยกัน เพราะทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรง จากบทสัมภาษณ์ของ ‘กอล์ฟ’ เมื่อครั้งก่อนเคยเคลียร์ชัดๆ ไว้แล้ว แถมพูดเป็นนัยๆ ว่าจะมีการแยกวงกันจริงๆ

     “ไม่ใช่ครับ ไม่เกี่ยวกันเลย เราสองคนรักกันครับ เราเป็นพี่น้องกัน ทะเลาะกันมันมีบ้าง แต่เรื่องราวไม่ได้ใหญ่โตอะไร ถ้าตอนนั้นเราแยกกันจริงๆ มันก็แค่การลองทำในสิ่งแปลกใหม่ อีกซักพักเราอาจจะกลับมารวมตัวกันอย่างเดิมก็ได้ครับ ทุกอย่างเป็นไปได้หมดแหละ”

     ข่าวนี้เชื่อว่าจะต้องทำเอาแฟนคลับช็อคไปตามๆ กัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์