นางเอกหงี่สะท้านปฐพี แฟน เล่นเซ็กส์กับชู้

ความรัก....ความรักเจ้าขา อยู่ๆ ก็มาไม่ทันตั้งตัว 

     พูดถึงเรื่องความรักก็ต้องขอพูดถึงเรื่องราวความรักหวานเว่อร์ ของ นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว เปรี้ยวเยี่ยวราด ที่ขยันสร้างข่าวหวานปานจะ แหกตูดดม กับ นักร้องเทวดา ที่ขยันออกมาโชว์ความหวานผ่านสื่อให้ได้ สะอิดสะเอียน กันตลอด สื่อแทบทุกฉบับก็ชอบนักชอบหนาที่จะทำข่าวของคนคู่นี้เพราะว่าเขาและเธออยู่ในกระแสความฮอตร้อนแรงตลอดการ

     เพราะว่าฝ่ายหญิงเป็นถึง นางเอกมากฝีมือ (จอมเหวี่ยง) ของวิกยักษ์ใหญ่ ถ้าถามเรื่องหัวใจชีก็มักจะ เหวี่ยงใส่ ทำเอาคนหน้าเสียไปเลย แต่พอมีความรักเป็นตัวเป็นตนชีก็พร้อมเปิดปากพูดอย่างไม่แคร์สื่อเลย ส่วนด้าน นักร้องเทวดา คนนี้ซิ ใครๆ เขาก็รู้ว่าไอ้หมอนี่มันเป็นเทพ จุติ มาเกิดถึงทำตัวเรื่องเยอะ เหวี่ยงนักข่าวเหมือนกัน เมื่อ ปั๋วแสบ มาเจอกับ เมียแสบ ทั้งคู่ก็เลยผนึกกำลังเหวี่ยงสื่อกันสุดฤทธิ์ แต่เรื่องมันไม่ได้อยู่ที่ว่าเหวี่ยงหรือไม่เหวี่ยง เพราะ ด็อกเตอร์เห็ด ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ เพราะรู้ดีว่าถ้ารักล่มเมื่อไหร่ นักข่าวต้องแฉแบบหมดเปลือกแน่ๆ แล้วฝันของ นังชะนีหน้าดำ ก็เป็นจริง เมื่อได้เห็นกับตาตัวเองอย่างชัดแจ้งแดงแจ๋ เมื่อ นางเอกจอมเหวี่ยง คนนี้ แอบ สวมเขา ให้กับแฟนหนุ่ม ด้วยการนัดผู้ชาย ไฮโซทายาทตระกูลดัง ระดับประเทศ ไป ลั้นลาปาจิงโกะ กันที่ผับชื่อดังใจกลางเมือง ความสนิทของ นางเอกจอมเหวี่ยง กับ ไฮโซเงินล้าน ก็ดูหวานเว่อร์กันเหลือเกิน จนลืมไปเลยว่าอีนี่มันไม่แฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว

     หลังจากที่ นังชะนีหน้าดำ นั่งสังเกตุการณ์อยู่พักใหญ่ แล้ว นางเอกจอมเหวี่ยง ก็จูงมือ ไฮโซเงินล้าน ไปเดินเล่นเรื่อยๆ แต่ดวงซวยดันไปเจอ นังชะนีหน้าดำ ที่กุมความลับของชีไว้ทั้งหมด เพราะดันเห็นภาพบาดตาบาดใจของชู้คู่นี้ ถ้าใครได้เห็นภาพลับนี้แล้วต้องอึ้งกิมกี่แน่ๆ จนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า นางเอกจอมเหวี่ยง จะกล้าสวมเขาให้ นักร้องเทวดา ได้อย่างแนบเนียนที่สุด ปากก็บอกว่ารักนักรักหนา แต่หารู้ไม่ว่า ความหายนะ กำลังจะมาเยือน

     เมื่อภาพลับเซ็ทนี้ดันไปตกอยู่ในมือคนไม่หวังดี โทรเข้าไปหา นางเอกจอมเหวี่ยง หวังว่าหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเลย เลยขู่ว่าถ้าไม่จ่ายเงินมาภาพเซ็ทนี้จะโดน ร่อน ไปถึงมือของ นักร้องเทวดา แน่ๆ ด้าน นังชะนีหน้าดำ ก็พยายามติดต่อไปหาคนที่มีภาพลับนี้ก็ไม่สามารถติดต่อไปได้ จนไม่รู้เหมือนกันว่าจะโดนเก็บ หรือเจอไข้โป้งไปแล้ว ก็แหม....ชู้ของ นางเอกจอมเหวี่ยง คนนี้ เป็นถึงเศรษฐีระดับประเทศเลยเหมือนกัน มันช่างเป็นเรื่องที่น่าติดตามอย่างยิ่ง

     ภาพลับยังถูก ปิดโปงความลับ ของชีก็ยังถูกปิดเงียบอยู่ แต่ความลับมันไม่มีในโลกอยู่แล้ว เพราะ นังชะนีหน้าดำ ดันต่อสายตรงไปฟ้อง นักร้องเทวดา เรียบร้อยแล้วด้วย คาดว่าไม่น่าจะเกิน 3 เดือน ข่าวช๊อควงการ ก็ต้องกระหึ่มขึ้นอีกครั้ง อาจจะเห็นรักล่ม วิมานสวาท ของ นางเอกจอมวีน กับ นักร้องเทวดา ต้องรูดม่านปิดฉากตามไปด้วยอย่างแน่นอน

     นักร้องเทวดา กลายเป็นควายโดนสวมเขาอย่างไม่ทันตั้งตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์