โน้ต ยิงปืนฝึกสมาธิ

"สนใจเรื่องปืน"


ปัง ปัง ปัง ได้ยินเสียงปืนอย่างนี้ อย่าเพิ่งตกใจ ไม่ได้มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น แต่วันนี้ จ๊ะโอ๋ อยู่กับ นายโน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ พระเอกภาพยนตร์ มากับพระ ที่ สนามฝึกยิงปืน (วิภาวดี 1) โรงเรียนรักษาดินแดน ถนนวิภาวดีรังสิต เห็นว่านายโน้ตน่ะอยากจะฝึกยิงปืน เพราะชอบและสนใจเรื่องปืนเป็นพิเศษ และอยากจะฝึกท่าทางยิงปืนที่ถูกต้อง เพื่อไปประยุกต์ใช้ในการแสดงบทบู๊ด้วย งานจะได้ออกมาสมจริง

เมื่อไปถึงสนามฝึกยิงปืนที่นี่แล้ว ก็ได้พบกับ 2 ครูฝึก พ.ต.บำเพ็ญ ตรุษะ และ จ.ส.อ.กฤษฎา กีนะพันธ์ มาแนะนำการใช้ปืน ซึ่งปืนที่นายโน้ตยิงนี้ก็คือปืนยาว โดยครูฝึกเอามา ให้ลอง 2 แบบ คือปืน CZ และ เจเกอร์ .22 พอได้ปืนมาครูฝึกก็สอนท่าทางการจับ ปืน อธิบายว่ามีท่านั่ง ยืน นอน พร้อมสาธิตให้ดู นายโน้ตไม่


พูดพร่ำทำ เพลงขอ คว้าปืนมาทำตามที่ ครูฝึก บอกทันที


พอคุ้นเคยกับปืนดี ก็จัดการยิงกระสุนเข้าเป้าทันที ปัง ปัง ปัง ครูฝึกที่ยืนมองถึงกับเอ่ยปากชมว่าท่าทางการจับปืนสวยใช้ได้ ว่าแล้วยิงปืนหมดแม็กก็ต้องวิ่งไปเปลี่ยนเป้า ดูกันให้เต็มตาว่าคะแนนเป็นอย่างไร ซึ่งครูฝึก ดูแล้วก็บอกว่าใช้ได้นายโน้ตได้ใจเลยขอยิงต่อ เห็นฝีมือแล้วต้องบอกว่า ไม่เบาเลยทีเดียว นี่ถ้าได้รับ การฝึกเรื่อย ๆ รับรอง เจ๋ง

โน้ต เปิดเผยถึงการมายิงปืนครั้งนี้ว่าผมชอบการยิงปืนมาก ถือว่าเป็นกีฬาที่ถนัดก็ได้ มันได้สมาธินะ ซึ่งสำหรับการยิงปืนมันสำคัญมาก เป็นการ ออกกำลังกายด้วย เพราะต้องใช้กล้ามเนื้อแขน หัวไหล่ เราควรเรียนรู้การใช้ปืนที่ถูกต้องเพื่อการป้องกันตัว และยิ่งเป็นผู้ชายยิ่งควรรู้เอาไว้

เห็นลีลาการยิงปืนของนายโน้ตแล้ว ขอบอก โจรมีสิทธิเสียว !!.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์