รัก ไหม ยังหวานชื่น คำยืนยันจาก ต่าย

"คำยืนยัน"


เป็นคู่รักในวงการอีกคู่ที่มีกระแสข่าวรัก-เลิกออกมาเป็นระยะ ระหว่างพระเอกหนุ่ม "ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช กับนางเอกสาวไฮโซหน้าหวาน "ไหม" วิสา สารสาส คราวนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มต่ายถึงเรื่องราวความรักและกระแสข่าวที่ออกมา ลองมาฟังดูสิว่าข้อเท็จจริงในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ทุกอย่างก็ยังดีเหมือนเดิมครับ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ดูจะนิ่งๆ นะกับความรัก

ก็ไม่นิ่งนะ เรื่อยๆ ถ้าจะให้มันหวือหวาตลอดมันก็ไม่ใช่ มันต้องมีช่วงเวลาของมันบ้าง บางทีมันอาจจะดูแปลกๆ บ้างที่คนเป็นแฟนกันแล้วไม่ได้เจอกัน แต่ผมคิดว่าขอแค่ให้เราเข้าใจกันก็พอแล้ว

แล้วที่มีข่าวว่าเลิกกับไหมจริงหรือเปล่า

ยังไม่ได้เลิกกัน ถ้าเลิกเดี๋ยวจะบอก แต่คงจะอยู่ด้วยกันอีกนาน ปีใหม่ที่ผ่านมายังไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ด้วยกันอยู่เลย ไปตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมปีที่แล้ว ถึงวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมาเอง เที่ยวกันข้ามปีไปเลย ความจริงกับข่าวที่ออกมาผมคิดว่าคงเป็นเพราะว่าเราไม่ได้เจอกันมากกว่า คนเขาเลยมองว่าเราเลิกกัน แต่ความจริงแล้วเราสองคนยังรักกันดีอยู่ คือตอนนี้ผมงานเยอะด้วยต้องถ่ายละครทุกวันเลย เวลานอนก็ยังไม่ค่อยจะมี ก็เลยไม่ค่อยได้เจอกับน้องเขาสักเท่าไร บางทีเป็นอาทิตย์ กว่าจะได้เจอกันครั้งหนึ่ง


ไปเที่ยวด้วยกันอย่างนี้บ่อยหรือเปล่า


ก็ไม่บ่อยนะ ปีนี้เป็นครั้งที่สองที่เราได้ไปเที่ยวทริปต่างจังหวัดด้วยกัน ที่ไปเที่ยวทริปนี้ก็สนุกดี มีเวลาได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากขึ้น เพราะถ้าเป็นเวลาปกติเราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ถือซะว่าทดแทนในส่วนที่เราไม่ได้เจอกันนานหลายวัน พอได้ไปเที่ยวไปพักผ่อนอย่างนี้ เราก็รู้สึกแฮปปี้กับความรัก มันเหมือนเราได้เติมเต็มในส่วนที่ขาดไปให้กับน้องเขาด้วย

ไหมเขามีน้อยใจบ้างไหมที่เราไม่มีเวลาให้

เขาก็เข้าใจนะเพราะบางทีผมทำงานกลับมาเหนื่อย อยากพักผ่อนมากกว่า ขี้เกียจออกไปข้างนอก แต่บางทีเขาก็มีเรียกร้องบ้างว่าอยากให้มีเวลาให้กันบ้าง อยากมีเวลาไปกินข้าว ดูหนังด้วยกัน ตามประสาผู้หญิงที่บางทีเขาก็มีอารมณ์น้อยใจนิดหนึ่ง แต่ไม่ได้ถึงกับเป็นเรื่องใหญ่

ไม่เข้าใจกันมีทะเลาะกันใหญ่โตเลยไหม

เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยมากเรื่องงาน เรื่องที่ผมไม่ค่อยมีเวลาให้เขา เขาหาว่าผมเห็นเรื่องงานสำคัญกว่า คือตอนนั้นเขายังค่อนข้างเด็กและเขาก็ยังไม่ได้เข้าวงการด้วยก็เลยไม่รู้ว่างานตรงนี้มันเป็นยังไง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันก็โอเคขึ้นมากแล้ว คือเขาจะค่อนข้างเข้าใจเรามากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ก็อย่างที่บอกว่าบางครั้งก็มีอารมณ์ประมาณว่าแอบบ่นน้อยใจอยู่บ้าง แต่ไม่หนักเท่าเมื่อก่อน


ซีเรียสหรือเปล่ากับข่าวที่ออกมาว่ารักๆ เลิกๆ


ข่าวที่ออกมาไม่ได้ซีเรียสนะ ผมไม่คิดอะไรมากหรอกเพราะเราสองคนจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ได้กังวลกับข่าว

แล้วไหมว่าอย่างไรบ้าง

ไหมเขาก็เหมือนกัน ไม่ได้กังวล ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว ไหมเขาชอบพูดขำๆ โจ๊กๆ ตามสไตล์เขาแหละ ชอบพูดแซวผมประมาณว่า อ้าว...เราเลิกกันแล้วเหรอ เลิกกันแล้วจริงๆ เหรอ อะไรประมาณนี้ บางทีก็มีคุยกันว่าอยากออกไปข้างนอกบ้าง ไหมเขาชอบชวนผม พูดแบบขำๆ ว่าเราน่าจะออกไปข้างนอกบ้างนะ ออกไปสยบข่าวอะไรทำนองนี้

ได้ฟังคำยืนยันจากปากของนักแสดงหนุ่มถึงเรื่องราวความรักที่ยังคงหวานชื่นอย่างนี้แล้ว บรรดาขาเม้าท์ทั้งหลายคงต้องเลิกซุบซิบนินทากับข่าวรักร้างครั้งนี้เสียที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์