´มิ้นท์´ เซ็กซี่...!! เผยทีเด็ด ´หนุ่ม´ มัดใจ

"เปลี่ยนลุกใหม่"


สลัดคราบ สาวน้อย ทิ้งซะเกลี้ยง ก่อนจะก้าวขึ้นแท่น สาวร้อนสุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมอัลบั้ม Mint Closer กับค่าย โซนี่ บีเอ็มจี เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้งที่เห็น นักร้องไฮโซ มิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล ก้าวขึ้นเวทีร้องเพลง หรือโพสท่าร้อนแรงบนปกนิตยสารดัง อะไรที่ทำให้มิ้นท์ลุกมาเปลี่ยนแปลง ตัวเองขนาดนี้ ต้องไปติดตาม...

มิ้นท์ไม่ได้ลุกมาทำเซ็กซี่หรอกนะคะ ทุกอย่างคือทำตามคอนเซปต์ที่วางเอาไว้ อย่างนิตยสาร ARENA ก็จะมีคอนเซปต์เซ็กซี่ๆ คนอาจจะมองว่ามิ้นท์เปลี่ยนลุค ดูเป็นสาวขึ้น ที่ผ่านมามิ้นท์ไม่เคยได้ถ่ายอะไรแบบนี้มาก่อน แต่ออกตัวเลยว่าไม่ได้เซ็กซี่เลย ตอนถ่าย ARENA มิ้นท์ยังย้ำกับทางแฟชั่นว่าเซ็กซี่ได้นิดนึงนะ แต่ขอไม่โป๊ อยากให้ออกมาดูดี ซึ่งภาพที่ออกมาก็โอเคนะคะ อยู่ที่มุมกล้องด้วยแหละ

ลิมิตเซ็กซี่ของมิ้นท์ ได้แค่ไหนเหรอ?

ลิมิตขนาดนี้แหละค่ะ ไม่มากไปกว่านี้แล้ว เพราะคุณแม่จะค่อนข้างซีเรียส คุณพ่อก็เหมือนกัน เค้ากลัวมิ้นท์จะเสียอิมเมจ ไม่อยากให้คนมองว่ามิ้นท์ ลุกขึ้นมาทำเซ็กซี่ เวลาจะไปถ่ายนิตยสาร คุณแม่จะย้ำตลอดว่าอย่าให้โป๊มากนะ


ไปทำอะไรมาถึงได้สวยขึ้น มี ตู้ม..ตู้ม ขึ้นด้วย?


มิ้นท์ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นเทคนิคการถ่ายภาพมากกว่า หน้าอกมิ้นท์ก็พอมีอยู่บ้าง เพียงแต่เมื่อก่อนไม่เคยเปิด แต่งตัวก็มิดชิด แต่ตอนนี้มิ้นท์เป็นสาวขึ้น การแต่งตัวก็มั่นใจขึ้นด้วยน่ะ

โดนเม้าท์ไป เสริมตู้ม มา?

จริงเหรอคะ? แสดงว่าของเราสวยซิเนี่ย (หัวเราะ) มิ้นท์ ไม่ได้ทำเลยค่ะ แต่เป็นเทคนิคทางการถ่ายภาพ ผสมกับเทคนิคการทำให้มีหน้าอกของพี่สไตลิสต์คนนึง เป็นวิธีลัดที่ใช้ได้ผลมากๆ แต่พี่เค้าห้ามไม่ให้บอกใคร ซึ่งเทคนิคจะทำให้หน้าอกเราชิด และใหญ่ขึ้นด้วย บางครั้งเสื้อผ้าก็มีส่วนช่วยนะ

น้อยใจมั้ยที่คนสนใจจุดเซ็กซี่มากกว่าเพลงที่มิ้นท์ร้อง?

จริงเหรอ มิ้นท์ว่าไม่จริงนะ ยอมรับว่าช่วงแรกคนสนใจจุดนั้น แต่ช่วงหลังเค้าก็หันมาฟังเพลงนะ


เปลี่ยนลุคเพื่อโกอินเตอร์ด้วยหรือเปล่า?


ไม่เกี่ยวเลยค่ะ แค่มิ้นท์อยากเปลี่ยนแปลงแนวของตัวเอง หลังจากหายไป 3 ปี ก็อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ๆ ส่วนการโกอินเตอร์ ยอมรับว่าเป็นจุดที่มิ้นท์สนใจ อยากให้คนฟังเพลงเราเยอะๆ แต่ทุกอย่างต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป ตอนนี้อัลบั้มใหม่อยู่ในช่วงกำลังคุยกันอยู่

วางอนาคตไว้ยังไงบ้าง?

มิ้นท์อยากโฟกัสไปที่การเป็นนักร้อง จากนั้นค่อยช่วยคุณแม่ดูแลธุรกิจ รวมทั้งธุรกิจจิวเวลรี่ของคุณพ่อด้วย มิ้นท์กำลังเรียนรู้การออกแบบจิวเวลรี่ของตัวเอง เริ่มช่วยคุณพ่อดีไซน์ไว้โชว์ ที่ เอสที ไดมอนด์ สาขาสยามพารากอน ถือเป็นงานใหม่ที่ท้าทาย สนุกด้วย ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยค่ะ

ถามเรื่องหัวใจบ้างดีกว่า เห็นควง หนุ่มตาน้ำข้าว ให้เห็นหลายงานแล้วนะ

เค้าเป็นเพื่อนมิ้นท์ค่ะ เป็นชาวฝรั่งเศส เพื่อนของเพื่อนมิ้นท์อีกทีนึง รู้จักกันมาประมาณปีนึงแล้ว เค้าอยู่เมืองไทยนี่แหละ ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า ถือเป็นเพื่อนที่มิ้นท์สนิทมากที่สุดตอนนี้ เป็นเพื่อนที่เข้าใจ เป็นที่ปรึกษาให้กันในหลายๆเรื่อง ครอบครัวมิ้นท์ก็รู้จักเค้าค่ะ


ทำไมไม่ใช้คำว่า แฟน


มิ้นท์ยังไม่อยากเรียกว่าแฟน เพราะเราเป็นผู้หญิง การจะเรียกใครว่าแฟน นั่นคือคนที่เราจะแต่งงานด้วย หรือคนที่หมั้นกันแล้ว นั่นเรียกว่าแฟน แต่มิ้นท์ยังไม่ถึงขั้นนั้น มิ้นท์ ไม่อยากให้หลายๆคนเข้าใจผิด อีกอย่างเป็นเพื่อนกันดีที่สุด

ถามเค้าแล้วเหรอว่าอยากเป็นแค่เพื่อน หรือมากกว่าเพื่อน?

แหม!อันนี้ก็ต้องไปถามเค้าเองนะคะ

ทำไมถึงเลือกที่จะสนิทกับคนนี้ล่ะ?

เค้าเป็นคนที่เข้าใจ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง เป็นผู้ใหญ่มากกว่ามิ้นท์ด้วยค่ะ แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ

หยั่งงี้หนุ่มไทยก็หมดสิทธิ์?

ไม่หรอกค่ะ จริงๆไม่จำเป็นว่าเค้าต้องเป็นชาติไหน ขอแค่ ให้เค้าเข้าใจมิ้นท์ก็พอแล้ว อีกอย่างมิ้นท์ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศมานาน ความคิดของมิ้นท์ไม่ใช่ไทยล้วนๆซะทีเดียว มีเพื่อนต่างชาติก็เยอะ เวลาคุยก็จะเข้าใจกันมากกว่า

ท่าทางจะเสียดุล อีกแล้วซิเนี่ย!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์