บอยแบนด์หน้าสาวจำแลง แปลงร่างเป็น ‘ตุ๊ดเด็ก’

ใครเป็นเก้ง???? ยกมือขึ้น.....

   ที่ต้องถามอย่างนี้เพราะว่าเดี๋ยวนี้ดาราหลายต่อหลายนายมันจำแลงแปลงกายเป็น เก้ง-กวาง-บ่าง-ชะนี กันซะหมดแล้ว เห็นได้จากพระเอกตลอดกาลมันยังพาลไปเป็นเกย์กับเขาด้วย เหมือนครั้งที่ นักร้องบอยแบนด์นางหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อนหน้าตาหหล่อเหลาเอาการซะทีเดียว อยู่ร่วมวงดังกับเพื่อนๆ นักร้องหนุ่มที่ดูสนิทสนมกันอย่างมาก แต่ใครจะรู้ว่า บอยแบนด์คนนี้ เป็นเก้ง-กวาง ไปซะแล้ว แต่รายนี้จะต้องบอกว่า ไม่ธรรมดา ตรงที่ว่าจิตใจของฮีเป็นหญิงทุกกระเบียดนิ้ว ถึงขั้นลงทุนควักกระเป๋า แปลงเพศ ให้คนทั้งประเทศหัวเราะเยาะเป็นตัวประหลาด ที่ใครเห็นก็ต้องขำกลิ้งตามๆ กัน หลังจากที่เปลี่ยนสถานะจากเพศชายกลายมาเป็นหญิงปุ๊บ ชื่อเสียงของบอยแบนด์วงนี้ที่สั่งสมมาก็ต้อง รูดม่านปิดฉาก ไปตามระเบียบ ถ้าย้อนเวลากับไปได้ ด็อกเตอร์เห็ด คงจะเป็นคนเปิดโปง น้องกระเทย คนนี้อย่างแน่นอน
 
   แต่นั่นเป็นเรื่องราวของ บอยแบนด์สาว แต่เมื่อ 10 ปีก่อน ใครจะรู้ว่าปี 53 นี้มานักร้องบอยแบรนด์คนหนึ่งเจริญรอยตามเหมือนรุ่นพี่เด๊ะเลย ด้วยการหลบซุ่ม หมกเม็ด ตัวเอง ป่าวประกาศว่าเป็นแมน สีหญิงเหมือนเพื่อนร่วมวง แต่ใครจะรู้ว่าไอ้หมอนี่ มันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับ อีตุ๊ดแดงแฝงพวงมะม่วง หรอก เพราะว่าฮีมักจะทำตัวให้ดูเป็น แมน บอกว่าอยากจีบสาวคนนั้น อยากจีบสาวคนนี้ให้ดูเว่อร์ไว้ก่อน แต่คนทั้งประเทศเขาก็รู้กันทั้งนั้นว่าไอ้หมอนี่มันก็แค่ อีตุ๊ดเด็ก เท่านั้น

    มันช่างเป็นเรื่องที่ ด็อกเตอร์เห็ด ต้องตีแผ่ให้รู้โดยทั่วกัน ยิ่งเรื่อง เก้ง-กวาง มันต้องแฉให้หมดเปลือก จะเลือกที่รักมักที่ชังไม่ได้ แล้วสิ่งที่ทุกคนสันนิษฐานก็เป็นจริง เมื่อ นังชะนีหน้าดำ ดันไปสืบค้นประวัติของ บอยแบนด์หน้าสาว คนนี้ ตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมหมอนี่จะดูโดดเด่นเด้งกว่าเพื่อน เพราะได้เสนอหน้าเป็นแกนนำในการถือป้ายกีฬาสี เป็นดรัมเมเยอร์ และที่เด็ดสุดคงหนีไม่พ้น เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน แหม...เด็กในโรงเรียนมันก็รู้ทั้งนั้นแหละว่ามีรุ่นพี่ แต๋วแต้แว๊ด อย่างนี้    มันไม่ต่างอะไรกับ นังกระเทยประจำโรงเรียน หรอก แต่จับพลัดจับผลู บอยแบนด์หน้าสาว คนนี้ได้เข้าวงการมาร่วมวงกับเพื่อนๆ นักร้อง ฮีก็เลยต้อง แอ๊บแมนมาปิ๊งแมน เพื่อไม่ให้เพื่อนจับได้ว่ามันเป็นแต๋วมาตั้งแต่วัยเยาว์

   แล้ว ความลับก็ไม่มีในโลก คงจะปิดไม่ได้มิดอีกต่อไป สันดานแต๋ว ยังไงก็คงจะต้องเป็นแต๋ว อยู่วันยันค่ำ นี่ไงอย่างที่บอกความลับไม่มีในโลกบรรดาเพื่อนๆ ในวงรู้สึกว่าไม่อยากที่จะร่วมวงกับตุ๊ดก็เลยโหวตกันว่าอยากได้ บอยแบนด์หน้าสาว คนนี้อยู่ในวงกันอีกหรือเปล่า แล้วเพื่อนๆ ในวงก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากได้ ตุ๊ด คนนี้มาร่วมวงด้วยซะแล้ว ไม่ใช่เพราะ แอนตี้เกย์ ตุ๊ด แต๋ว แต่อย่างใดหรอก ก็ บอยแบนด์หน้าสาว คนนี้มันดันไปเที่ยวผับเกย์ดึกๆ ดื่นๆ ตื่นมาทำงานก็สาย มีนัดกับสัมภาษณ์หรือนัดทำคอลัมน์อะไรก็แล้วแต่ ฮีก็มักจะมาสายปิดท้ายรายการตลอด แค่มาสายยังไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ดันขอนั่งแต่งหน้าเขียนคิ้ว ดัดขนตา ปัดแก้มใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จะไม่ให้คนอื่นหมั่นไส้ได้อย่างไรเนี่ย ด็อกเตอร์เห็ดละเหี่ยใจทู้กที ไม่นึกว่า บอยแบนด์หน้าสาว คนนี้จะแผลงฤทธิ์ได้ ชั่วชาติขนาดนี้ เห็นทีต้อง รุมแอนตี้ มันซะหน่อยแล้ว จะได้รู้สึกสำนึกกันซะบ้าง

   ไม่รู้ว่า บอยแบนด์หนุ่มหน้าหล่อ กลุ่มนี้จะวงแตกตามรอยรุ่นพี่เมื่อ 10 ปี ที่แล้วหรือเปล่า อันนี้ต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ บอยแบนด์หน้าสาว คนนี้มันไม่เห็นจะ สะทกสะท้าน อะไรเลยสักนิด

    อาการตุ๊ดมันไม่ใช่เชื้อไวรัส ที่จะหายกันง่ายๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์