นางเอกหิ้วหมี หงี่ลงตับ ร่อนรักใส่ ไอ้หน้าแหลม

ชีวิตแค่โดนทำร้าย แต่ที่สุดมันก็โดนทำลาย...........

   อากาศจะแปรปรวนไปถึงไหนกันเนี่ย พูดถึงเรื่องอากาศทีไรแล้วจะต้อง ละเหี่ยหัวใจ ทุกที พอมีลมฝนกระหน่ำมาแต่ละทีก็มันจะมีเรื่อง บัดสีบัดเถลิง มาให้ได้ปวดเฮดไม่หยุดหย่อน ยิ่งฝนตกหนักเท่าไหร่ข่าวก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น เหมือนกับเรื่องที่ ด็อกเตอร์เห็ด จะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องราว คาวสุดติ่ง ที่ยากเกินจะบรรยายซะเหลือเกิน

   ขยับมาใกล้ๆ ด็อกเตอร์เห็ด ขอเอาเรื่องราวเน่าๆ ของ นางเอกหน้าบาน นางนี้ มาแฉแบบหมดเปลือกให้รู้แล้วรู้แรดกันไปเลยว่ามันจะแรงได้ถึงใจจริงหรือเปล่า ก่อนที่จะเข้าวงการ นางเอกหน้าบาน คนนี้ก็เท่าไปเดิน หิ้วหมี ในบ้านของ พระเอก-ตัวร้าย มาแล้วหลายต่อหลายคน เพราะความแรดของชีที่มีเต็มเปี่ยม บวกกับความ อยากดัง ของตัวเองทำให้ต้องยอม พลีหอย ให้กับคนดังได้สวาปามอย่างสนุกสนาน แต่ผู้ชายพวกนั้นมันก็แค่ต้องการชิม ปิ๋มหวาน ของ นางเอกคนนี้เท่านั้นแหละ แล้วชีก็ โดนฟันแล้วทิ้ง ไปตามระเบียบ โดนทะลวงรัก จิ้มปิ๋มฟรี ชีก็เกิดอาการคับแค้นใจอย่างมาก ชีเลย ฟาดผู้ชาย ไม่เลือกหน้า แต่คนที่ดูมาวินสุดเห็นจะเป็น พระเอกตัวจริงของชีนี่แหละที่ประกาศผ่านสื่อว่าคนนี้ชั้นรักสุดหัวใจขาดดิ้น

   วันก่อน นังชะนีหน้าดำ ได้ไปเดินเล่นแถวลาดพร้าวซอย 15 เดินผ่านบ้านหลังใหญ่มหึมา ของ พระเอกหน้าแหลม ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครซีรี่ส์รอบดึก กับ นางเอกหน้าบาน แจ้งเกิดจากวงการหนังไทย ที่เพิ่งจะตกเป็นข่าวกิ๊กกันหมาด ละครกำลังฮอตฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้ ระหว่างที่ นังชะนีหน้าดำ กำลังเดินชมนกชมไม้ไปเรื่อยเปื่อย สายตา สอดรู้สอดเห็น ของชีก็ดันไปป๊ะเข้ากับ นางเอกหน้าบาน ที่กำลังเดินออกมาจากบ้านหลังเบิ้มของพระเอกแฟนหนุ่มของชี อากัปกิริยาเหมือนคนที่กำลังเพิ่งตื่นนอนหน้าตาอิดโรยเหมือน เสร็จกิจ มายังไงยังงั้นเลย แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นเสื้อผ้าที่สีสวมใส่มันช่างบางบาดตาบาดใจซะเหลือเกิน จะเรียกว่า ชุดล่อเสือ หรือ ชุดอ่อยตะเข้ ก็ว่าได้ มันช่างยั่ว กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ซะจริง

   แล้วก็ต้องอึ้งเมื่อ นางเอกหน้าบาน คนนี้ชีดันหิ้วตุ๊กตาหมีสุดน่ารักของตัวเองมาหยิบติดไม้ติดมือมาด้วย ด็อกเตอร์เห็ด เลยขอถือโอกาสตั้งชื่อของคุณน้องคนนี้ว่าเป็น นางเอกหิ้วหมี แล้วกัน เพราะ กิตติศัพท์ความร่าน ของชีก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน แหม...ก็กว่าที่ชีจะได้ ไอ้พระเอกหน้าแหลม คนนี้มาเชยชมได้มันก็ต้องใช้เวลาแย่งมาพักใหญ่เหมือนกันชีคงนึกว่าผู้ชายคนนี้จะรักนักหนาถึงขั้นแต่งงานกันจนตายไปข้าง เรื่องรักนิรันดรมันคงจะมีแค่ในนิยายเท่านั้น เพราะ ไอ้พระเอกหน้าแหลม มันก็แค่ต้องการ เจาะไข่แดง ทะลวง หอยบานๆ ของชีเล่นเพลินแก้ อาการเสี้ยนขึ้นสมอง ก็เท่านั้น ไม่ได้หวังจะตบแต่งอะไรกับ สาวหย๋ำฉา แบบนี้หรอกย่ะ ของที่มันไปแย่งคนอื่นเขามามัน ไม่จีรัง ยั่งยืนนักหรอก ก่อนหน้านี้ นางเอกหน้าบาน คนนี้ ก็ไป ฉกผู้ชาย มาจาก นางแบบแก้มป่อง มาอย่างหน้าตาเฉย เล่นเอาตกใจไปตามๆ กันไม่นึกว่า อีนางเอกรุ่นน้องบ๊องแบ๊ว ก็จะกล้า ฉกผู้ชาย ไปอย่างไม่ละอาย

   ระวัง! ของที่แย่งเขามา ก็จะต้องโดนแย่งไปอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์