พิธีกรร่านเซ็กส์ ชวนปั๋วสวิงกิ้ง ปาร์ตี้สวาท

โน่นก็ไม่ดี นี่ก็ไม่ดี มั่วเซ็กส์ทุกที....ไรว้า 

   เมื่อเรื่องราวบนเตียงถูก เปิดโปง ออกมาให้ชาวบ้านร้านตลาดเขารู้เรื่อง ก็เป็นอันว่าจะต้องเป็นเรื่องที่ใครหลายคนสนใจ เพราะดาราแต่ละคนที่ ด็อกเตอร์เห็ด หยิบเรื่องราวของคนพวกนี้มาแฉจะต้องบอกว่าเป็นเรื่องน่าหวาดเสียวเป็นที่สุด

   ยิ่งเรื่องที่ ด็อกเตอร์เห็ด จะเล่าต่อไปนี้มันช่างเป็นเรื่องที่น่าสนใจสุดๆ เพราะไม่เคยมีดาราคนไหนทำเรื่องได้เลวร้ายขนาดนี้มาก่อน หลายคนคงอยากรู้แล้วว่ามันเป็นเรื่องอะไร ขยับเข้ามาใกล้ๆ นังชะนีหน้าดำ กับ ด็อกเตอร์เห็ด จะแฉให้หมดเปลือกเถือกเรื่องแฉให้ย่อยยับกันข้างนึงเลย แรกเริ่มเดิมที่ พิธีกรร่านเซ็กส์ คนนี้มันไม่ได้มีความน่าสนใจอะไรเลย นอกจากเรื่องครอบครัวที่ใครๆ เขาก็รู้ว่าชีมีชีวิตการแต่งงานแสน ป่นปี้ มาแล้ว เพราะความมักมากในกามของตัวเองนั่นแหละ ทำให้ ผู้ชายชาติตระกูลดี ต้องใส่เกียร์หมาขอเลิกลาไม่ขอร่วมเตียงด้วย เพราะว่าทน น้ำแตก จนขาสั่นกับชีไม่ไหว เล่นล่อกันคืนนึง ไม่ต่ำกว่า 5 น้ำ ผู้ชายคนไหนจะไปทนได้ ขนาดกิน ไวอะกร้า แล้วก็ยังไม่ทนความต้านทานของ พิธีกรร่านเซ็กส์ ไม่ได้ซะที

   หลังจากชะนีสาวคนนี้เลิกรากับสามี ชีก็ไม่เคยที่จะสะทกสะท้านเลยเพราะว่าอย่างน้อยก็ได้สินสมรสมานอนกอดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ทำให้ชีอัพเกรดตัวเองให้ดูหรูหราฟู่ฟ่าขึ้นมาทันตาเห็น จาก อีนังบ้านนอกคอกนา ก็มีคำนำหน้าชื่อขึ้นมา กลายเป็น คุณพิธีกรคนสวย นั่นเอง จะต้องบอกว่าชีไปอัพหน้ามาให้ดูดี ฉีดผิวให้ขาวผ่องเป็นยองใย สวยใสไร้สติขึ้นมาถนัดตา ทำให้ชีกลายเป็นชะนีที่ใครหลายคนหมายปอง อยากจะเอาเสาลง หลุมโบ๋ๆ ของชีนั่นแหละ

   แล้วก็มี ไอ้หนุ่มหน้าหล่อ คนหนึ่ง ที่จะต้องบอกว่าไอ้คนนี้ไม่เคยมีผลงานในวงการมาก่อน แต่ก็หวังที่จะเกาะกระแส พิธีกรหน้าสวย คนนี้ดัง ก็เลยใช้ลูกตื้อตามจีบจนสำเร็จ ด้วยการเอากระบอกยักษ์หัวบาน ไปล่อ จนชะนี ตาลุกวาว ไม่เคยเห็นของผู้ชายคนไหน ใหญ่บิ๊กเบิ้ม อย่างนี้มาก่อน เวลาผ่านไปได้แว๊บเดียวก็ได้เป็นคู่ผัวตัวเมียกันอย่างเร็วมากๆ แต่ผู้ชายหน้าหล่อคนนี้มันไม่ได้รักจริงอะไรหรอก มันหวังก็แค่เงินถุงเงินถังของ พิธีกรร่านเซ็กส์ คนนี้นั่นแหละ เลยขอสวมวิญญาณเป็น กระจั๊ว ดูดเงินชะนีเข้ากระเป๋าตัวเอง แต่นังชะนีคนนี้ก็ไม่หวั่นเพราะเคยถูก ปอกลอก มาแล้ว ขนาด พระเอกกล้ามโต ยังเคยขอหลอกคบเพื่อเอาเงินของนังคนนี้มาใช้ด้วยซ้ำ ซึ่งถ้าจะโดนผู้ชายหน้าหล่อๆ ผลาญเงิน อีกสักครั้งจะเป็นอะไรไป

   เหมือนเรื่องเซ็กส์มันบังตา พิธีกรหน้าโง่

คนนี้ก็เลยใช่เงินปรนเปรอเพื่อแลกกับความสนุกสนานที่ผู้ชายหน้าหล่อคนนี้มอบ ความเสียว ให้อย่างไม่บันยะบันยังกันเลยทีเดียว มันเสียวกันตรงที่ว่าวันหนึ่ง พิธีกรร่านเซ็กส์ คนนี้ แอบกระซิบแฟนตัวดีว่าอยากจะเปลี่ยนรสชาติ ลีลารักใหม่ๆ ให้กระชุ่มกระชวยบ้าง เท่านั้นแหละ ผู้ชายหน้าหล่อ คนนี้ก็จัดการโทรชวนพรรคพวกมาร่วมรักกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าจัด ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ สวิงกิ้งกันอย่างถึงอกถึงใจ เล่นเอา พิธีกรร่านเซ็กส์ คนนี้ถึงกับติดอกติดใจ เพราะ ลีลาบนเตียง ของหนุ่มสาวแต่ละคนมันช่างเร่าร้อน ไม่เคยพบเคยเห็นเยี่ยงนี้มาก่อน ส่งผลให้ ผู้ชายหน้าหล่อ คนนี้ขึ้นหม้ออย่างหนัก จะขอซื้อโน่นซื้อนี่ก็ได้เงินตามต้องการซะทุกอย่าง เพราะปรนนิบัติ ปรนเปรอความใคร่ ให้กับแฟนสาวได้อย่างถึงอกถึงใจ กลายเป็นคู่รักที่คนวงในเขารู้กันดีว่า ถ้ามี ปาร์ตี้มั่วเซ็กส์ ที่ไหนก็จะต้องเห็นคู่นี้ร่วม เริงรัก ด้วยด้วยเกือบทุกแมตช์

   นังชะนีหน้าดำ ขอสาปส่งเหลือบไร 2 ตัวนี้อย่าให้ได้ผุดได้เกิดในวงการอีกเลย ช่างทำให้พี่น้องร่วมวงการบันเทิงต้องมัวหมอง เสื่อมเสียเพราะความเซ็กส์ฉาวโฉ่ของ ปั๋ว-เมีย คู่นี้ เอาเป็นว่า ด็อกเตอร์เห็ด ขอตักเตือนแค่นี้ก่อน เพราะขืนถ้าเขียนแฉไปมากกว่านี้มีหวัง นังพิธีกรร่านเซ็กส์ คนนี้ คงจะต้องเอา ปี๊บคลุมหัวหน่าว ไม่ต้องไปจัดรายการเกรดต่ำอีกแล้ว

   เรื่องเซ็กส์มันไม่เข้าใครออกใคร ถ้าคิดที่จะทำอะไรก็อย่าทำเรื่องอุบาทว์ขนาดนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์