‘พระเอกหน้าขาว’ หงี่กำเริบ หิ้วเด็กขายน้ำ หน้าวังสราญรมย์

ขอความสุข....ของเราจงคืนกลับมา 

   ใครๆ ก็อยากที่จะให้ความสุขกลับคืนมาเหมือนเดิม ใช่ไหม ก็อย่างว่าเพิ่งผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาใครที่โศกเศร้าเสียใจก็ขอให้กลับมาฮึดสู้มาเลิฟกันอีกครั้ง จะเห็นได้ว่าช่วงก่อนหน้านั้นดาราหายหัวบินไปต่างประเทศกันเพียบ ไม่ใช่เพราะหลบหนีใครหรอกนะ แต่ดาราพวกนี้ไม่มีใครจ้างออกงานอีเว้น อีเวร ล่ะซิ ทำให้ดาราครึ่งวงการตกงานไปตามๆ กัน ส่วนใหญ่ก็ตีตั๋วบินไปเมืองนอกเมืองนาอย่างไม่สนใจใคร แต่บางคนก็เลือกที่จะเลือกไปต่างจังหวัดเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ใครที่เลือกทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ส่วนตั๊ว แต่ส่วนตัว อย่าให้เดือดร้อนชาวบ้านเขา ไม่งั้น ด็อกเตอร์เห็ด คงจะต้องมาลงดาบ ประจาญ พฤติกรรมความเลวของดาราพวกนี้ ที่ขยันทำ เรื่องระยำตำบอน กันนัก

    มาเข้าเรื่องกันต่อเลยดีกว่า หลังจากที่ดาราลั้นลากันอย่างสนุกสนาน นังชะนีหน้าดำ ก็วิ่งหน้าตาตื่น มาบอกกับ ด็อกเตอร์เห็ด ว่ามีข่าวใหญ่จะมา เม้าท์เผาขน(เพชร) กันอีกแล้ว วันก่อน นังชะนีหน้าดำ ดันไปสืบทราบมาว่าได้รู้จักกับเด็กหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังคนหนึ่ง ถ้าพูดถึงหน้าตาก็หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ให้ตายซิใครเห็นเป็นอันต้อง อยากเสียว ด้วย แล้วหนุ่มคนนี้ก็เลือกทางเดินชีวิตด้วยการเป็นเด็กขายน้ำ ปรนเปรอความใคร่ ให้กับนักเที่ยว ที่ย่านหน้าวังสราญรมย์ ซึ่งจะต้องบอกว่าสถานที่แห่งนี้เป็นอันรู้กันของ เกย์เฒ่า-กระเทยเปลี่ยว ว่าจะต้องมาหิ้วเด็กที่นี่ไปเริงสวาท สนนราคาตั้งแต่ 200-1000 บาท แล้วแต่จะตกลงราคากันเอง ซึ่ง เด็กขายน้ำหน้าหล่อ คนนี้ก็เล่าให้ นังชะนีหน้าดำ ฟังละเอียดยิบ เพราะเมื่อวันก่อนฮีตกใจมากไม่นึกว่า ดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทย จะมาขับรถวนซื้อเด็กที่นี่ด้วยเหมือนกัน

   เรื่องมีอยู่ว่าระหว่างที่ต่อรองราคากันอยู่นั้น เด็กขายน้ำหน้าหล่อ ก็สังเกตเห็นหนังหน้าของไอ้หนุ่มคนนี้มันขาวสะอาดสะอ้านสุดๆ แถมหน้าขาวยิ่งกว่ากระดาษ บวกกับกล้ามแขนเป็นมัดๆ มันช่างน่า เย้ายวนชวนเสียว ซะเหลือเกิน แล้วก็ตกลงราคากันได้ หลังจากกนั้นก็สมสู่กันที่โรงแรมม่านรูดแถวนั้น แล้วเด็กคนนี้ก็ต้องอึ้งกิมกี่เมื่อเห็นใต้แว่นตาปุ๊บ นี่มันคือ ไอ้พระเอกหน้าขาว คนหล่อขวัญใจชะนีทั้งบาง ดันมา อ๊อฟเด็ก ที่นี่เชียวหรือ เรียกว่าเป็นบุญ พวงสวาท ของ เด็กขายน้ำหน้าหล่อ คนนี้อย่างหาที่สุดมิได้จริงๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมเพศกับ พระเอกซุปเปอร์สตาร์ คนนี้ มันเหมือนฝันไปไม่นึกว่าคนหล่อๆ จะเป็น เก้ง-กวาง กับเขาด้วย

   ลีลาการร่วมรัก ของ พระเอกหน้าขาว คนนี้ไม่ใช่ขี้ๆ เพราะฮีเล่น กระแทกบั้นท้ายขาวๆ ของ เด็กขายน้ำ อย่างไม่บันยะบันยัง ให้มันคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปซะหน่อย แล้วฮีก็ วาดลีลา อย่างไม่มีขัดเขิน ตามประสา เซียนซ็กส์ เจนสังเวียน เล่นเอาเด็กคนนี้ คราง..ซี๊ด ไม่เป็นภาษาร้องลั่นห้อง แต่ พระเอกหน้าขาว ก็ไม่ปราณียัดเยีย ความเสียว กระหน่ำใส่อย่างสนุกสนาน จนในที่สุดทั้งคู่ก็ เสร็จสมอารมณ์หมาย โดยพร้อมเพียงกัน จากนั้น พระเอกหน้าขาว ก็หยิบโทรศัพย์มาโทรหาแฟนสาว นางเอกหน้าไทย ว่าตอนนี้กำลังถ่ายละครอยู่ แต่ละฉากหินสุดๆ เล่นเอา เด็กขายน้ำ อดขำในใจไม่ได้ คนอะไรมันช่างกล้า โกหกน้ำขุ่นๆ อย่างนี้ทั้งที่นอนหอบอยู่ข้างๆ แต่ดันบอกว่าถ่ายละคร สงสัยจะเป็น หนังเอ.วี. ละมั้งถึงได้เลิฟซีนกันสนั่นห้องถึงเพียงนี้

   เฮ้อ..พูดแล้วก็เหนื่อยแทน พระเอกหน้าขาว ที่จะต้องมานั่งโกหก แฟนสาว นางเอกหน้าไทย ถ้าแน่จริงก็บอกไปเลยว่า เดี๊ยนเป็นเกย์ แล้วยังไงคะ ยังจะเอากับฉันอีกหรือเปล่า ด็อกเตอร์เห็ด ขอแนะนำว่าถ้าพร้อมก็เปิดตัวไปเลยว่าเป็นเกย์จะได้ไม่ต้องมานั่งปกปิด ความลับ กับคนทั้งประเทศเหมือนที่เป็นอยู่ สงสารก็แต่ แฟนสาวหน้าไทย ที่ โง่ดักดาน ไม่ลืมตาดูว่าไอ้นี่มันเป็นเก้งชัดๆ

   หลังจากที่ พระเอกหน้าขาว วางสายแฟนสาวเสร็จ ก็จับ เด็กขายน้ำ คนนี้มันเล่น ชัก-กะ-เย่อ กันต่ออย่างมันส์หยด สรุปคืนนั้นจบไป 3 เกมส์ เรียกว่าคุ้มค่าราคาน้ำอัดลมจริงๆ เหตุการณ์นี้มันช่างอยู่ในความทรงจำของ เด็กขายน้ำ คนนี้ซะเหลือเกินเพราะไม่นึกว่าบุญจะหล่นทับได้ได้สมสู่กับพระเอกระดับประเทศอย่างนี้ ด็อกเตอร์เห็ด ไม่อยากจะเซด เอาเป็นว่าเนื้อที่หนังสือไม่พอ ขอต่อเรื่องดาราผิดเพศคนใหม่ ที่สร้าง เรื่องต่ำๆ หลอกชะนีให้หลงผิดคิดว่าเป็นผู้ชาย ถึงขั้นที่จะแต่งงานกันด้วย ส่วนจะเป็นใคร ฉบับหน้า ด็อกเตอร์เห็ด กับ นังชะนีหน้าดำ ขอแท็กทีมมาแฉให้ละเอียด ถ้าถูก กระชากหน้ากาก แล้ว ดูซิว่ายังจะกล้าแต่งงานอีกหรือเปล่า

   โปรดระวัง ผู้ชายหน้าขาวๆ ในวงการไว้ให้ดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์