‘แชมป์-ชาม’‘รัก’ หมดโปรฝ่ายชายช้ำ ซบอก ‘คุณแดง’

พิธีกรสุดมาดมั่นแห่งวิกหนองแขม “แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล” อุตส่าห์ประกาศอย่างไม่อายสื่อว่าตั้งหน้าตั้งตาจีบ “ชาม-ไอยวรินทร์ โอสถานนท์”

แต่พอฝ่ายสาวยอมใจอ่อนรับรัก จากนั้นก็ควงกันออกงานอย่างเปิดเผย แถมโชว์สวีทแบบไม่อายหน้าอินทร์หน้าพรหม ล่าสุดมีข่าวลือออกมารักของทั้งสองคนหมดโปรซะแล้ว จากที่เคยหวานกลับกลายเป็นขม นอกจากนี้ยังมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่เปิดศึกทะเลาะกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ชนิดที่ว่ากะให้ตายกันไปข้าง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนเห็น ‘แชมป์’ และ ‘ชาม’ มีปัญหากัน ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อรายการ ‘สีสันบันเทิงสด’ ทางช่อง 3 ที่ทั้งสองเป็นพิธีกรในรายการ

     เพราะ ‘แชมป์’ เกิดแสดงอภินิหารเรื่องเยอะ สร้างปัญหาให้กับทีมงานรายการเป็นอย่างมาก จนเป็นเหตุให้ถูกปลดกลางอากาศเพื่อเป็นการดัดนิสัย ทำให้เจ้าตัวเกิดความไม่พอใจ เตรียมเก็บข้าวเก็บของย้ายไปซบอกวิก 7 สี เห็นทีคงต้องสอบถามความจริงจากปากของผู้ชายคนนี้

     “อย่างแรกไม่ได้หลุดครับ พอดีผมบินไปชมฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้อีกด้วย เพิ่งจะกลับมาเอง อีกอย่างช่วงนี้ต้องทุ่มเทความสำคัญให้กับรายการ ช็อตเด็ดกีฬาแชมป์ จากเดิมออกอากาศเพียง 3 วัน ตอนนี้เพิ่มเป็น 5 วันแล้วครับ ในรายการมีเพิ่มเติมส่วนต่างๆ ของรายการอีกมากมาย เช่น เพิ่มช่วงแจกรางวัลให้กับทางผู้ชม เป็นของมาจากเหล่านักฟุตบอลคนดังๆ ครับ ส่วนที่ว่า ผมเรื่องเยอะ ผมคิดว่าไม่ใช่ประเด็นหรอก จริงๆ แล้วรายการนี้ ทางพี่ๆ ทีมงานจัดการรูปแบบของข่าวที่จะนำมาเสนอดีอยู่แล้ว ผมมีหน้าที่ถ่ายทอดออกมา”

     ย้ายไปช่อง 7 ?

“เรื่องนี้อาจจะมีคนคิด เพราะผมเองทำรายการ โหมโรงฟุตบอลโลก กับ นิหน่า (สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา) พิธีกรจากช่อง 7 เทปรายการมีทั้งหมด 20 ตอน โดยที่ 10 ตอนแรกออกอากาศให้กับทางช่อง 3 ส่วน 10 ตอนหลังออกอากาศทางช่อง 7เลยมีหน้าผมไปโผล่ทางช่อง 7 ครับ ส่วนตัวผมเข้าใจธรรมชาติของข่าว ดีใจมากนะครับที่พี่ๆยังให้ความสนใจในตัวผม

      เคลียร์เรื่องงานจบไปแล้ว แต่มิทราบว่าเรื่องหัวใจจะมีบทสรุปว่าอย่างไร ?!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์