หน้าไม่อาย! (ฉาวในเนต)

ทำตัวเป็นนินจาหายตัวไปพักใหญ่ สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ "โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ" หลังควงแฟนสาว "หลิว-มนัสวี กฤตานุกุล" แต่งงานแบบสายฟ้าฟาด

จนมีข่าวลือว่าเจ้าสาวท้องก่อนแต่ง ซึ่งทั้งคู่ก็ยังยืนกราน นั่งยันนอนยันตะแคงยันว่าไม่ท้องๆ หลังจากนั้นไม่นานก็มีพวกลิง ค่าง บ่าง ชะนีลือกันให้หึ่งว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ครั้งถามฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมปริปากเรื่องส่วนตัว ยอมรับแต่เพียงว่าตนตั้งครรภ์จริง ล่าสุดเจอตัวว่าที่คุณพ่อหนุ่มโจ๊ก ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "เราสองสามคน" งานนี้เจ้าตัวกลับยอมออกมาเปิดปากครั้งแรกถึงเรื่องในครอบครัวว่าภรรยาสาว กำลังจะคลอดลูกในเร็วๆนี้ ก่อนคอนเฟิร์มแยกกันอยู่กับภรรยาสาวจริง

ครั้นถูกถามถึงสถานะว่ายังเป็นสามี-ภรรยากันอยู่หรือไม่เจ้าตัวกลับโบ้ยให้ไปถามฝ่ายหญิงแทน (แมนซะ)

ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะฝ่ายหญิงกำลังจะคลอดรอให้คลอดก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน อยากเห็นหน้าลูกว่าจะหน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งตนก็ตื่นเต้นไม่น้อย แต่แหมมันยิ่งสร้างความสงสัยเข้าไปอีกว่าตกลงความสัมพันธ์ของคู่นี้เป็นอย่างไร

เรื่องนี้ชาวไซเบอร์ต่างพากันจวกซะยับว่า

"มีผัวอย่างนี้ขอเป็นโสดตลอดชีพ, เลิกตอนเมียท้องอยู่เนี่ยนะ มีหน้ามาบอกทำหน้าที่พ่อ,ที่หลังทำอะไรคิดถึงเด็กที่กำลังจะเกิดมาด้วย, หนุ่มสาวสมัยนี้ ไม่ค่อยเห็นค่าของ "ความรัก" เพราะเดี๋ยวนี้รักง่ายเลิกง่าย หาใหม่ง่ายๆ, ผัวยังงี้อย่ามีเลยว่ะ สงสารเด็กจัง, สงสัยไม่ใช่ลูกตัวเอง, ทำไมมันย้ำจังเลยว่า ผมก็อยากดูว่าหน้าตาลูกจะเป็นยังไง พูดงี้กะให้คนฟังคนอ่านเข้าใจว่าไงเนี่ย, สงสารผู้หญิงจะเป็นอย่างไรก็ต้องทน ผู้ชายคนนี้เหมือนไม่ใช่คน กินอยู่กับปากอยากอยู่กับท้องยังเอามาพูด, ใจคนเรามันทำด้วยอะไรเนี่ยยยย, ให้กำลังใจน้องหลิว เลี้ยงลูกต่อไปอย่างองอาจ, รู้สึกเห็นใจฝ่ายหญิงจริงๆ"

เฮ้อ...ฟังแล้วก็เศร้าโดนสวดซะไม่มีดี งานนี้คงต้องเคลียร์กันยกใหญ่ เป็นคนของประชาชนจะทำอะไรก็ต้องคิดให้มากๆ ความจริงเป็นอย่างไรไม่รู้แต่เมื่อเป็นลูกผู้ชายอกสามศอกพูดอย่างนั้น... อย่าให้คนอื่นเขาพูดเอาได้ว่าอายหมามันนะ....เหอๆๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์