‘2 คอมเม้นท์เตเตอร์’ นัวเนียเขี่ยหว่างขา

หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนเธอมา อึ๊บ กัน 

   ยุคสมัยนี้รายการเรียลลิตี้-ทอล์คโชว์ ผุดออกมาเป็น ดอกเห็ด แต่ละรายการก็ก๊อปปี๊เลียนแบบกันอย่างหน้าด้านๆ เลยก็มี รายการไหนดีรายการไหนเด็ดหน่อยก็จะถูกเลียนแบบแทบจะเป็นรายการเดียวกันเลยก็มี เหมือนรายการเรียลลิตี้ที่ออกมาด่ากันว่ารายการชั้นก๊อปปี้รายการแก หรือรายการแกก๊อปปี้รายการชั้นอะไรอย่างนี้ ดูแล้วก็ปวดหัวมีแต่รายการ กะโหลกกะลา เกลื่อนจอกันเลย ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ หนีรายการเรียลลิตี้พวกนี้ ก็ดันมาเจอรายการปัญญาอ่อน ที่เอาดารามานั่งวิจารณ์ความสามารถของชาวบ้าน ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้เก่งกาจอะไร มีความรู้แค่ หางอึ่ง ดันมาวิจารณ์โชว์ความรู้ อวดเก่ง ซะเหลือเกิน

   พูดแค่นี้แฟนคลับ ‘ด๊อกเตอร์เห็ด’ คงจะรู้แล้วว่าเป็นรายการอะไร เห็นแล้วน่าเวทนาเป็นที่สุด เพราะ คอมเม้นท์เตเตอร์นั่งกันหน้าสลอนอยู่หน้าจอทีวีแล้วก็ วิจารณ์ชาวบ้าน กันให้วุ่นวาย แต่จะว่าไปแล้วรายการนี้เรตติ้งดีก็เพราะ อ้าย-อีพวกนี้ ที่นั่งคอมเม้นท์นี่แหละ เกริ่นนำกันมาพอหอมปากหอมคอแล้ว มาเข้าเรื่องที่คนทั้งประเทศอยากรู้กันดีกว่า ว่าคอมเม้นท์เตเตอร์พวกนี้ที่นั่งด่าชาวบ้านมันก็ไม่ได้ดีไปกว่าคนอื่นเลยแม้แต่น้อย อย่างนี้มัน ต้องแฉ ให้รู้แล้วรู้แรดกันไปเลย ว่าคนพวกนี้มันไม่ควรเป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กๆ

   ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอเริ่มกันที่ คอมเม้นท์เตเตอร์หน้าชะน นางนี้มีอิทธิฤทธิ์เกินมนุษย์ เพราะฟังจาก เสียง 8 หลอด ของชีแล้วต้องบอกว่ามัน น่ารำคาญ ซะเหลือเกินจนไม่อยากจะให้มาอยู่หน้าจอทีวีเพราะ ความดัดจริต ของชีนั่นแหละที่ทำให้โด่งดังขึ้นมา แต่เห็นภาพลักษณ์ดีๆ อย่างนี้ข้างในเน่ากรวงสนิท เพราะจริงๆ แล้วชีลักลอบ ขึ้นขย่มตอ อยู่กับ ผู้จัดการส่วนตัวหน้าปลาหมอ พอมีงานที่ไปกันสองต่อสองทีไรชีก็มันที่จะนอนแบ อ้าขาท้าลมร้อน ให้ผู้ชายได้ ทะลายรูเล่นๆ อย่างสนุกสนานเพราะความสนิทสนมของ คอมเม้นท์เตเตอร์หน้าชะนี กับผู้จัดการส่วนตัวทำให้ได้เป็น คู่ปั๋วตัวเมีย กันสมใจอยาก แต่ไม่มีใครระแคะระคายแม้แต่น้อย ระหว่างที่ขอเม้าท์เรื่องของคอมเม้นท์เตเตอร์ชะนี อยู่นั้น นังชะนีหน้าดำ ก็รีบโทรมารายงานพิเศษอีกว่า เห็น คอมเม้นท์เตเตอร์จอมเจ้าชู้ คนนี้เดินเข้าเดินออกอยู่ที่ เล้าท์ชื่อดังย่านรัชดา เรียกว่าเป็นขาประจำของ อาบ-อบ-นาบ ของสถานที่แห่งนี้ ความหงี่ ของไอ้หมอนี่ไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้ว ขนาดมีศรีภรรเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว ยังทำ ตัวเสเพล แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย เที่ยวเตร่ สำมะเลเทเมา ตามประสา ผู้ชายหย๋ำเป นั่นแหละ

   เมื่อ คอมเม้นท์เตเตอร์หน้าชะนี กับ คอมเม้นท์เตเตอร์จอมเจ้าชู้ ต้องเจอกันในรายการ แถมสนิทสนมกันมากขึ้น ดูได้จากรายการที่ทั้งคู่จัดด้วยกันซิ เด็กอมมือ ก็ดูออกว่าเขาและเธอสนิทสนมกันแค่ไหน แต่ถ้าสนิทกันตามประสาคนร่วมงานมันก็คงจะธรรมดาเกินไป แทนที่จะวางตัวให้ดูดี ไม่ให้มีใคร ด่าลับหลัง ได้ แต่ 2 คนนี้ไม่ยอมทำ กลับทำตัวเป็น เสือตะปบสิงห์ แอบลักลอบได้กันอย่าง มันส์หยด จนคนรอบข้างเริ่มสงสัยว่าทำไมชายหญิงคู่นี้มันถึงสนิทกันเหลือเกิน แหม..จะไม่ให้สนิทกันได้ยังไงล่ะ ก็พอมีเวลาว่างปุ๊บ คอมเม้นท์เตเตอร์จอมเจ้าชู้ ก็รีบชวน คอมเม้นท์เตเตอร์หน้าชะนี ไปซด ข้าวต้มกลางวัน กันที่คอนโดใจกลางเมืองอยู่เป็นประจำ พอมีเวลาว่างต้องนัดกันไป ฉีดน้ำเข้าช่องคลอด อย่างสนุกสนาน โดยที่คนรอบข้างไม่รู้ว่าคู่นี้มัน บัดซบ กันขนาดไหน เรียกว่า ต้นงิ้วในนรก รออยู่แน่ๆ เพราะศรีภรรเมียของ คอมเม้นท์เตเตอร์จอมเจ้าชู้ สาปแช่งอยู่ทุกวันว่าเกลียดอีกนาง เสียง 8 หลอด คนนี้เข้าไส้เพราะดัน ฝากรอยดูด ที่คอมาให้เมียเขาดูต่างหน้ามันช่างเป็นอสรพิษ กันซะจริงๆ ไม่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างให้คนรุ่นหลังได้สรรเสริญอีกเลย

   เชิญคุณลงทัณฑ์บัญชา ให้สมอุราจนสาแก่ใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์