เรื่องของคนปากไว (ฉาวในเนต)

พูดไม่คิดจนมีเรื่องอื้อฉาวเข้าอีกจนได้

 สำหรับดาราสาวมือตบ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่ดั๊นปากเปาะไปทะเลาะมีเรื่องมีราวกับสาวแม็กซิมสุดเอ็กซ์ "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" ผ่านบีบีว่า "ลาวไม่เกรงใจ คนรู้เลยเมเปิ้ล" หลังจากที่สาวเมเปิ้ลออกมาแฉสาวดิวว่าเป็นคนยกพวกมารุมตื้บน้องสาวของตน ทำเอาสาวดิวไม่พอใจ เลยงัดบีบีส่งข้อความด่าอีกฝ่ายซะเลย ขิงก็ราข่าก็แรงแบบนี้สาวเมเปิ้ลเลยออกมาฉะต่อว่า ขอเจอหน้าสาวดิวซะหน่อย เพราะถ้าเรื่องไม่จบมีตบคืน เหอๆ แต่เรื่องมันจะไม่จบง่ายๆ ก็ตรงที่ว่าเพราะคำพูดประโยคเดียวของสาวดิวนี่แหละ ทำเอา "ชมรมอีสานฮักกัน" ควันออกหู เรียกร้องให้สาวดิวออกมาแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากว่าการกระทำอย่างนี้ ถือเป็นการดูถูกศักดิ์ศรีคนลาวและคนอีสานอย่างหนัก และกลัวจะเป็นการซ้ำรอยดารารุ่นพี่ ที่เคยมีเหตุการณ์ในทำนองนี้มาก่อน

ล่าสุดทาง "ชมรมอีสานฮักกัน" ถึงกับรวมตัวร่างหนังสือให้กระทรวงวัฒนธรรม เพื่อให้เข้ามาดูแลพฤติกรรมของเหล่าดารา

ในเรื่องของการพูดจาหมิ่นเหม่ที่จะนำไปสู่ความบาดหมางระหว่างประเทศได้ แม้ผู้จัดการส่วนตัวของสาวดิว "โกโก้-นิรุณ" จะออกมาแก้ต่างให้เด็กในสังกัดว่าน้องยังเด็กเลย พูดอะไรไม่คิด แต่ก็ดูจะไม่เป็นผล เพราะงานนี้ถูกสวนกลับว่า "อยากจะบอกว่า 20 ปีไม่เด็กแล้วนะครับ 20 ปี พูดตามตรงมีผัวได้แล้ว เลือกตั้งได้ ทำบัตรประชาชนแล้ว ใช้คำว่านางสาวไม่ใช่เด็ก ทุกคนมีสมองและความคิด แต่จะคิดและมีสมองหรือไม่ คงจะต้องฝากการบ้านให้กับคนที่ชื่อว่าเป็นดาว เป็นดารา" พร้อมเชื่อว่าเรื่องนี้ถ้าดาราสาวยังนิ่งนอนใจก็จะต้องถูกสังคมประนามอย่างแน่นอน ปิดท้ายว่าทุกคนจะให้อภัยคนที่สำนึกผิดเสมอ...

เอาล่ะสิงานนี้ชาวไซเบอร์จะนิ่งนอนใจได้อย่างไร ต่างพากันออกมาสวดยับว่า

"จะบอกให้เลยนะว่า ผู้หญิงประเทศลาวนั้น มีกิริยามารยาทที่เรียบร้อยและอ่อนหวานมาก พูดจาก็ไพเราะ แต่งกายก็สุภาพเรียบร้อย ไม่มีมาตบแย่งทอมเหมือนหมาแย่งขี้เช่นเธอหรอกนะยัย... ถ้าทำตัวให้ดีได้ไม่ถึงเศษเสี้ยวของหญิงชาวลาว ก็อย่ามาใช้คำว่าลาวกะใครๆ เลย, ไม่เอาที่กอล์ฟ ด่าบน facebook เมเปิ้ลว่าเป็น ไซด์ไลน์ มาลงประกอบด้วยอะ, เกลียดนักไอ้พวกนี้ ทำไมชอบด่าคนที่ต่ำต้อยกว่าหรือเชยกว่าว่าลาวนักก็ไม่รู้, น่าจะแบนไปได้แล้ว ผู้หญิงหยาบๆ และเถื่อนๆ แบบนี้, ไม่ได้เกิดแน่, ผู้หญิงที่ชื่อดิว อริสรา คนนี้มีดีอะไรบ้างไหม"

แร้ง!!ได้ใจดีจริงจริ๊ง เฮ้อออ..นี่หล่ะน๊าที่คนเขาว่า พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดมากปากมันจะเป็นสีเอาได้ง่ายๆ น่ะสิ...เหอๆๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์