เรื่องของหัวใจ ´อั้ม´ แอบสบตา ´จ๋า´ มีสิทธิ์รีเทิร์น!?

"ไหนว่าไม่ญาติดีกันอีก"


ตอนเลิกรากันให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ กะคน (เคย) รักอย่าง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ซะเหมือนชาตินี้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จะไม่มีวันมาญาติดีกันได้อีก

แต่ล่าสุดความโกรธจางหายไปกับสายลมและกาลเวลา จ๋า เลยยอมหอบดอกไม้มาแสดงความยินดีกับอั้ม ในงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ก Private Love Private Life ที่เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มาบุญครอง เล่นเอาผู้คนแตกตื่น นึกว่าคู่นี้ ลมหวน ต้อนรับลมหนาวซะแล้ว แต่จ๋ารีบแก้ตัวว่า...



"ใช้หนี้กัน"


ในเมื่อเขาเคยไปงานเปิดตัวหนังสือจ๋า จ๋าก็เลยมางานเปิดตัวหนังสือเขาบ้าง ใช้หนี้กันค่ะ ฟากอั้มนั้นมองจ๋าด้วยสายตาเว้าวอนแถมยังครวญเพลง ชื่อดีมีความหมาย คนคนนี้จะไม่ไปจากเธอ เหมือนจะบอกความนัยอะไรรึเปล่าจ๊ะ อั้มจ๋า! ซึ่งอั้มเผยว่า ก็ไม่มีอะไร ก่อนจะมีงานผมก็ได้โทร.บอกเพื่อนๆทุกคน รวมทั้งจ๋าด้วยว่า ถ้าว่างก็มา ไม่ได้เจอกันนานไหม? ก็เจอกันตามงานบ้าง ไม่ได้นานมาก ก็คุยกันบ้าง ไม่ได้มีอะไรพิเศษ กุหลาบขาวแทนใจ? ไม่ได้แทนใจอะไรครับ ไม่กลัวคนมองว่ารีเทิร์นเหรอ? ผมอยากจะบอกว่าไม่อยากให้คิดแบบนั้นเลย คนเราเป็นเพื่อนกันได้มันก็ดีแล้ว ความสัมพันธ์แบบเพื่อนไม่มีวันหายไป มันดีมาก ก็อย่างที่รู้กันอยู่ ถ้าเราไปกันไม่ได้ จบไม่ดี เราก็คงไม่สามารถเป็นเพื่อนกันได้ แต่เรายังเป็นเพื่อนและเป็นกำลังใจให้กันและกัน มันก็โอเคและดี

แต่คนเชียร์นะ เพราะจ๋า กับแดน-วรเวช ก็เดินคนละทิศกันแล้ว? ผมทราบอยู่แล้วว่าวันนี้สื่อฯมา และผมก็กล้าเชิญเพื่อนๆมา เพราะทุกคนเป็นเพื่อนผม ผมไม่ แคร์ว่าใครจะมาแล้วมีข่าวเป็นอะไร หรือทำให้คิดไปในทางรูปแบบต่างๆ ผมยินดีที่เพื่อนผมมาทุกคน ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมหมด เป็นข่าวกะจ๋า ดีกว่าเป็นข่าวกะมดดำ-คชาภา เนอะ? ไม่มีปัญหา จะแซวผมกะมดดำก็ได้ไม่มีปัญหาอะไร มดดำก็เพื่อนผม ผมก็ยินดีที่จะไปร่วมงานแฉแต่เช้า เพราะเป็นงานผม มดดำถึงมาให้


"ไม่มีอะไรเลย"


ถามจริงว่า นัดน้องหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล มาเจอกะมดดำเหรอ? ก็ขอบคุณที่มานะ ตั้งใจให้มาเคลีย์กะมดดำ? ผมรู้จักคนทั้ง 2 คน ถ้าถามว่าเขามีอะไรกันไหม ผมไม่ทราบ ไม่รู้อะไรจริงๆ ผมก็รู้จักน้องหยาด เขาเป็นคนน่ารัก อาจจะมีข่าวต่างๆมากมาย แต่ผมก็เข้าใจ เราอยู่ตรงนี้ต้องเจออะไรมากมาย ตัวตนเราเป็นยังไงเรารู้กันดี แต่คนที่อยู่ห่างๆอาจจะไม่เข้าใจ หยาดน่ารัก เป็นนักแสดงที่เก่งมาก ข่าวต่างๆผมรู้สึกมันไม่ยุติธรรมกับน้องเขา ผมถามมดดำมีอะไรไม่ชอบน้องหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ถ้าคน 2 คนไม่รู้จักกันเลยเข้าใจผิดกันก็ไม่ยุติธรรม ถ้าเขารู้จักกันและเข้าใจได้ผมก็ดีใจ ผมไม่ได้เป็นกาวใจ มดดำก็เป็นเพื่อนที่น่ารัก ผมก็รับรู้ว่าคนดีๆทั้ง 2 คนไม่น่ามานั่งเข้าใจผิดกันนะครับ

พูดถึงพ็อกเกตบุ๊กมั่งดีกว่า? พ็อกเกตบุ๊กผมนำเสนอทุกเรื่องในชีวิต รวมทั้งความรักที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมเริ่มโตมาด้วยการต้องการความรัก ด้วยงานตรงนี้ทำให้เราต้องการมากกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง แหม! แต่ภาพประกอบนี่วาบหวิวน่าดูเลยนะ? ก็ไม่ได้วาบหวิวซะทีเดียว ค่อนข้างโป๊ไหม ก็ไม่รู้ ผมเป็นคนออกกำลังกาย ถอดเสื้อเป็นเรื่องธรรมดา ทีมงานช่างภาพอยากให้คนอื่นเห็นว่าการออกกำลังกายมันมีประโยชน์ยังไง ผมก็ไม่ได้ไปถอดกางเกง หรือโพสท่าในทางอื่น ไม่กลัวโดนย้ำภาพเกย์เหรอ?

ก็แล้วแต่คนคิดนะ บางคนคิดแบบนั้นก็ได้ ผมก็มีตัวตนของผมที่ชัดเจน คนที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง เวลาผมไปถ่ายแบบถอดเสื้อให้เห็นสัดส่วนก็เป็นเพื่อนปกติ คาดหวังอะไร? ไม่ได้หวังขนาดพิมพ์ครั้งที่ 7-8 นี่คือมุมมองของผมนะ คนอื่นจะเข้าใจในความคิดของผม เป็นเพียงมุมมองนึงเท่านั้นเอง ผมตั้งใจจะเอารายได้ส่วนนึงไปช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ คนอื่นได้ทำบุญร่วมกันด้วยไงครับ

เผื่อบุญจะหนุนให้เจอ รักแท้ ซะทีใช่มั้ยล่ะ!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์