นางร้ายเห็ดสด’ มารยาทต่ำสุดขั่ว ชั่วไม่กลัวฟ้าดิน

มีเพียงหาดทราย ทะเล สายลม กับสองเรา 

   เกริ่นหัวเพลงนี้ก็ต้องบอกว่า คิดถึงทะเลสุดๆ เมื่อวันก่อน ด็อกเตอร์เห็ด ได้มีโอกาสไปเที่ยวทะเลเพื่อไป สืบราชการลับสุดยอด ของเหล่าคนดังที่แห่กันมาพักผ่อนหย่อนใจที่หัวหิน แล้วก็ต้องอึ้งกิมกี่เมื่อเห็น ชะนีนางร้าย คนหนึ่งที่เพิ่งมีข่าวย้ายสังกัดมาหมาดๆ แล้วชีก็เลยถือโอกาสโดดกองละครมาเริงร่ากับแฟนหนุ่มอย่างสวีทหวาน เรียกว่าอากาศเย็นเป็นใจปุ๊บ นางร้ายเห็ดสด คนนี้ ก็เริ่ม ปฎิบัติการณ์อ่อยเหงื่อ ให้แฟนหนุ่มเลื้อยใส่ก่อนเลย แหม..อย่างว่าผู้ชายมันไม่ค่อยเก่งเรื่อง ขี่ชะนี ซักเท่าไหร่หรอก แฟนหนุ่มของชีคนนี้มันเก่งกาจเรื่อง นัวเนียคลอเคลียเพศผู้ มากกว่า ถ้าไม่เชื่อที่ ด็อกเตอร์เห็ด พูดก็ลองเปิดหนังสือบันเทิงดูได้ หลายเล่มก็ ฟันธง ว่าไอ้หมอนี่เป็น เก้ง มีแต่ นางร้ายเห็ดสด คนนี้เท่านั้นแหละที่ไม่รู้เรื่อง

   นังชะนีหน้าดำ แอบกระซิบบอกอีกว่า สาเหตุหนึ่งทั้งคู่เลิกเลิกรากันไม่ได้ เพราะ ต่างฝ่ายต่างอยากอาศัยเชื่อเสียงของทั้งคู่เพื่อให้มีข่าวฉาวด้วยกันเท่านั้นเอง เรียกว่าผู้ชายไม่ได้มีข่าว บี้ชะนี ก็ต้องถูกด่าว่าเป็นเกย์ ส่วนฝ่ายด้าน ชะนีนางร้าย คนนี้ ก็ถูกตราหน้าว่าเป็น นางร้ายเกรดต่ำ ไม่มีใครสนใจอยู่แล้ว ขนาดย้ายสังกัดยังไม่ได้ดังเหมือนนักแสดงคนอื่นเขาเลย นอกจากเรื่องรักสร้างภาพของคู่นี้แล้ว นังชะนีหน้าดำ ยังคอนเฟิร์มอีกว่าเป็นเพราะเงินที่ เกย์เฒ่า แอบปรนเปรอ หนุ่มคนนี้นั่นแหละ เหมือนเป็นการจ้างให้คบกันนั่นเอง แหม..เพราะอย่างนี้นี่เองถึงได้กล้าโชว์หวานต่อหน้าผู้คนได้อย่างนี้ ขอย้อนกลับไป นางร้ายเห็ดสด ควงแฟนหนุ่มไปทะเล ทั้งคู่ก็ กอดรัดฟัดเหวี่ยง กันอย่างสนุกสนาน แต่พอ เข้าด้ายเข้าเข็ม ฝ่ายชายดันขอ กระแทกประตูหลัง เล่นเอานางร้ายคนนี้อึ้งกิมกี่ไปเลย เกิดเป็นชะนีแท้ๆถูกผู้ชาย ฟาดประตูหลัง นี่มันน่าสมเพสซะเหลือเกิน ตอนที่อยู่บนเตียงถ้าจะไม่ให้ อึ้บ มันก็เพราะอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหนแล้ว นางร้ายเห็ดสด ก็เลยต้องตามน้ำปล่อยให้แฟนหนุ่ม กระแทก ไปทั้งน้ำตาเพราะทั้งเจ็บทั้งเสียใจ แต่ก็อย่างว่าทำไปเพื่อเงินอะไรก็ทำได้ทั้งนั้น

   หลังจากเสร็จกิจ พิชิตความเสียว เรียบร้อยแล้ว นางร้ายเห็ดสด ก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปล้างเนื้อล้างตัวเสร็จปุ๊บก็รีบกลับกรุงเทพทันที เพราะว่าทนไม่ได้ที่มาสมสู่กับ พวกผิดเพศ อย่างนี้ ปล่อยให้ แฟนหนุ่มนอนไม่รู้ร้อนรู้หนาว แต่ก็อย่างว่าชะนีออกจากห้องก็ยิ่งแฮปปี้เพราะว่าชะนีมันเป็นก้างขวางคอ คืนนี้ยังไงก็ขอไปจับผู้ชายแถวนั้นมา ฟาดปาก ซะหน่อยก็คงจะดี แต่ที่แน่ๆ นางร้ายเห็ดสด คนนี้เจ็บแปล๊ปขึ้นมาที่หัวใจ แล้วบึ่งรถกลับอย่างไม่สนใจใครอีก แต่เรื่องเด็ดมันก็เกิดขึ้นอีก เมื่อ นังชะนีหน้าดำ ขับรถตามไปด้วยอย่างใจจดใจจ่อว่า นังคนนี้จะไป สร้างเรื่องต่ำๆ อีกหรือเปล่า แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อ นางร้ายเห็ดสด จอดรถแล้ววิ่งเข้าไปซื้อของในร้านค้าชื่อดังย่านหัวหิน แต่ชีดันเดินไปแซงคิวทุกคนแล้ว เอาของวางบนเคาน์เตอร์โดยที่ไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหม ว่าคนที่เขาต่อคิวกันมานานเขาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง พอชีแซงคิวปุ๊บคนด้านหลังก็ ตะโกนด่ายับ บอกว่าอย่านึกว่าเป็นดาราแล้วมาแซงคิวชาวบ้านตาดำๆ ได้ซิ โถก็เป็นแค่ ดาราหางแถว เล่นละครเรตติ้งต่ำๆ ไม่มีใครเขารู้จักด้วยว่าชีเป็นดารา แล้วยังมาทำตัวแย่ นิสัยเลวๆ อีก เอาเวลาไปพัฒนามารยาทของตัวเองก่อนไหมแล้วค่อยไปเล่นละคร พอถูกด่าอย่างนี้ นางร้ายเห็ดสด ก็หน้าชาไปเลย ไม่นึกว่าจะโดนด่า สาดเสียเทเสีย เยี่ยงนี้ นี่แหละผลของคนทำไม่ดี ยังไงก็ต้อง ถูกประจาน อยู่วันยันค่ำ

   ด็อกเตอร์เห็ด อยากจะบอกว่า 2 วีรกรรมที่ต่างเหตุการณ์ต่างเรื่องราว แต่ที่เหมือนกันคือ นางร้ายเห็ดสด คือต้นตอของปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด เอาเป็นว่าถ้าจะทำ ตัวเยี่ยงนี้ อีกมีหวังชีวิตในวงการคงจะไม่สวยเหมือนที่คิดไว้ซะแล้ว ถ้าอยากอยู่ในวงการบันเทิงต่อก็ขอให้ดูดารารุ่นพี่ๆ ที่เขาทำตัวดีๆ บ้าง

   ไม่งั้น นังชะนีดำ จะจัดการเอา เรื่องเน่าๆ ของคุณน้องมาแฉอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์