นางเอกสำเพ็ง’ แผลงฤทธิ์ เขมือบเอ็นหวาน ‘พระเอกจอมอึ๊บ’

ชีวิตเพื่อข้า...หัวใจเพื่อเธอ...ร่างกายเพื่อชื่อเสียง 

   อากาศบ้านเมืองเรามันช่างแปรปรวนดีจริงๆ วันก่อนอากาศยังร้อนอยู่ดีๆ พอมาวันนี้ฝนก็ตกมาอีกจนได้ ไม่รู้จะปรับตัวยังไงให้อยู่เมืองไทยได้อย่างมีความสุขตามสภาพอากาศอย่างนี้ หรือเป็นเพราะโลกเรากำลังปรวนแปรอย่างหนักละมั้งถึงทำให้อากาศเปลี่ยนไปได้ถึงเพียงนี้ นึกแล้ว ด็อกเตอร์เห็ด ก็ไม่อยากจะอยู่ประเทศไทยแล้วล่ะซิ ขอพักผ่อนหลบอากาศร้อนๆ ไป ลั้นลา ที่ประเทศเกาหลี นั่งกินกิมจิเล่นสบายใจเฉิบดีกว่า นั่งคิดอยู่ดีๆ เหมือนมี สวรรค์เป็นใจ ก็เลยได้มีโอกาสนั่งเครื่องไปพักผ่อนที่เกาหลีทันที

   ตอนนี้อากาศที่เกาหลีกำลังสบายหนาวเหน็บเล็กน้อย ทำให้ได้เที่ยวอย่างมีความสุข แต่ก็ไม่ไม่ได้ความว่า ด็อกเตอร์เห็ด จะหยุดสืบเรื่องราวข่าวคาวในวงการบันเทิงแต่อย่างใด ถึงมาที่นี่ก็ต้องทำตัวเป็น เหยี่ยวข่าวร้าวฉาน เหมือนเดิม แล้วก็ต้อง อึ้งกิมกี่ มาไกลถึงที่นี่ยังได้เห็นดาราไทยหลายต่อหลายคู่ เดินโฉบเฉี่ยว สวนไปสวนมาอย่างไม่อายสายตาประชาชี ก็ใช่สิดาราพวกนี้คงคิดว่ามาสมสู่ ข้ามประเทศคงจะไม่มีใครรู้จัก แต่ที่ไหนได้ความลับมันไม่มีในโลก ด็อกเตอร์เห็ด ก็เลยได้เห็นภาพบาดตาบาดใจทันที เป็นภาพของ พระเอกหนุ่มอนาคตไกล หน้าตาฝรั่งจ๋า แถมหล่อสุดๆ มีกระแสเกาเหลากับคนนั้นคนนี้อยู่ด้วย บอกใบ้ให้แค่นี้ก็น่าจะพอรู้กันบ้างแล้ว ซึ่งไม่นึกว่าเด็กไทยจะกล้าทำ เรื่องบัดสี ได้เพียงนี้ ด้วยการกอดจูบลูบคลำกับ นางเอกซิ้มโบ๊ะ ชีแจ้งเกิดมาจาก โฆษณาปัญญาอ่อน แต่นี่ก็คือผลงานแจ้งเกิดของชี จนได้เป็นนางเอกละครเรื่องใหม่เอี่ยมของค่ายบ้านนอกคอกนา

   เมื่อ ผู้ชาย 100 แรงม้า มาเจอ ผู้หญิงเร่าร้อน คงไม่ต้องบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น แถมบรรยากาศที่เกาหลีเป็นใจทั้งคู่ก็เลย ยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยง กันอย่าง ถึงพริกถึงขิง อย่างมันส์หยด จนไม่อยากจะบอกว่า 2 คนนี้คือคนไทยเพราะมันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงดาราไทยสุดๆ นางเอกซิ้มโบ๊ คนนี้ชี แรงเรื่องเพศ อยู่แล้ว ก่อนหน้าที่บินไปเกาหลียังรักหวานชื่นอยู่กับ แฟนหนุ่มหน้าตี๋ อยู่ดีๆ พอไปอยู่ที่เกาหลีดันไป โจ๊ะพรึ่มๆ กับ พระเอกขี้เอา คนนี้ได้ยังไงก็ไม่รู้

   ดูแล้วเหมือนว่า นางเอกซิ้มโบ๊ะ ต้องการที่จะตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ เพื่อที่จะโด่งดังกับเขาบ้าง หลังจากที่ ได้เสียเป็นเมีย-ปั๋ว กับ พระเอกขี้เอา คนนี้ ชีก็รีบโทรมาบอกเพื่อนสาวว่าให้บอกนักข่าวทุกสำนักว่าเห็นชั้นสวีทหวาน ลิ้นแลกลิ้น อยู่กับพระเอกคนนี้ ระหว่างที่ทั้งคู่อยู่เกาหลีก็ ไล่บี้กันอย่างถึงอกถึงใจ แต่พอกลับมาเมืองไทยปุ๊บก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่างคนต่างอยู่กันตามประสาดาราได้แล้วทิ้งๆ ขว้างๆ แต่ดวงซวยกำลังจะมาเยือน พระเอกขี้เอา คนนี้แล้วซิเนี่ย เรื่องราว ละเหี่ยใจ กำลังมาเยือน เพราะ นังเพื่อนขี้เรื้อน ของ นางเอกซิ้มโบ๊ะ ไปแจ้งนักข่าวว่าทั้งคู่แอบ ลักลอบได้กันมันส์หยด บอกแล้วว่าความลับมันไม่มีในโลก พอข่าวถูกกระพือออกมามากขึ้น บรรดากิ๊กของ พระเอกขี้เอา ก็เริ่มอดรนทนไม่ได้ ออกมาตีอก-ชกลมโทรไป ด่าสาดเสียเทเสีย เล่นเอาพระเอกคนนี้แทบ สติแตก ก็แหม...บรรดากิ๊กแต่ละคนของฮีใช่ชะนีซะที่ไหนเล่า ดันเป็น กระเทยอ้วน ตุ๊ดขายเสียงที่ขอตีตราจอง กระบองไฟ อันนี้อย่างออกหน้าออกตา พอถูกหักหน้าเยี่ยงนี้ชีก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟไปเลยทีเดียวเชียว

   นอกจาก กระเทยอ้วน แล้ว ยังมี กระเทยผอม ที่เคยส่งเสีย เลี้ยงดูปูเสื่อ ปรนเปรอ พระเอกขี้เอา คนนี้ ชนิดที่เรียกว่าเสียเท่าไหร่ก็ยอมได้เพื่อ กระบองยักษ์ อันนี้นั่นเอง แล้วกระเทยทุกนางก็ต้องอึ้งกิมกี่เมื่อ พระเอกขี้เอา ออกมายอมรับอย่างหน้าตาเฉยว่าตอนนี้กำลังปิ๊งอยู่กับ นางเอกซิ้มโบ๊ อย่างสวีทหวาน เล่นเอากระเทยทุกนาง หน้าแตกแหกกระเจง ไปตามๆ กันเลย งานนี้ก็เข้าทาง นางเอกซิ้มโบ๊ะเพราะว่าชีอยากเกาะกระแสพระเอกคนนี้ดังอยู่แล้วด้วย ก็เลยสมใจชีอย่างที่คิดเด๊ะๆ ด็อกเตอร์เห็ด อยากจะบอกว่าอายุของหนูเท่านี้เอา ทำตัวชั่วร้าย ได้เพียงนี้ ถ้าแก่ตัวคง เขี้ยวลากพื้น กันเลยละมั้ง

   ช่างเป็นแผนของนางเอกคนนี้ที่ต้องการอยากดังทางลัด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์