‘ตูน-บอดี้สแลม’ แพ้อึ๋ม ‘จี๊ด’เม้าท์...แชทหวาน 24 ชม.

ก่อนอื่นจะต้องออกตัวก่อนว่า ข่าวนี้ถูกเม้าท์กันมาอย่างมากมาย

โดยเฉพาะคนในวงการที่มีโอกาสได้คลุกคลีกับนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย “จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง” หรือ “สิกขา ฐิตะรดิศ” เพราะตอนนี้หัวใจของสาวเจ้ากำลังเบ่งบานอย่างหนัก หลังจากที่เลิกกับแฟนหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ไปอย่างไม่เป็นท่า ไม่นานเท่าไหร่ ‘สาวจี๊ด’ ก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกับไฮโซ “ขลุ่ย-ธนา เชาวนปรีชา” แต่เจ้าตัวออกมายืนยันฟันธง ไม่มีอะไรคืบหน้าไปมากกว่าการเป็นเพื่อนกัน นั่นหมายถึงเป็นสัญญาณที่ดี หนุ่มคนไหนกล้าเข้ามาจีบ ก็สามารถเร่งทำคะแนนได้ทันที

หนึ่งในนั้นมีรายชื่อของนักร้องหนุ่มร็อคเนื้อหอม “ตูน-บอดี้สแลม” เดินหน้าขายขนมจีบกับเขาด้วย

หลายคนอาจสงสัย ทำไมอยู่ดีๆ ‘สาวจี๊ด’ กับ ‘หนุ่มตูน’ โคจรมาเจอกันได้อย่างไร และทำไมถึงมีคนเม้าท์ว่า ทั้งคู่แอบดูใจกัน สืบเนื่องมาจาก ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานถ่ายแบบนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่ง นี่อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้ทั้งคู่ได้สนิทสนมกัน จนถึงขั้นมีการแลกพินบีบีกันเลย หลังจากนั้นคนใกล้ชิดของ ‘สาวจี๊ด’ ก็มักจะเห็นว่า เธอติดบีบีอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหน ก็มักที่จะหยิบขึ้นมาแชทตลอดเวลา ไม่รู้เหมือนกันปลายทางจะใช่ ‘หนุ่มตูน’ อย่างที่หลายคนสงสัยหรือเปล่า

     อย่าเพิ่งปักใจเชื่อตามข่าวเม้าท์ที่ใครๆ ก็พูดกันได้ จงเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็นและได้ยิน เพราะถ้าข่าวนี้ถูกกระพือออกไป ‘สาวจี๊ด’ กับ ‘หนุ่มตูน’ ก็คงพร้อมที่จะชี้แจงและแถลงไขอย่างหมดเปลือก จะมีอะไรในกอไผ่จริง หรือเป็นแค่กระแสข่าวลือเท่านั้น!!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์