‘นางเอกหน้ามะม่วง’ เจอพิษซิลิโคนทำเฟะ

สวย-เริ่ด-เชิด-แหล 

   ถึงอากาศจะร้อนอบอ้าวแค่ไหน ด็อกเตอร์เห็ด ก็ไม่แคร์ แหม จะให้ใจร้อนตามอากาศก็คงจะไม่ไหว ขืนถ้าของขึ้นอุณหภูมิในร่างกายสูงลิบลิ่วมีหวังคงจะต้องโกรธดาราคนในวงการบันเทิงชนิดที่เรียกว่า ปรี๊ดแตก เหวี่ยงใส่ทุกคนตามความร้อนของอากาศแน่ๆ ก็ดาราแต่ละคนมันกล้าทำเรื่องต่ำๆ ระยำตำบอน ออกมามากมาย วุ่นวายซะเหลือเกิน นี่ขนาดหยิบเรื่องของ คนชั่วๆ ในวงการออกมาแฉกันนักต่อนักแล้ว ดาราพวก สมองหนา พวกนี้มันก็ไม่เคยจำ แถมทำเรื่อง ระยำ กว่าเดิมเพิ่มดีกรีความร้อนรู้จักจบสิ้นกันเลย

   เหมือนกัน นางเอกหน้ามะม่วง ที่กำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ ชีเป็นนางเอกแถวหน้า ของค่ายยักษ์ใหญ่ใครๆ ก็ต้องเอาอกเอาใจเพราะว่าชีได้ขึ้นแท่นกลายเป็น นางเอกลูกรัก ไปซะแล้ว เพราะว่าละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่องจะต้องได้เห็น นางเอกหน้ามะม่วง คนนี้โผล่ออกมาสู่หน้าจอทีวีชนิดที่เรียกว่าแฟนละคร แทบอ๊วก กันเลย เพราะว่าทางค่าย ยัดเยียด ขายของป้อนงานให้นางเอกคนนี้แบบไม่ยั้ง ถ้าจะถามว่าสวยหรือเปล่าบอกได้คำเดียว หน้าเหียก เหมือน น้องนางบ้านนา อย่างไรอย่างนั้นกันเลยทีเดียว แต่พอเข้าวงการชีก็ต้องไปพึ่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยการไป ฉีดยาตัวขาว เพื่อให้ผิวของชีดูดีไม่มีทีติ พอผิวขาวขึ้นก็เริ่มมั่นใจเพราะ รังสีออร่า จับที่ตัวของคุณน้องเขาด้วย

   เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นข้อกังขาอยู่ว่า นางเอกหน้ามะม่วง นางนี้ไปทำอะไรมาถึงได้ตัวขาวเหมือน หยวกกล้วย อย่างนี้เชียว เรื่องของชะนีที่ชอบแข่งกันสวยมันคงหยุดอยู่กับที่ไม่ได้หรอก แถมนางเอกคนนี้เป็นโรคจิตเล็กๆ เห็นหน้าตาตัวเอามีสิวขึ้น เม็ด-สองเม็ด ก็ต้องรีบแจ้นไปนอนให้หมอจิ้มสิวซะแล้ว ซึ่งเรื่องราวระทึกขวัญก็เกิดขึ้น เมื่อ นังชะนีหน้าดำ ไปงานโชว์ที่ต่างจังหวัดงานหนึ่งซึ่งมีดารานักแสดงหลายต่อหลายคนตบเท้ามาร่วมงานนี้ ด้วยเรื่องมันไม่ได้อยู่แค่นั้นบังเอิญ นางเอกหน้ามะม่วง โคจรไปเจอกับ นางเอกหน้าเฉี่ยว ของสถานียักษ์ใหญ่ที่ใครๆ ก็จะต้องบอกว่า นางเอกคนนี้เป็น นางเอกเบอร์หนึ่งด้านเซ็กซี่ ที่ไม่มีใครกล้าเทียบ แล้ว นางเอกหน้ามะม่วง ก็ผุดไอเดียขึ้นมาได้ถ้า ชั้นสวยเหมือนอีนางเอกคนนี้
ได้จริง มีหวังชื่อเสียงของชั้นโด่งดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกชัวร์

   หลังจากโชว์ตัวเรียบร้อยกลับมาถึงกรุงเมพปุ๊บ นางเอกหน้ามะม่วง ก็รีบบึ่งไปคลีนิคศัลยกรรมทำสวยขอ โขลกหน้า ให้เหมือน นางเอกหน้าเฉี่ยว คนนั้น แต่ก็อย่างว่า หนังหน้า ของคนมันไม่เหมือนกันทำยังไงก็ ก๊อปปี้ ใครไม่ได้อยู่แล้ว ขนาดพ่อแม่คลอดลูกออกมาหน้ายังไม่เหมือนกันเลย แล้วนี่นับประสาอะไรจะไม่ใช่พี่น้องกันซะหน่อย

   แล้ว นางเอกห น้ามะม่วง ก็ควักรู้ในกระเป๋าที่เตรียมมาจากบ้านแล้วบอกว่าอยากได้เหมือนอีนางเอกคนนี้แล้วหมอศัลยกรรมก็จับโมดิฟายหน้าใหม่ จนจำหน้าเดิมแทบไม่ได้เลย เสียดายหน้าสวยๆ ของชีต้องกลายมาเป็น ลูกมะม่วง เน่า ส่งผลให้หน้าของชีผิดรูปผิดร่างอย่างที่เห็น จากที่เคยเป็นนางเอกหน้าตาน่ารัก กลับกลายเป็นนางเอกหน้ากร้านโลก รอวัน เน่าเฟะ เหมือนกับ นางร้ายบ้าศัลยกรรมนางหนึ่ง ที่โดนด่าว่าเป็นอีกหน้าผี เพราะว่าดันไปฉีดซิลิโคนเข้าหน้าจนจำเค้าโครงหน้าเดิมไม่ได้ซะแล้ว นี่ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนๆ อยู่ด้วย มีหวังซิลิโคนคงจะละลาย ไหลย้อย ออกมาอย่างน่าสมเพส เห็นที นางเอกหน้ามะม่วง นี้นางนี้คงจะต้องกลายเป็น นางเอกหน้าผี ไปอีกคนซะแล้ว เรียกว่าเจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ที่ เสพติดศัลยกรรม ทำหน้าเละมาแล้วนักต่อนัก

   ความสวยไม่คงที่ ฝีมือสิคงทน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์