เจอเม้าท์แหม่มบี่บี๋รักขมซะแล้ว

จริงรึเปล่าที่ว่าแยกบ้านกันอยู่แล้ว!!!!


"แหม่ม คัทลียา" ปฏิเสธข่าวรักขม "บี่บี๋ สงกรานต์" ลั่นยังรักกันหวานชื่น สับข่าวมั่วมากกว่าลั่นมีอะไรอยากให้ถามตนตรงๆ พร้อมปฏิเสธยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน เผยสามีเข้าใจการเป็นข่าวมากขึ้น แต่งงว่าลือมาจากไหนทั้งที่ยังรักกันดี

รายการ "คัทลียา" ที่ทำก็กำลังจะโดนถอดสิ้นปีแถมยังเจอเม้าท์ลือหนักว่าแยกเตียงแยกบ้านกันอยู่เสียอย่างนั้นสำหรับ เจ้าหญิงเบนโล "แหม่ม คัทลียา" กับสามี "บี่บี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์" งานนี้เจ้าตัวลั่นข่าวมั่ว ไม่เป็นความจริง ย้ำยังรักกันดีอยู่


"ไม่จริงนะก็ออกงานกันอยู่เรื่อยๆ"


"ก็ปกติ ข่าวเอามาจากไหนเหรอ ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ เมื่อวานก็ยังไปถ่ายละคร เขาก็ยังเอาน้องแม็คไปเซอร์ไพรส์ที่กองถ่ายอยู่เลย"

"ไม่จริงนะ ก็ออกงานกันอยู่เรื่อยๆ นะคะ แต่ว่าไม่ได้ออกงานถี่อยู่แล้ว ข่าวมั่วมาก ไม่มีอะไรเลย หวานชื่นปกติดีค่ะ ข่าวเนี่ยมาจากไหน ไหนลองบอกหน่อยซิ แหม่มว่ามีอะไรแบบนี้ก็มาถามกันตรงๆ ดีกว่า

เพราะว่าเราไม่ได้มีอะไรปิดบังอยู่แล้วล่ะค่ะ ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แล้วบ้านที่พี่วิลลี่อยู่ก็คือบ้านที่เราสร้างมาด้วยกัน ตั้งแต่หลายปีแล้ว"


แล้วทำไมวันนี้ไม่มาด้วยกัน


"ก่อนที่จะแต่งงาน ก่อนจะตกลง หรือลงเอยอะไรกัน มันก็จะมีชั้นของแหม่ม ชั้นของคุณแม่ ของพี่วิลลี่ เป็นบ้านที่อยู่ที่เอกมัยแต่แหม่มอยู่บ้านบีบี๋ที่พหลโยธิน

ส่วนบ้านที่โครงการคอนโดที่หัวหินได้ไปมั้ย ก็ถ้าว่างก็จะไป เพราะว่าแม็คเขาชอบออกข้างนอก ชอบอากาศ ชอบทะเล ชอบต้นไม้"

ทำไมวันนี้ไม่ชวนมาด้วย?
"ชวนแล้วแต่เขาติดประชุมด่วน เขาก็บอกว่าจะตามมาแต่ไม่รู้ว่าจะตามมาหรือเปล่า"


แล้วอย่างนี้"บี่บี๋"ว่าไงบ้าง


แม้จะโดนลือถึงขั้นเตียงหัก แหม่มแจงไม่คิดมีทายาทเพิ่มเพื่อกลบข่าว ขอเป็นไปตามธรรมชาติ เชื่อสามีเข้าใจการเป็นการข่าวดีอยู่แล้ว

"มีง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ...ก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าเนาะ ยังไม่คิดว่าจะมีกี่คนหรืออะไรอย่างไรก็ปกติกันดีอยู่นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แหม่มว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสถาบันครอบครัวมากกว่า ถ้าเกิดเราเข้าใจกัน รักกันดีอยู่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"





รู้สึกท้อบ้างไหม


"ก็จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนเนาะ บีบี๋เขาก็งงว่าเอามาจากไหนเหรอ เขาก็อาจจะไม่ชินซะทีเดียว อย่างแหม่มเนี่ยก็ยังพอเข้าใจเพราะเราอยู่ในวงการมานาน

แต่อย่างเขาก็ต้องใช้เวลานิดนึงในการปรับตัวและเข้าใจ เขาก็เข้าใจมากขึ้นแล้วค่ะ แต่บางทีเขาก็จะมองว่า อะไรเนี่ย มันคืออะไรเนี่ย มาจากไหนเนี่ยข่าวนี้ ส่วนแหม่มเองก็เฉยๆ ค่ะ เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราเองให้มันดีที่สุด ไม่ท้อหรอกค่ะ คนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป"





น้องแม็คเป็นอย่างไรบ้าง


ก่อนที่จะเอ่ยถึงน้องแม็คว่าตอนนี้เดินได้แล้วและกำลังหัดพูด..."แม็คก็ติดกันไปติดกันมา บีบี๋ไม่น้อยใจหรอก เขาก็เล่นกับคุณพ่อด้วย

แต่จะคนละแบบกับเรา กับเราเขาจะอบอุ่น เขาจะมากอด มากุ๊กกิ๊กหวานแหววด้วย แต่กับคุณพ่อเขาจะรุนแรง"

"เดินแล้วตอนนี้ แต่ยังไม่พูดนะคะ แค่อ้อแอ้ๆ เป็นผู้ชายก็อาจจะพูดช้ากว่าผู้หญิง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์