แป้งสุดงงเป็นข่าวคั่ว ชาคริต

แป้งปฏิเสธอ้างสื่อจับแพะชนแกะ


"แป้ง" ปฏิเสธข่าว "ชาคริต" จีบ อ้างสื่อจับแพะชนแกะ บอกตกใจกับข่าวจนต้องรีบเคลียร์กับ "จั๊กจั่น" พร้อมออกปากหลังเลิก "ภูริ" ตนเป็นข่าวกับผู้ชายเยอะมากจนเริ่มกลัวคนหมั่นไส้แต่ยืนยันไม่คิดเปลี่ยนพฤติกรรม

เป็นสาวเจ้าเสน่ห์ขึ้นมาทันทีหลังเลิกรากับ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ล่าสุดนางเอกสาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ก็มีข่าวว่าแอบคั่วอยู่กับพระเอกวิวาห์ล่ม "ชาคริต แย้มนาม" งานนี้สาวแป้งถึงกับออกตัวเป็นการด่วนว่าไม่มีทางเป็นไปได้





สนิทกับชาคริตเหรอ???


"เรื่องพี่คริต งงค่ะ แป้งว่านักข่าวคงจับแพะชนแกะไม่รู้จะจับใครมาชนใครก็เลยเป็นแป้งกับพี่คริตไป อาจจะเป็นเพราะว่าแป้งไปรับเชิญซิทคอมเป็นต่อรึเปล่าก็ไม่รู้นะ ถามว่าสนิทมั้ยก็จริงๆเจอก็ทักเจอก็สวัสดีเท่านั้นเอง เบอร์โทรศัพท์เขายังไม่มีเลย เขาก็ไม่มีเบอร์แป้ง ไม่มีคุยกันนอกรอบ

เขาไม่มีมาจีบๆ แป้งเลยนะ คือโอ้โห! วันนั้นเข้าฉากเสร็จตี 4 ตี 5 ทุกคนเหนื่อยกันมาก ไม่มีอะไรน่ะค่ะ""แป้งว่าคงเป็นการเข้าใจผิดอะไรสักอย่าง สรุปไม่มีประเด็นไม่มีทางเป็นไปได้ ได้ยินข่าวนี้ก็ตลก ตกใจนะตอนแรกยังคิดว่าพี่จั่นจะคิดยังไงก็โทรไปถามพี่จั่น เฮ้ย! พี่จั่น แป้งก็งงอยู่นะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกเพราะอย่างเขาก็โดนจับกับพี่ป๋อเหมือนกัน


ซีเรียสเจอข่าวแบบนี้!!!


เมื่อกี๊เจอกับพี่คริตเขาก็งง ต่างฝ่ายต่างงงว่าอะไรแต่ข่าวก็ไม่ได้รุนแรงมากหรอก"
ในช่วงเวลาไม่นานนับว่าสาวแป้งมีข่าวกับผู้ชายเยอะมาก ไล่ตั้งแต่ "เพทาย", "วิน โปเตโต้", "ป้อง ณวัฒน์" หรือแม้แต่ "โอ๊ค พานทองแท้" ที่ส่งดอกไม้มาให้ในงานรับปริญญาเกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวรู้สึกซีเรียสเหมือนกัน

"โดนบ่อยเหลือเกิน ก็ซีเรียสนะเพราะว่าคนอ่านหลายๆ ที บางทีเขาอ่านแค่พาดหัวเขาก็เชื่อเขาอาจจะคิดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างไรเดี๋ยวคนโน้นเดี๋ยวคนนี้ เราก็กลัวคนหมั่นไส้ บางทีนานๆ ที


แป้งเลือกเป็นคนเเผยค่ะ


เราเข้าไปเปิดโพสต์ในเน็ตก็เห็นคนบอกว่าเอ๊ะอย่างไรไปกับคนนี้อีกแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงไม่มีอะไรเลย แต่เราก็ไปห้ามอะไรเขาไม่ได้"

ยืนยันถึงจะเป็นข่าวรักรายวันแต่ตนก็ไม่คิดเปลี่ยนตัวเอง

"แป้งเลือกที่จะเป็นคนแบบนี้ แป้งเป็นคนเปิดเผยคือมีเพื่อนก็คือมีเพื่อน ไม่เคยแอบ ก็ไม่ระวังตัวมากขึ้นนะเพราะแป้งเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น แป้งรู้สึกว่าการที่มาเป็นนักแสดงคนหนึ่งเนี่ยแป้งก็อยากใช้ชีวิตที่มันเป็นปกติ ไม่อยากที่จะทำนู่นทำนี่ไม่ได้ นั่งยกขาเกาหัวไม่ได้ ก็ยังเป็นคนกระโดกกระเดก กระเดิ๊กกระด๊ากอยู่และเป็นคนไม่ค่อยระวังกิริยาท่าทางของตัวเองอยู่แล้ว"


"คบกันอย่างบริสุทธิ์ใจเหมือนคนธรรมดา"


"อย่างพี่วุ้น(วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่เมย์ (พิชญ์นาฎ)เราก็ไม่เคยมานั่งปรึกษากันว่าเราควรจะวังตัวอะไรอย่างไรเพราะเราไม่ได้คบกันเพื่อสร้างภาพแต่คบกันเพราะสนิทกันจริงๆ เราโทรคุยกันทุกวันฉะนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่คบกันอย่างบริสุทธิ์ใจเหมือนคนธรรมดาเท่านั้นเองแต่บางทีเรื่องข่าวเราก็เล่าสู่กันฟังมากกว่า"





จะเกี่ยวกับที่ชอบไปเที่ยวรึเปล่า???


บอกไม่เกี่ยวกับที่กลุ่มพวกตนไปเที่ยวในสถานที่เจอผู้ชายเยอะจึงทำให้เป็นสาวเจ้าเสน่ห์แต่หากเป็นเพราะพวกตนโสดมากกว่า
"อย่างพี่วุ้นเป็นคนไม่เที่ยวเลยและหลังๆ แป้งก็ไม่ได้เที่ยวกับพี่เมย์ด้วยนะ ส่วนมากไปกับเพื่อนที่มหาลัย จริงๆ แล้วแป้งก็ไปทุกที่แหละค่ะ กลางวันแป้งก็ไปแต่บางทีพี่ๆ นักข่าวอาจจะไม่เจอแป้งหรือเจอแต่ไม่ได้สนใจ"


เป็นเพราะตอนนี้แป้งดูมีเสนห์มากขึ้นเหรอ


"แป้งว่าคนในวงการเป็นคนมีเสน่ห์ทุกคนแหละ แต่คนโสดต้องแตกต่างกับคนมีคู่อยู่แล้ว คนมีคู่โอกาสที่คนเข้าหามันก็จะน้อยกว่าคนโสดเท่านั้นเอง ตอนนี้แป้งก็ยังไม่ได้ชัดเจนว่าแป้งจะต้องการที่จะมีใคร แป้งเน้นทางเรื่องงานมากกว่าเพราะมีละคร 2 เรื่องรออยู่แล้วถ้ามีเรื่องความรักเยอะจะทำงานไม่ได้เต็มที่น่ะค่ะ"






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์