นางเอกสันดานไพร่ บุกตบคู่อริ เลือดสาดข้อหาแย่งปั๋ว

ตายไปเถอะ รีบไปตายซะที จะไปตายที่ไหนก็ไป


   เหตุบ้านการเมืองยังไม่จบสิ้นซะที จน นังชะนีหน้าดำ อยากจะบินหนีความวุ่นวายไปอยู่ขั้วโลกเหนือให้มันแล้วรู้รอดไปเลย ส่วน ด็อกเตอร์เห็ด ก็ไม่สะทกสะท้านเพราะว่ามัวแต่วุ่นวายเรื่องราวข่าวคาวในวงการบันเทิงแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ใครเขาจะไปขึ้นช้างลงม้าที่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะต้องการที่จะเอาเรื่องข่าวในวงการตลอดเวลา และเรื่องที่จะต้อง เปิดโปง ก่อนใครเห็นจะเป็นเรื่องของ นางเอกสันดานไพร่ คนนี้ ที่ขยันสร้างเรื่องราววุ่นวายไม่รู้จักจบสิ้น ต้องให้พ่อแม่ ตามล้าง-ตามเช็ด ให้ตลอดเวลา

ถ้าพวกมีอิทธิพลไม่ให้ ด็อกเตอร์เห็ด เปิดโปงเรื่องนี้ก็คงจะไม่ได้วะแล้ว เพราะว่าเรื่องที่จะแฉต่อไปนี้เป็นเรื่อง นางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีงานละครเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จนกลายเป็นนางเอกดาวรุ่งของสถานียักษ์ใหญ่ไปซะแล้ว แต่ใครจะรู้ว่า ชะนีน้อยหอยสังข์ นางนี้จะมีดีกรีเป็นสาวเจ้ากำลังกับเขาด้วย

   เริ่มเมื่อครั้งที่ นางเอกสันดานไพร่ ไปหาเรื่องกับเพื่อนซี้ชะนีนางเอกร่วมช่อง จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตสื่อทุกสำนักต้องประโคมข่าวฉาวเรื่องนี้อย่างไม่จบสิ้น แต่แต่หลังจากที่เรื่องเคลียร์กันจบก็ยังจะมีข่าวเล็ดลอดออกมาอีกว่า นางเอกคนนี้ยังส่งคนไปหาเรื่อง นางเอกร่วมช่องจนแทบทำอะไรไม่ได้เลยทีเดียว ด็อกเตอร์เห็ด ขอประจานว่าอีคนนี้มัน แค้นฝั่งหุ่น ซะจริงๆ

   จะต้องบอกว่าอย่างที่ข่าวดังเพิ่งซาไปเห็นจะเป็นเรื่องของ ผู้ชายเพื่อนสนิทของ นางเอกสันดานไพร่ คนนี้ ที่สนิทสนมกันถึงกับควงกันไปดูคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ แต่พอเหล้าเข้าปากสันดานความเป็นคนดีก็หายไปเกลี้ยง ชีเริ่ม ปฏิบัติการอ่อยสวาท กับผู้ชายเกือบทั้งบาง แล้วก็ไปคุยกับคนนั้นคนนี้เพื่อหวังให้ผู้ชายหึง แต่ก็ได้ผลจริงๆ เมื่อผู้ชายหน้าโง่คนนี้ดันไปหาเรื่อง ผู้ชายหน้าหนา คนนั้น จนเกิดเรื่องราวชกต่อยกันเกิดขึ้นเพราะปัญหาแย่งชะนีคนเดียวกันนั่นเอง เกิดเหตุการณ์ ตะลุมบอน กันเกิดขึ้นแต่ก็ไม่เป็นข่าวเพราะว่าทั้งคู่ปิดข่าวไม่ให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ตามมาอีกทีหลัง

   เรื่องเคลียร์กันได้ นางเอกสันดานไพร่ ดันสร้างเรื่องใหม่ให้วุ่นวายกันอีกแล้ว เมื่อนางเอกคนนี้ดันไปเที่ยวลั้นลากับผู้ชายตามประสา สาวเจ้าสำราญ แต่เหตุการณ์ระทึกขวัญก็เกิดขึ้น เมื่อนางเอกคนนี้ดันไปเจอ คู่อริคนเก่า สาวนอกวงการที่เคยเกิดกรณีทะเลาะเบาะแว้ง แย่งสาก อันเดียวกันมาแล้ว ระหว่างที่นั่งหม่ำข้าวอยู่นั้น สายตาของหล่อนก็ดันเหลือบไปเห็นคู่อริเข้าอย่างจัง ทำให้เก็บอารมณ์นางเอกไว้ไม่ไหว เดินเข้าไปหาเรี่องที่โต๊ะ คู่อริ อย่างสาดเสียเทเสีย ไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหมเลยว่าในร้านคนเยอะหรือเปล่า

   แล้ว นางเอกสันดานไพร่ ก็เดินไปหาเรื่อง ตะโกนด่า แบบสาดเสียเทเสีย ไม่ไว้หน้าว่านางคนนี้มากับใคร ด่าแล้วก็เดินเข้าไป กระชากคอเสื้อ ตบตีแบบไม่ไว้หน้า จิกหัวลากตบจนคนในร้านตกใจกันเป็นแถวเลยไม่นึกว่านางเอกคนนี้จะมี พฤติกรรมระยำ ได้ขนาดนี้เลยหรือนี่ นังเพื่อนสาว นิสัยทราม ที่ติดสอยห้อยตามมาด้วยก็ วีนแตก ตามเพื่อนทันที เล่นบทเพื่อนนางเอกช่วยตบตีกันอย่างไม่ไว้ชีวิต พอตบตีจนสาแก่ใจแล้ว นางเอกสันดานไพร่ ก็สั่งการให้เพื่อนชะนีเข้าไปตบตีแทนอีกด้วย เอาเป็นว่า สาวนอกวงการคนนี้โดน ชะนีวงการบันเทิงรุม ใช้กำลังแทบปางตายเลยทีเดียว และ นางเอกสันดานไพร่ ก็เดินเข้าหาคู่กรณีขณะที่ สะบักสะบอม แล้วพูดใส่หน้าว่า

“เนี่ย.......คือผลงานของคนที่ชอบแย่งปั๋วชาวบ้านอย่างแก”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์