‘แกรนด์’ แค่ตัวหลอก เห็นคาตา ‘รุจ’ แอบคั่ว ‘เกรซ’

เล่นเอาคนทั้งประเทศถึงกับอึ้ง เมื่อนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ที่ออกมาป่าวประกาศเลิกกับแฟนสาวรุ่นน้อง “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

เล่นเอาช็อควงการไปตามๆ กัน ไม่นึกว่าคู่รักวัยรุ่นจะใส่คอนเวิร์สแยกทางกันได้เร็วขนาดนี้ แต่ก็อย่างว่าความรักไม่สามารถกำหนดอะไรได้ว่าจะต้องรักกันนานแค่ไหน อยู่ที่หัวใจของคนสองคนมากกว่า  ทั้งคู่ให้เหตุผลของการเลิกกัน เป็นเพราะเรื่องของเวลาที่ไม่ค่อยมีให้แก่กัน ต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาหวานเหมือนเดิม แต่ไม่มีใครเชื่อเรื่องนี้หรอก นักข่าวบางสำนักถึงขั้นควานหามือที่สาม ที่ทำให้คู่รักคู่นี้อัปปางไม่เป็นท่า เพราะเชื่อกันว่าต้องมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

พอเลิกกันไปปุ๊ปฝ่าย ‘ยิปซี’ ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาทันที แอบกิ๊กกับ ‘เลโอ-บีโอวาย’

แต่สุดท้ายทั้งคู่ออกมาเปิดใจไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นแค่เพื่อนแค่คนเคยรู้จักกันเท่านั้น ถึงฝ่ายหญิงจะออกมาเคลียร์ข่าวให้กระจ่างยังไง คนก็คงเข้าใจผิดๆ อยู่ดี ส่วนทางฝั่งของ ‘หนุ่มรุจ’ ก็ตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกับนักร้องสาว “แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า” ที่มีข่าวผุดออกมาว่า ทั้งคู่แอบสานสัมพันธ์กันอย่างลับๆ แต่สุดท้ายเป็นแค่พี่น้อง แถมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อย่างน่าจะมีอะไรให้สงสัยตามมาอีก

ล่าสุดทีมข่าว ‘ทีวี อินไซด์’ ต้องอึ้งเมื่อเห็นภาพบาดตาบาดใจของ ‘หนุ่มรุจ’ กับสาวปริศนาหน้าตาคล้าย ‘สาวแกรนด์’ อย่างกับแกะ เดินช้อปปิ้งกันที่ห้างชื่อดังย่านลาดพร้าวอย่างสนิทสนม

แต่นั่นไม่ใช่ ‘สาวแกรนด์’ แต่ดันเป็นพี่สาวสุดเลิฟ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ไม่รู้ทั้งสองคนไปทำความรู้จักกันมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ถึงได้ไปเดินเล่นในห้างด้วยกันอย่างสนิทสนม  งานนี้ ‘สาวแกรนด์’ หลุดพ้นข้อหามือที่สามไปโดยปริยาย แต่คนที่จะต้องมาตอบคำถามเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ ‘หนุ่มรุจ’ เห็นจะเป็น ‘สาวเกรซ’ ที่จะต้องชี้แจงแถลงไขอย่างละเอียดยิบโดยด่วน

      ถ้าไม่รีบออกมาเคลียร์ อาจจะมีใครหลายคนเข้าใจผิดไปอีกนาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์