ความหวังริบหรี่เก่งก่อคดีไม่สิ้นสุด (ฉาวในเนต)

หายหน้าหายตาจากวงการไปซะนาน จนแทบจะไม่มีคนจำหน้าได้แล้ว สำหรับหนุ่มมาดนักเลง "เก่ง-เมธัส สวนศรี"

หลังก่อเรื่องก่อราวจนต้องระเห็ดออกจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ กลับมาคราวนี้นึกว่าจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่ดูท่าว่าดีจะแตกซะงั้น เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องมีราวฟาดวาทะกับนางเอกสาวทรงโต "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ไปซะหลายยก จนถูกมองว่าปั่นกระแสให้ตัวเองบ้าง โปรโมทหนังบ้าง แต่ล่าสุดพ่อหนุ่มคนนี้ก็มีเรื่องมีราวขึ้นโรงพักอีกจนได้ คราวนี้ก่อเรื่องชกต่อย พร้อมงัดอาวุธปืนจ่อหัวรปภ.กลางผับดังพัทยา เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ขอตรวจบัตรประจำตัวประชาชน สุดท้ายก็ขับรถเฟอร์รารี่สุดหรูหนีไป

เรื่องนี้ส่งผลให้เจ้าตัวต้องออกแถลงข่าวแจกแจงกันยกใหญ่ว่า

"ไม่จริง ไม่ได้ทำขนาดนั้น การเอาปืนไปจ่อหัวคนอื่นมันยากมาก ก็รู้สึกเสียใจที่สื่อออกข่าวมาแบบนั้น ทำไมไม่ถามผมก่อนว่าเก่งทำจริงมั้ย วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะว่าผมไม่ได้ทำ ผมไม่ได้หยิบปืนจ่อหัว แต่มีการหยิบปืนมาจริงเพื่อป้องกันตัวเอง น้องๆ และญาติ เพราะว่าการ์ดเยอะมาก ต่างคนต่างก็คิดว่าต่างฝ่ายจะหาเรื่องกัน การ์ดพูดกับหลานโต้กันไป-มา เค้าก็เข้าใจผิด เราก็เข้าใจผิด ก็ยอมรับว่าผมผิดด้วย เพราะไม่เข้าใจคำพูดเค้า เค้าแจ้งความเพราะผมมีปืนในที่สาธารณะ ผมผิดแค่เรื่องนี้" พร้อมบอกว่าตนไปเสียค่าปรับ และได้คุยกับทางร้านเรียบร้อยแล้ว คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ แหมๆๆ งานนี้มันจบงามซะเหลือเกินนะ

แต่จนแล้วจนรอดตำรวจก็ได้แจ้งความ พร้อมมีหมายจับดาราหนุ่มผู้อื้อฉาวรายนี้ ซึ่งหนุ่มเก่งก็ยอมเข้ามอบตัวแต่โดยดี

พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิด เฮ้อ... เอาล่ะสิชาวไซเบอร์จะว่ายังไงกันบ้างนะ "สันดาน คำเดียวนะเมธัสไปอยู่แก๊งเดียวกันไป ดาราตกอับ"ที่ไปกร่างในดงเสื้อแดง "เพราะมีแค่สกายคิก คนอื่นปืนทั้งนั้น ฮ่าๆ, ถ้าบริสุทธิ์จริง ทำไมต้องหนีตำรวจ ลูกผู้ชายตัวจริงไม่ต้องกลัวอะไรอยู่แล้ว ยกเว้นแต่เก่งแต่ในรู มีอะไรต้องร้องไห้กลับไปซุกกระโปรงย่าก่อน ก็โอนะ ลูกผู้ชายกระโปรง กระโปรงแดงด้วย เหวงอ่ะ, เเล้วไอ้นี่ก็รอดคุกอีกตามเคย อ้างว่าเข้าใจผิดเเละเคลียร์กับคู่กรณีได้เเล้ว(คงยัดเงิน) ที่เค้าว่ากันว่า "คุกมีไว้ขังคนจน" คงจะจริง, นั่งทานข้าวในดิฟเฟอ เชื่อก็โง่แล้ว, เออ เก่งจริงแฮะ เก่งแต่เรื่องแบบนี้, คำว่าเก่ง เมธัสจ่อหัว กับคำว่าเก่ง เมธัสพกปืน มันคนละคำกันมั้ย ตอบ: มันคนละคำกันค่ะ แต่ส่อสันดานชั่วเหมือนกันเป๊ะ"

เด็ดมั้ยล่ะ... เอาล่ะสิงานนี้สังคมจะประนามหรือให้โอกาสคงต้องดูกันต่อไปจ้า..ฮิฮิ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์