เบลล์ หมวยพราวเสน่ห์ แดน แอบขายขนมจีบ

"4 สาวสุดเซ็กซี่"


กลายเป็น 4 สาวที่สุดเซ็กซี่ในรอบปี โดยที่ไม่มีคู่แข่ง เมื่อพูดถึง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เรียกว่าหาจุดขายให้กับตัวเองชัดเจน เพราะออกอัลบั้มทีไร

ทำเอาหนุ่ม ๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อเป็นเช่นนี้ นาย...หมูดำ ก็เลยหยิบเอาภาพในวันวาน ของ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร มาฝากกัน ใครที่รู้ตัวว่าเป็นชายแท้...ห้ามกะพริบตา...ไม่เชื่อไปดูกัน


"ภาพที่ 1 กับ 2"


รูปที่ 1 เคียงข้าง 2 หนุ่มหล่อ...ว้าว สงสัยรูปนี้สาว ๆ คงจะแอบอิจฉาหนูเบลล์ไม่น้อย เพราะประกบคู่กับ 2 หนุ่มสุดหล่อ นั้นก็คือ นาย แดน ดีทูบี กับ เดย์ แห่งวง 3-Diff เจ้าตัวบอกว่าเห็นรูปนี้กี่ครั้งก็ ฮา ขอรับกระผม เวลาที่หยิบรูปนี้ขึ้นมาดูจะนึกถึงความหลังครั้งที่พวกเรายังไม่ได้เข้าวงการ นี่ถ้าทั้ง แดนและเดย์ เห็นรูปนี้คงออกอาการ.....แน่ ๆ 555 ได้แกล้งสองคนนี้มีความสุขไปอีกแบบว่ามั้ย

รูปที่ 2 น้องหมวยเชียร์ลีดเดอร์... เป็นสาวที่กล้าแสดงออกตั้งแต่เล็กแต่น้อยเลยทีเดียว ภาพนี้เบลล์บอกว่าเป็นผู้นำเชียร์เท่านั้น พร้อมทั้งเล่าเพิ่มเติมว่าเป็นงานแข่งกีฬาสีภายในโรงเรียนดูสีหน้าทุก ๆ คนยิ้มแย้ม แต่ดูเบลล์สิ หน้าราวกับว่าถูกบังคับ แต่ความจริงดีใจสุด ๆ เพราะว่า ได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์


"ภาพที่ 3 กับ 4"


รูปที่ 3 แก๊ง 5 สาว...รูปนี้เป็นรูปที่เบลล์เชียร์กีฬาที่โรงเรียน เบลล์อยู่สีอะไรก็สังเกต จากตัวอักษรที่อยู่บนเสื้อแล้วกัน แต่คนไหนคือ เบลล์ สังเกตดี ๆ ใช่คนที่ใส่แว่นไหมเอ่ย ? เฉลย ไม่ใช่หรอก เบลล์เป็นเด็กที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่มต่างหาก คราวนี้สังเกตกันง่ายเลยใช่อะเปล่า...ฮิฮิฮิ

รูปที่ 4 ใส ๆ น่ารัก ๆ...รูปนี้เป็นรูปที่เบลล์เธอบอกว่าประทับใจมากที่สุด เพราะว่าเป็นรูปที่ถ่ายโปรโมตอัลบั้มแรก (Girly Berry) ตอนนั้นยังดูใส ๆ แบบญี่ปุ่น สังเกตดูกิ๊ฟซ่ายังดูคล้าย ๆ ทอม อยู่เลย แต่มาปัจจุบันนี้เป็นสาวเซ็กซี่หนุ่มตามจีบกันเกรียวเลย เห็นแล้วอิจฉาจังเลย 555


"ภาพที่ 5 กับ 6"


รูปที่ 5 คิกขุสไตล์ญี่ปุ่น...เบลล์เองชอบรูปนี้ชอบมาก ๆ รูปนี้ถ่ายตอนอัลบั้ม world ดูเหมือนเป็นสาวญี่ปุ่นแต่ดูไปดูมาคล้ายสาวจีนซะมาก กว่า (อ้าวซะงั้น) เพราะว่าตานี้จะปิดอยู่แล้ว รูปนี้เป็นตัวจุดประกายความฝันให้เป็นจริงขึ้นมา เพราะว่าได้เข้ามาในวงการเพลง ได้ร้องเพลงอย่างที่ใจรัก

รูปที่ 6 เริ่มเซ็กซี่...สวยซะขนาดนี้ใครไม่ให้ดอกไม้ก็ยังไงอยู่ รูปนี้เป็นรูปที่ถ่ายในงานเลี้ยงที่โรงเรียนของเบลล์ ที่ชอบรูปนี้เพราะว่าได้ดอกไม้ช่อแรกที่มีหนุ่ม ๆ เอามาให้เลยต้องถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อย ปัจจุบันดอกไม้ช่อนี้ก็ยังอยู่ในห้องของเบลล์อยู่เลย หนุ่ม ๆ คนไหนรู้ว่าให้ดอกไม้ช่อนี้เบลล์เปิดตัวด่วน


"ภาพที่ 7, 8 และ 9"


รูปที่ 7 หวานซะ...พร้อมแล้ว1..2...3...แชะ ภาพนี้เหมือนพจมานแห่งบ้านทรายทองหรือเปล่า ซึ่งกำลังนั่งรอท่านชายกลางอยู่ รอจนจะขึ้นคานแล้ว แต่ท่านชาย กลางก็ยังไม่มา สักที งานนี้คานทอง คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เศร้าๆๆๆๆๆๆๆ

รูปที่ 8 ประชัน ความสวย...นี่คือ แก๊งเพื่อนที่รักที่สุด ถ่ายกับแก๊งเพื่อนตอนเรียน ไปถ่ายกันที่สตูดิโอ เป็นเพื่อนกลุ่มที่รักกันมาก ๆ ดูได้จากคนกลางว่าแทบจะหายใจไม่ออกเลย เพราะว่าเบลล์ และเพื่อนกอดกันแน่น สุด ๆ สงสัยท่าจะหนาว

รูปที่ 9 หายไปไหนหนึ่ง...เป็นรูปที่ถ่ายกับแก๊ง (Girly Berry) ซึ่งไปร่วมงานแต่งงานของพี่ใน บริษัทอาร์เอสฯ ดูเบลล์คงจะดีใจมากกว่าเพื่อนเลย ดูสิยิ้มซะหน้าบานเป็นจาน (เมื่อไรจะถึงคิวเราซะที) ตอนนี้เธอบอกว่าที่ชอบรูปนี้ก็เพราะว่ากิ๊ฟซ่าไม่อยู่....ซะงั้น

เป็นยังไงกันบ้าง....ขอรับกับภาพในวันวานของ สาวเบลล์ ที่หยิบมาฝากกัน เชื่อว่า หนุ่ม ๆ คงจะถูกอกถูกใจไม่น้อย อันนี้แค่ขำ ๆ แต่ใครอยากจะเห็นภาพเซ็กซี่ห้ามพลาดกับอัลบั้มใหม่ของเธอ...รับรองมีเสียว....โอ้พระเจ้าจอร์จ...มันยอดมาก.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์