´ส้ม´ สนิท ´ต๊ะ´ แค่เพื่อน ขัดใจพ่อยอมรับมีแฟน แล้ว

"สนิทกันมาก แต่ไม่ใช่แฟน"


ทั้งที่ในละคร เทใจรักนักวางแผน ทางช่อง 3 มีพระนางตั้งหลายคู่ แต่เฉพาะ ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์ กับ ต๊ะ-วริษฐ์ เท่านั้นที่ตกเป็นข่าว รักนอกจอ สงสัยคงจู๋จี๋กันมากไปหน่อยล่ะซี้ เจอหน้า ส้ม เลยเค้นถามซะเลยถึงเรื่องข่าวลือที่เล็ดลอดออกมาจากในกองถ่ายเท็จจริงยังไง? เรื่องข่าวเนี่ยพูดถึงก็มีเสียงเชียร์ว่าเราเหมาะกันดี แต่เราเป็นเพื่อนกัน

ยอมรับสนิทกันจริงๆ แต่มันเกินกว่าจะเป็นแฟนไปแล้ว พอมีข่าวออกมาตอนแรกก็เกร็งๆนะ แต่พอได้คุยกันเขาก็ถามว่าส้มซีเรียสมั้ย ส้มก็บอกไม่ซีเรียส เขาก็เลยบอกว่าเขาก็ไม่ ดังนั้น จะไปไหนกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หยอกล้อเล่นกันสนิทจนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว พูดง่ายๆก็รู้ธาตุแท้กันหมดแล้ว


"ทางบ้านไม่ว่าอะไรเรื่องข่าว"


เรื่องข่าวกับต๊ะเนี่ยทางบ้านว่าอะไรบ้างมั้ย? ไม่หรอกค่ะ วันนั้นน่ะแม่ส้มก็ไปด้วย แต่ไม่ ได้นั่งทานข้าวด้วยเท่านั้นเอง แม่ขอไปที่รถก่อน ตอนนี้ นักแสดง พาวเวอร์ 3 ขยันตกเป็นข่าวซะจริง ก็ไม่หรอกค่ะ อย่างข่าวส้มเนี่ยก็ไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้หรอก แต่ถ้าการเป็นข่าวแสดงว่าพวกพี่ๆนักข่าวสนใจพวกหนู ต้องดีใจด้วยซ้ำ แต่เรื่องแข่งกันเป็นข่าวเนี่ยไม่ใช่หรอกค่ะ

บางทีมันแค่สนิทกันมากกว่า เพราะเล่นละครด้วยกัน จับมือจับไม้กันบ้าง คนอื่นเลยอาจมองเป็นภาพกุ๊กกิ๊กๆกัน ถ้ามีแฟน ส้มอยากได้คนในหรือนอกวงการ? ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร ขอเข้าใจในงานของส้มพอ เพราะงานของเราไม่มีเวลาแน่นอน ถ้าเขาไม่เข้าใจก็คบกันไม่ยืด แต่คนนอกจะมีเวลาให้เรา แต่ถ้าเป็นคนในวงการด้วยกันเขาจะเข้าใจงานของเรา


"ก็ดูๆ อยู่"


เราทำงานตรงนี้ต้องเข้าใจมากๆ ทั้งเรื่องเวลา และบางทีมีเลิฟซีน ถ้าเขาไม่เข้าใจมันก็จะเป็นปัญหา ทางบ้านไฟเขียวให้มีแฟนมั้ยล่ะ? เมื่อก่อนพ่อไม่ยอม แต่ตอนนี้เราเรียนจบแล้วก็รับฟังมากขึ้น ธรรมดาพ่อหวง

เพราะเป็นลูกสาวคนเดียว ทำใจ ไม่ได้ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว แล้วส้มมีเปิดใจรับพิจารณา ใครรึยัง? ก็มีดูๆอยู่ อายุ 22 แล้ว และก็เรียนจบแล้วนะ ทำงานก็เริ่มโตพอจะมีแฟนได้ ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเขาถูกใจเราหรือเปล่า และเข้าใจงานของเรามั้ย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์