หมดโปรฯแอนนาน้ำตาแตกเลิกหอย

 มีเรื่องให้ชาวบ้านได้เม้าท์กันอีกจนได้ สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ "แอนนา รีส" หลังเกิดบ่อน้ำตาแตกกลางงาน "Ice Cream Festival" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

เนื่องจากความเจ้าชู้ของหวานใจหนุ่มอารมณ์ดี "เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ที่ดั๊นทำเรื่องบาดตาบาดใจให้เห็น ด้วยการควงสาวๆ ไปลั่นล้าสาดน้ำสงกราต์อยู่อาร์ซีเอแบบไร้เงาสาวแอนนา แถมแมงเม้าท์ปากไวทั้งหลาย ยังลือให้หึ่งว่าทั้งคู่น่ะเลิกกันเรียบร้อยแล้ว งานนี้สาวเจ้ายอมรับแต่โดยดี ว่าร๊ากของตนคงมาถึงทางตัน เพราะช่วงหลังๆ ไม่ได้เจอกันเลย

เผยคำว่าแฟนของตนกับฝ่ายชายอาจจะสะกดไม่เหมือนกันก็ได้ ก่อนเผยว่า

"รู้สึกว่าคบมาซักพักนึงแล้ว แต่มันไม่มีอะไรพัฒนาขึ้นเลย จะบอกว่าน้อยใจมั้ยก็ไม่นะ ไม่รู้ว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นเลิฟหรือเปล่า คิดว่าก็คงต้องคุยกันจริงจังค่ะ ถ้าคุยกันชัดเจนแล้วมันจะเป็นยังไงก็ไม่เป็นไร เพราะที่ผ่านมาเราพยายามเข้าใจเขาจนไม่เข้าใจแล้ว อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่ารู้สึกแย่มั้ย เฉยๆ ละกันค่ะ มันเหมือนไม่ให้เกียรติค่ะ" พร้อมบอกว่าเรื่องความเจ้าชู้ แอบควงสาวอื่นน่ะไม่เป็นไร แต่ดั๊นมาควงเพื่อนสาวของตนเองนี่สิ มันเลยจี๊ดเข้าเส้น ก่อนเผยต่อว่า "ก็เป็นคนที่เรารู้จัก มันเสียความรู้สึกเพราะว่าเห็นข้อความในบีบีกับตา"

งานนี้อย่าฟังความข้างเดียวเพราะฝ่ายชายก็ออกมาเปิดใจแบบงงๆ ว่า


"ห่างกันแล้วเหรอ ใครบอก ตายจริง นี่ยังโทรคุยกันอยู่เลย ไม่รู้เรื่องเลย ทำงานจริงๆ ไม่ได้โทรหาเลย เพราะว่าเขาไปทำบุญเมื่อวันหยุด ก็เลยโทรไปเขาไม่ได้รับก็เลยโทรกลับมา นี่มางานทั้งวันยังไม่ได้คุยเลย ไม่มีอะไร ผมไม่รู้จริงๆ นะ ถ้ามีอะไรก็ต้องขอโทษ เพราะผมก็ดำเนินชีวิตตามธรรมชาติของผมอยู่แล้ว" โอ้ววว เคลียร์กันยาว

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตออกมาวิจารณ์กันให้แซดว่า

"จะมานั่งเสียน้ำตาทำไม เราต่างหากที่สมควรจะทิ้งหอย เพราะผู้ชายสุดขี้เหร่และไม่เห็นมีดีอะไรเลย แค่ตลกเท่านั้น
เปลืองน้ำตาน่ะอนาคตคุณไปอีกได้ไกล หาผู้ชายหน้าตาดีกว่านี้จะดีกว่า ไม่เหมาะสมกันเลย, เก็บน้ำตาไว้ร้องไห้ให้หมาแมวที่บ้านเวลามันตายดีกว่าไม๊??, มีอะไรก็น่าจะคุยกันเองดีกว่า อย่ามาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเลย เรื่องเล็กมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่,
แหม๋ๆๆๆ หอยเอ้ยยย เทอนี่ช่างหล่อเลือกได้จิงๆๆ ได้ขนาดนี้ยังไม่รู้จักพอ, เป็นกำลังใจให้แอนนาค่ะ, จะเอาอะไรกับผู้ชายลันล้าละจ๊ะนู๋แอนนา"
 
เด็ดมั้ยล่ะ...มีเรื่องให้ได้เม้าท์กันยาวแระ ก็ไม่รู้ว่าจะจบตำนาน "Beauty and The Beast" ด้วยหรือเปล่าน้า.....เอาใจช่วยจ้า ...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์