แฉ พระเอกขี้ยา !!!

ยาเสพย์ติดเป็นภัยต่อชีวิต เป็นพิษต่อสังคม


เพิ่งจะสูญเสียนักแสดงฝีมือดีของวงการไปอีกคน เจ๊แซนดี้ ต้องขอไว้อาลัยอีกคน คงจะยังไม่สายเกินไป และคงจะกระจ่างกันแล้วว่า หนุ่มคนนี้ไม่ได้ตายเพราะยาเสพย์ติด อย่างที่หลายคนสงสัยกัน

ถึงจะถูกถามเรื่องนี้มากหน่อย

แต่อย่างน้อยก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนพ้องร่วมวงการบ้าง ถ้ายังขืนกล้าเข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพย์ติด มีหวังเวลาตายก็ต้องโดนคำถามอย่างนี้เป็นเงาติดตัวจนวันตายอยู่ดี

ยังไงก็ไม่สามารถ ลบภาพเลวๆ ที่ติดตัวไปได้


กลายเป็นอุทาหรณ์สอนใจ


ทำให้ เจ๊แซนดี้ ต้องออกมาเตือนดาราที่หลงผิดคิดว่า แค่สนุกไปวันๆ โดยหารู้ไม่ว่า หายนะ กำลังจะคืบหลานเข้ามาทีละน้อย

งานนี้ นังชะนีหน้าดำ อาสาทำหน้าสวยไปสืบราชการลับ

ปลอมตัวเข้าไป คลุกคลี อยู่กับตำรวจแถมอ่อยสุดฤทธิ์ คงอยากจะมีสามีเป็นตำรวจจนตัวสั่น แล้วฝันก็เป็นจริง


เพราะได้เรื่องลับๆ มาแฉให้ได้ฟังกันจนได้


นั่งสาวไส้วงการบันเทิงไปมา สุดท้ายก็มาลงเอยที่ แบล็คลิสต์ บัญชีหนังหมายาเสพย์ติดที่มีชื่อดารายาวเป็นหางว่าว ตำรวจแอบกระซิบบอกว่า รอจังหวะถ้าพลาดเมื่อไหร่มีหวังต้อง เข้าซังเต ไปนอนกินข้าวแดงในคุกกันเป็นแถว

ชื่อเสียงที่สะสมมาคงจะ ป่นปี้ย่อยยับเหมือน นักร้องสาวขาแดนซ์ กับ ร็อคเกอร์หน้าหล่อ ที่เข้าไปนอนชดใช้กรรมที่ทำมา กว่าจะออกจากตารางคงอีกหลายปี


ใครที่รู้ตัวว่า เข้าไปข้องแวะกับยาเสพย์ติดก็รีบถอนตัวด่วน


ไม่งั้นอาจจะ โดนสาวไส้ ได้ แล้วจะหาว่า เจ๊ ไม่เตือน ฟังลิสต์รายชื่อแล้วต้องตกใจ เพราะมีชื่อของหนุ่มในวงการชื่อดัง ที่เร็วๆ นี้กำลังจะถูกสาวไส้ กลายเป็น ไอ้ขี้ยา อันดับต้นๆ ของวงการเลยทีเดียว


มาเริ่มกันที่ หนุ่มขี้ยาคนแรก


แทบไม่อยากจะเชื่อ เห็นหน้าหล่อๆ อย่างนี้ แต่อย่าเชื่อสิ่งที่เห็นภายนอกเท่านั้น เพราะ พระเอกซาดิสต์ คนนี้ติดโผอันดับหนึ่ง ที่ทางตำรวจกำลังเตรียมหลักฐานเพื่อมัดตัวให้อยู่หมัด


ที่เห็นเบื้องหน้าเป็นคนหน้าตาดี


มีระเบียบวินัย ที่ไหนได้ฮี เคลือบความชั่ว ไว้เต็มเปี่ยม ดีแล้วที่ นางเอกควายป่า (โง่เง่า ) หลุดกระเด็นออกมาจากชีวิตมันได้ก่อน ไม่งั้นอาจจะต้องมาร้องไห้ขี้มูกโป่งอีกรอบ

เรื่องสาวๆ

ไม่ต้องบอกฮีเป็น เซียน ติดอันดับต้นๆ ของวงการที่ชอบสร้าง แผลหัวใจ ให้กับสาวๆ


กิติศัพท์ของฮี คือ ชอบเลี้ยงสาวด้วย ลำจรวด


ทุกครั้งต้องระบายอารมณ์ด้วยการเตะต่อย ให้รอย ฟกช้ำ มาหลายแผล คงจะเป็นเพราะหาที่ระบายอารมณ์ เพราะช่วงที่คบสาวๆ ไม่ค่อยได้เข้าไปข้องเกี่ยวมัวแต่ ไล่บี้ อย่างเดียว

อีกอย่างกลัวสาวเจ้าจะรู้ถึงความชั่วเลย

ต้อง แอ๊บ เอาไว้ แต่ ความเสี้ยนยา ไม่ปราณีใคร หลังจากเลิกกับ นางเอกควายป่า ฮี ก็อัพยาอย่างหนักทั้ง ยาบ้า ยาเค ยาไอซ์ ยาเลิฟ กัญชา เฮโรอีน ไม่มีก้างขวางคอมาให้กวนหัวใจ จะอัพยาอะไรก็ได้ตามต้องการ


ขยับมาที่หนุ่มขี้ยาอีกราย


ยาจกติงต๊อง ดูภายนอกก็รู้อยู่แล้วว่า เป็นคนหลงใหลยาเสพย์ติด เพราะรูปลักษณ์ ทั้งผอม-ทั้งดำ แต่โชคดี ช่วงนี้มีงานให้ได้เห็นหน่อย เป็นถึงพิธีกรร่วมก๊วนกับเพื่อนๆ

ทำให้ภาพลักษณ์ดูดีขึ้นในพริบตา แต่การพูดของฮี สอบไม่ผ่าน ไม่อยู่กับร่องกับรอย


พูดจาเหมือนคนจับต้นชนปลายไม่ได้


ฤทธิ์ยาที่เสพย์เข้าไปคงจะทำให้มีผลไป หลอนประสาท พูดจาเลยไม่รู้เรื่องอย่างที่เห็นกัน แต่โชคดีมี แฟนสาวนมโต คอยช่วยเหลือ ขึ้นมาจาก ขุมนรก ทำให้ชื่อเสียงไม่กลายเป็นชื่อเสียง

แต่ก็ยังหนีไม่พ้น เพราะติดแบล็คลิสต์กับเขาไปแล้ว อย่างที่บอก ถ้าตำรวจมีหลักฐานเมื่อไหร่ มีหวังเข้าตารางกันทั้งคู่แล้วจะ ใสเจีย-เสียใจ


ฉบับนี้ แทบไม่ต้องเฉลยเลยว่าเป็นใคร


เพราะ พระเอกซาดิสต์ กำลังฮอตสุดในวงการ ส่วน ยาจกติงต๊อง คนนี้ ชื่อเดียวกับอดีตนักร้องหนุ่มหน้าหล่อย่านอโศก

รู้ตัวไว้ด้วยว่า ถ้าเข้าไปมั่วสุมอีก ตำรวจเขาไม่ให้อภัยอีกแล้ว ถ้าอดยาไม่ได้ก็ไป ถ้ำกระบอก ซะเลย ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์