แป้ง คั่ว ชาคริต ภูริ ลั่นโตแล้วคิดเองได้

เปิดใจภูริ กับข่าวหนูแป้งกุ๊กกิ๊กชาคริต


วันก่อนเจอหน้าพระเอกหนุ่มเข้ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ไม่ธรรมดา ซึ่งเจ้าตัวรับหน้าที่เป็นพิธีกร

ดูซูบผอมไปถนัดตาเลยต้องรีบคว้าตัวมาคุยว่าเพราะตรอมใจจาก แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล หรือเปล่า เพราะล่าสุด หนูแป้ง ดันมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ชาคริต แย้มนาม ซึ่ง ภูริ เปิดใจถึงเรื่องนี้กับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า

หลายคนก็ทักว่าช่วงนี้ ดูซูบลง มันจริงครับเพราะว่าน้ำหนักลงไป 4 กิโล จาก 67 เหลือประมาณ 63



สารภาพผอมเพราะมีปัญหา


จริง ๆ ก็เริ่มผอมมาสักพักหนึ่งแล้วนะก็ตั้งแต่ช่วงที่มีปัญหา ซึ่งผมว่าอย่างนี้มันก็โอเคดีนะ เพราะก่อนหน้านี้ก็ดูมีน้ำมีเนื้อ แต่ออกกล้องหน้าจะกลมตอนนี้ก็ดู ตอบ ๆ ดี อย่าง ละครเรื่องที่ผ่านมาหลายคนก็บอกว่าดีแล้วที่ผอม

ผู้สื่อข่าวถามกรณี แป้ง อดีตหวานใจ มีข่าวกับ ชาคริต หนุ่มภูริตอบว่า ผมว่ามันเป็นเรื่องของเขา จริง ๆ ผมก็คุยกับแป้งทุกวันแต่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้





ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้คุยกัน


เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แป้งเองเขาโตแล้วเป็นผู้ใหญ่ตัดสินใจเองได้ ผมเองก็ ไม่ทราบ อย่างจั๊กจั่นเองก็มีข่าวกับพี่ป๋อแต่ตอน อยู่ในกองถ่ายก็ไม่เห็นจะมีอะไร ถามว่าแป้งเขามาปรึกษาผมมั้ย

เขาจะมาปรึกษาผมทำไม คุยเขายังไม่อยากจะคุยเลย คุยกันก็คุยกันเรื่องธุรกิจเรื่องร้านพิซซ่า เพราะว่าเรายังต้องคุยกัน ผมว่าธุรกิจก็เหมือน กับแต่งงานมันมีปัญหาต้องแยกทางกัน แต่เราก็รักษาสิ่งดี ๆ เอาไว้


ยอมรับ ไปกับแอนจริง!

ช่วงแรก ๆ อาจจะมีจี๊ด ๆ บ้างแต่เราก็ต้องปรับและอยู่กับมันให้ได้ ตอนนี้ผมกับแป้งทะเลาะกันน้อยลง เมื่อก่อนจะเถียงกันทุกวัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าไปเกาะมัลดีฟส์มาด้วยก็ยอมรับว่าไปจริง

แต่แอนเขาไปถ่ายรายการ และผมก็ ไปทำงานเพราะเขาจ้างให้ไปถ่ายวิดีโอใต้น้ำ แต่มันนานมากแล้วประมาณ 5-6 เดือนที่แล้ว ไม่รู้ว่าช่วงนี้เขาเอาภาพมาโปรโมตรายการหรือเปล่า กับแอน ก็ดู ๆ กันอยู่ แต่มันยังไม่ใช่ตอนนี้ มันไม่พร้อมเพราะเรายังอยากจะคบใครเป็นเพื่อนกันสบายใจกว่า ว่างก็เจอกัน ภูริ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์