´อุ้ม´ บูดลือ ´กินยาตาย´ สวนกลับ ´อยากเชื่อก็เชื่อไป´




"เชื่อก็เชื่อไปเถอะ"


เพราะเดี๋ยวนี้ค่อนข้างเก็บตัวจึงเกิดข่าวลือข่าวเม้าท์มากมาย ล่าสุดโดนแรงเลยว่า กินยาฆ่าตัวตายประชดรัก พอกระจอกข่าวเจอหน้า อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส ก็เลยเข้าไปถาม อุ้ม ทำหน้าเซ็งๆก่อนตอบ อุ้มบอกกับทุกคนเสมอว่าได้ยินอะไรมา อยากเชื่อก็เชื่อไปเถอะ ตามสบายเลย แต่มันมีซ้ำแล้วซ้ำอีกนะ อุ้มก็ยืนยิ้มแป้นอยู่ตรงนี้

อยากเชื่ออะไรก็เชื่อไปเถอะ ไม่อธิบายอะไรเหรอ? อุ้มไม่สนค่ะ จะเดือดร้อนทำไม ทุกข์อยู่กับคนอื่นอ่ะ วันก่อนมีคนมาถามว่าพี่คิดยังไงที่คนว่าพี่แปลกๆ อุ้มก็ตอบไปว่า น้องคะ อย่าคิดเรื่องพี่มากนักเลย ชีวิตพี่มันไม่สำคัญหรอก น้องไปคิดเรื่องอื่นเถอะ อย่ามานั่งทบทวนว่าพี่เป็นยังงั้นยังงี้รึป่าว คือ


"สนใจอย่างอื่นดีกว่า"


1. เอ้า เชื่อไปเลยก็ได้ หรือ 2. ช่างมัน พี่จะไปสำคัญอะไรกับชีวิตของน้องขนาดนั้นคะ ก็เขาคงเป็นห่วง เขาไม่ได้ทบทวนเพราะเขารักเราหรอกค่ะ เขาไม่รู้จักอุ้ม เพราะฉะนั้นอุ้มจะบอกว่า อย่ามาถามพี่ พี่ไม่สน พี่ทำงานของพี่ พี่ไม่มานั่งอ่านหรอกว่าเขียนถึงพี่ยังไง วันนี้กลับไปจะเขียนอะไรก็ได้ พี่ไม่ว่าหรอกนะ แล้วข่าวที่ว่าทำร้ายร่างกาย? อุ้มคิดว่ามีเรื่องที่น่าสนใจในโลกนี้มากมายค่ะ โลกร้อนขึ้น ทรัพยากรจะไม่พออยู่แล้ว

ช่วยกันคิดดีกว่าที่ไปสนใจว่าใครจะเป็นแฟนใคร ใครจะนมใหญ่กว่ากัน พอพูดแบบนี้ปุ๊บเดียวก็ไปลงรุนแรงอีกแล้ว เดี๋ยวคนก็ไปบอกว่าอุ้มเป็นอะไรไปอีกแล้ว พูดเหมือนปลง? เราก็หวังว่าเข้ามาจะถามอะไรเนี่ย เราแค่รู้สึกว่าทุกวันคิดแค่ว่าทำยังไงให้กระจายรายได้ เรามีรายได้แค่นี้จะทำบุญแค่ไหน แต่ไม่มีใครสนใจว่าอุ้มจะคิดอะไรพวกนี้หรอก อย่ามาสนใจเลยว่าอุ้มจะตัดผมทรงอะไร แต่งตัวอย่างไร ช่วยสนใจว่าทำบ้านเมืองให้มันน่าอยู่ยังไง กลับมามองว่าจะช่วยเหลือสังคมยังไงดีกว่า.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์