แฉ DJ จอมเสี้ยน เอี้ยนทุกวินาที

อารมณ์เสียกันเลยทีเดียวค่ะ

แหมมม หารู้ไม่ โลกไซเบอร์มีตั้งชมรมแอนตี้เจ๊แซนดี้กันแล้วคะ โอ๊ยย เป็นปลื้มค่ะ อย่าคิดว่าเจ๊โรคจิตหรือจิตตก แต่อย่างไรนะคะ มันก็เหมือนพวกนางร้ายแหละค่ะ ชีทั้งหลาย ก็ภูมิใจที่ร้ายสมใจ ภูมิใจที่ไม่ต้องมาทำหน้าตาบ๊องแบ๊ว ให้นางร้ายมาขย่มจิกหัวตบล้างน้ำ

เจ๊ก็ภูมิใจเหมือนกันคะ ภูมิใจในหน้าที่ไงค้ะ หน้าที่แฉ คะ ฮาๆๆ เรตติ้งกระฉูดเลยคะ อยากจะกรี๊ดเป็นนางร้ายสักที อิอิ เข้าเรื่อง ๆๆ ถึงหน้าที่เจ๊ต้องออกโรงแล้วคะ


ช่วงนี้ดาราหน้าแป้นหลายต่อหลายคู่เลิกกันง่ายยิ่งกว่าเป็นใบไม้ร่วงเสียอีก

ไม่รู้ว่าพรหมจรรย์มีมากเหลือเกินนะคะ ถึงรักๆเลิก ๆเป็นว่าเล่น ยังกับเล่นเช่าหนังสือ คนโน้นมา คนนี้ไป เห็นแล้วนึกเวทนา อยากแส่ หาเรื่องเอง กล้าที่จะเสียวก็ต้องกล้าที่จะเจ็บเอง (เสียวแล้วต้องเจ็บ มันเป็นของคู่กัน เถียงสิ)

ถึงจะมีหลายคู่ที่เจ็บ แต่ก็มีอีกหลายรายที่ชอบวิ่ง ส่ายของลับ ไปสนองตัณหา พาเสียว เพียงข้ามคืนแล้วรูดม่านปิดฉากลงอย่างง่ายดาย


คราวนี้มาถึงคิวของ ดีเจจอมเสี้ยน กันบ้าง

อย่าเพิ่งหาว่า ใจร้ายใจดำเลย เห็นหน้าตาสดใสน่ารักอินเทรนด์สไตล์เกาหลี แต่ฮีกร้านโลกกว่าที่ใครๆ คิดซะอีก ที่ก้าวเข้าวงการมาได้ก็เพราะหน้าตาดูดีเท่านั้นแหละ นอกนั้นไม่มีอะไรติดตัวเลยนอกจาก ขี้เลื่อย แอนด์ ขี้เสี้ยน

เรื่องแรกอาจจะคุ้นกันบ้าง เพราะความเก่งไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าเรื่อง ขี้เสี้ยน ของ ฮี เริ่มปรากฏชัดเจนยิ่งขึ้น

ตอนที่มีข่าวกิ๊กกับ ตุ๊ดยักษ์ ทำให้ชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาติดหูติดตากันบ้าง


เหมือนฟ้าเป็นใจ ให้ ตุ๊ดยักษ์ มาหลงเสน่ห์

ทีนี้ก็เลยใช้ ตุ๊ดยักษ์ ให้เป็นสะพานไต่ดาวซะดื้อๆ ถึงจะแอบ กินถั่วดำ กันเงียบๆ ไม่ให้ใครรู้ แต่ฮีก็ยัง ส่ายกระโพก ไปหาสาวๆ อีก ล่าสุดเล็ดลอดออกมาอีกว่า

ดีเจจอมเสี้ยน คนนี้แอบไป จิ้มจี๊ กับ นักข่าวสาวดาวดับ นางหนึ่งไกลถึงริมทะเลพัทยาโน่น อย่างว่า ดารากับนักข่าวมักจะคลุกคลีกัน

แต่ไม่คิดว่า จะ ขึ้นขี่ กันได้เร็วแบบติดจรวดขนาดนี้


ฟ้าดิน และบรรยากาศคงจะเป็นใจให้เกิดโรคเสี้ยนกำเริบ

ฮีเลยทำทีไปตีซี้นักข่าว หวังฟัน คงคิดว่า เหมือนเด็กใจแตกที่เคยผ่านมา แล้วสาวเจ้าก็เข้าทางรัก เพราะหลอกเข้าหน่อย ชีก็ติด จรวดร่าน ไปสนองความเสี้ยนให้กับดาราทันที ในใจคงอยากจะมี ปั๋ว เป็นดาราจนตัวสั่นระริก

ไม่รู้ไปเล่นท่าไหนกันบ้าง ถึงทำให้ทะเลที่ว่าเค็มๆ กลายเป็น ทะเลน้ำคาว ไปเลย สุดท้ายทะเลพัทยากลายเป็นที่เริงรัก ขยี้สวาท ของคู่นี้นั่นเอง ดึกดื่นไม่ยอมหลับยอมนอน พอเดินกลับมาอีกทีตีสอง ฟ้าเกือบสางสว่างคาตา


พอ ขยี้บี้ เสร็จสมอารมณ์หมายแล้วก็ตีตัวออกห่างไม่แยแส

แม่นักข่าวสาวดาวดับ คนนี้อีก อย่างว่า น้ำแตก แล้วแยกทางกัน ไม่เห็นต้องมีพันธะ พอชิ่งหนีได้หน่อย ก็ปล่อยจรวดต่ออีก กับ นังลูกโป่งสุดร่าน ดีกรีความซ่านไม่ต้องบอก ชีติดอันดับ TOP FIVE 11 รด. ประจำวงการ

ถึงจะผ่านมือผู้ชายมาเยอะก็จริง แต่หนุ่มๆ ก็ยังอยากจะลิ้มรสความเสียวซ่านในตัวของชีอยู่ดี


แล้ว ดีเจจอมเสี้ยน ก็ได้โคจรมาเจอกับ

นังลูกโป่งสุดร่าน เหมือนหนังตลก แล้วไฟราคะก็สป๊าคระเบิดกันเร็วเหลือเกิน เจอกันครั้งสองครั้ง ทั้งคู่ก็เกี่ยวก้อยกันเข้าโรงแรมม่านรูดทันที อย่างว่า ความหงี่ ไม่เคยปราณีใครอยู่แล้ว ปล่อยให้ ตุ๊ดยักษ์ นั่งเลียน้ำตา

เพราะหนุ่มที่ตัวเองหมายหมั้นปั้นมือว่า จะได้เป็น ปั๋ว ตอนนี้กลับไปหลงเสน่ห์ นังเพื่อนทรยศคาบไปอึ้บซะแล้ว


คงจะคับอกคับใจกันแล้วว่า

ดีเจจอมเสี้ยน คนนี้เป็นใคร บอกใบ้ให้ก็ได้ ชื่อฮีคล้ายกับตัวการ์ตูน ขวัญใจเด็กๆ ส่วนจัดรายการอยู่คลื่นไหนไปติดตามฟังกันเอาเอง

บอกได้คำเดียว เด็ด ซ่าบ ซ่า และ เสียว สุดๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์