´รถเมล์´ ชำระแค้น! คว้าหมอนกดหน้า ´ว่าน´

"ขอชำระแค้น"


ถึงจะสวยใส แต่ น้องรถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ก็ซ่อนคมไว้ในฝัก พอถูก ว่าน AF2 -ธนกฤต พานิชวิทย์ แกล้งสารพัดในละคร คมรัก คมเสน่หา ทางไอทีวี ก็เลยขอเช็กบัญชีแค้นรวดเดียวซะเล้ย สวยๆยังงี้โหดดีมั้ยล่ะ!

โดยเป็นตอนที่ กาลัญ (ว่าน) คิดจะฉุดรั้งให้ ใบบัว (รถเมล์) มานอนบนเตียง แต่ รถเมล์ กลับนอกบทเอาหมอนปิดหน้า ว่าน ซะเกือบตาย ถ่ายที่บ้านนิภาสง่า ย่านติวานนท์ สองคนเนี้ยผ่านฉากเลิฟซีนกันมาจนรู้ทางแล้ว


"โหดเหมือนกันนะนี่"


ซักซ้อมนิดหน่อยก็แสดงได้เลย ผกก. วรวิทย์ ศรีสุภาพ บอกให้ ว่าน ทำท่ากรุ้มกริ่มออดอ้อน รถเมล์ หวังจะให้ฝ่ายหญิง เคลิ้มหลงคารมจะได้สวีตกันอย่างซาบซึ้ง ตอนซ้อม รถเมล์ ดูนิ่งมั่กๆ เหมือนแอบคิดอะไรในใจอยู่ ว่าน ยังไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง ก็แหย่ตามปกติ แต่พอถ่ายจริง รถเมล์ สีหน้าคึกคักขึ้นมาเชียว ผิดกะ ว่าน ที่ยังคงส่งตาหวานเว้าวอนให้ รถเมล์ เหมือนเดิม

ว่าน นั้นเริ่มงัดมารยาชาย 100 เล่มเกวียนว่าเจ็บแผลอ้อนให้ รถเมล์ พาไปนอนที่เตียง พอได้จังหวะก็รีบรวบหัวรวบหาง รถเมล์ ล้มตึงอยู่บนที่นอนทั้งคู่ ว่าน ก็กระหน่ำทำสายตาเจ้าชู้ไก่แจ้ทันที รถเมล์ เลยงัดแผนดับซ่าส์ ว่าน ที่คิดไว้เมื่อกี้มาใช้ คว้าหมอนมาจับกดหน้า ว่าน จนหายใจจะไม่ออก พอคัต ว่าน แซวว่า โห เห็นหงิมๆ โหดเหมือนกันนะนี่...ตามชมฉากนี้ วันอาทิตย์นี้.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์