‘มิสกอรี’ มันส์หยดกวาดผู้ชายเกลี้ยงวงการ

ชีวิตของเด็กสาวหน้าสวย ที่ขาดเซ็กส์สวาทไม่ได้

    โอ๊ย... ไม่รู้จะอะไรกันนักกันหนา ช่วงนี้ทำไมงานอีเว้นท์..อีเวนมันเยอะจริงๆ จนไม่มีเวลาปลีกตัวที่จะไป สืบราชการลับ เหมือนเมื่อก่อน แหม..แต่ ด็อกเตอร์เห็ด ก็ไม่ยอมทิ้งภาระหน้าที่อันหนักอึ้งที่จะต้องทำ เรื่องระยำตำบอน ของคนในวงการมันก็ยังมีมาให้ปวดเฮดตลอดเวลาเพราะว่าเรื่องชั่วๆ มันยังไม่จบต่อให้แฉยังไงก็แล้วแต่ก็ไม่รู้สึกรู้สากันเลย ช่วงนี้ ด็อกเตอร์เห็ด วุ่นๆ ก็เลยต้องให้ นังชะนีหน้าดำ รับช่วงต่อขอแฉแบบหมดเปลือกด้วยตัวเอง

   ฉบับนี้เป็นคิวของ นางเอกหนังหน้าพลาสติก ที่แจ้งเกิดมาจาก หนังแนวอีโรติกจิกอารมณ์เปลี่ยว ชื่อหนังสองพยางค์ พอโผล่หน้าสวยสมวัยกระเตาะของชีขึ้นจอเงินก็ทำให้คนทั้งประเทศเริ่มสนใจว่าอีหนูคนนี้มันเป็นใครมาจากไหนถึงได้เป็นนางเอกแบบเต็มตัว ก็อย่างที่รู้กันว่า อีหนูอีโรติก นางนี้เป็นเด็กของป๋ากระเป๋าหนักของค่ายหนังชื่อดัง เรียกว่าได้เป็น เมียน้อย ด้วยแล้วยังได้เป็นนางเอกอีกด้วยใครจะไม่สนใจใช่ไหม ใครๆ ก็รู้ว่า อีหนูอีโรติก คนนี้มันเป็น โรคฮิสทีเรีย ขึ้นสมอง จ้องหงี่ ไม่เลือกที่ หลังจากที่แจ้งเกิดเข้าวงการได้แล้ว ชีก็เริ่ม ปฏิบัติกามสวาท อ่อยเหยื่อไม่เลือกที่ เป็นชะนีติดเซ็กส์ผู้ชายคนไหนสนใจหรืออยากลิ้มลอง รสชาติสวาท ก็ฟาดได้อย่างง่ายดาย

   นังชะนีหน้าดำ เริ่มเปิดบัญชีหน้าหมา กับ ภาระกิจล่าเซ็กส์ ของ อีหนูอีโรติก คนนี้ เริ่มกันที่ชีฟาดพระเอกของ หนังอีโรติก ที่ได้เล่นด้วยกันเรียกว่า เคลือบเคลิ้ม ตามกันไปอย่างมันส์หยด แถมยกไปซดกันนอกฉากซะอีก ใครๆ เขาก็รู้กันดีว่าอีหนูคนนี้มัน ลีลาเด็ดสะระตี่ อย่าบอกใคร หลังจากที่ฟาดพระเอกไปไม่ทันไรชีก็จ้องเขมือบ ดีเจปากหมาชื่อดัง ถ้าพูดชื่อไปต้องร้องอ่อ เพราะว่าไอ้หมอนี่มันปากหมาที่สุดในวงการวิทยุก็ว่าได้ เมื่อน้ำมันใกล้ไฟยังไงก็ต้องจุดติดได้ง่ายๆ แล้วชีก็เลยเริ่มวาดลวดลาย ลีลาสาวเร่าร้อน อ้อนผู้ชายให้ได้หลงไหลคลั่งไคล้ไปตามๆ กัน แต่พอเริ่มที่คนรู้ระแคะระคาย ดีเจปากหมาชื่อดัง คนนี้ก็เลยต้องชิ่งหนีไปโดยปริยาย แต่ใช่ว่า อีหนูอีโรติก จะเศร้าใจ เพราะว่าชีก็มีผู้ชายในสต๊อกอีกเพียบ เรียกว่าผู้ชายหนีแต่ชั้นก็ยังมีคนอื่นมา สังเวย อยู่ดี

   ชื่อเสียงเรื่องความหงี่ของ อีหนูอีโรติก มันเร่าร้อนไปถึง คาสโนว่าตัวพ่อ ที่กำลังมีผลงานออนแอร์อยู่ตอนนี้ ถ้าพูดถึงเรื่องความเจ้าชู้ไอ้หมอนี่ก็ร้อนแรงพอตัวเหมือนกัน เมื่อ ผู้ชายขี้เอา มาเจอกับ ชะนีขี้เสี้ยน มีหรือที่จะปล่อยให้หลุดมือกันไปได้อย่างไร พอมีเวลาว่างปุ๊บทั้งคู่ก็ไป เปิดคอนโด ล่อกันอย่างสนุกสนาน จนคนข้างห้องบอกว่านอนไม่ได้เลยเพราะว่า ไอ้-อี คู่นี้มันซัดกันแบบไม่สนหน้าอินหน้าพรหมณ์ ขย่มกันมันส์หยดซดกันสนุกบิ๋ม แต่ระหว่างที่ เริงรัก กันอย่างถึงกึ๋น อีหนูอีโรติก ก็เริ่มไปอ่อยเหยื่อ พระเอกอกตัญญู ที่เพิ่งกระโดดข้ามค่ายมาหมาดๆ แอบไป พลอดรัก เล่นจีบผ่านสื่อกันอย่างไม่อายใคร เผลอแว๊บเดียวความเสียวก็เริ่มบังเกิดที่ ปลายบิ๋ม ของ อีหนูอีโรติก ทันที ด้วยกันนัดกันไปกิน หอยมือเสือ ที่คอนโดริมทะเล เรียกว่างานนี้บรรยากาศก็เป็นใจ คืนนั้นเลยเล่น จ้ำจี้ขยี้พรหมจรรย์ กันไปหลายยก แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นตอนที่ อีหนูอีโรติก กระซิบบอกข้างหนู พระเอกอกตัญญู ว่า ขอเบิ้ลๆ เอากับมันซิ เรื่องนี้ยอมกันไม่ได้จริงๆ นังชะนีหน้าดำ ยังแอบกระซิบบอกว่าผู้ชายทุกคนที่เคยลิ้มลอง รสหอยหวาน ของชีแล้วทุกคนเป็นอันที่จะต้องติดใจและไปไหนไม่ได้ ทำให้ชีได้ไปนอนกับผู้ชายคนนั้นคนนี้ไม่ซ้ำหน้าเรียกว่าถ้าหาผู้ชายคนไหนไม่ได้ก็กลับไปฟาดของเก่า ลีลาเดิมๆ ก็ยังดี นี่แหละเขาเรียกว่า มิสกอรี สาวสวยน่ารักของวงการบันเทิงตัวจริงเสียงจริง

   บทบาทเส้นทางชีวิตของชีก็คงไม่ต่างอะไรกับกระดี่เกรดต่ำๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์