อ๊ากก !! เต๊ะ เป็นเกย์เปล่าเนี่ย จูบดูดดื่มเชียว

"เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร" เป็นนักร้องไทยคนแรกของค่ายแกรมมี่ที่ไปสร้างชื่อเสียงโด่งดังใน ประเทศไต้หวัน


เมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่สองสาว "เบล-หว่าหวา" แห่ง "ไชน่าดอลล์" จะก้าวตามรอย แต่กลับเป็น "เต๊ะ-ศตวรรษ" ที่ยังยืนหยัดทำมาหากินอยู่บนเกาะเล็กๆ แห่งนี้ และไปได้ดีกับอาชีพนักแสดงทั้งละครชุด และหนังใหญ่ มากกว่านักร้อง และดูเหมือนเขาจะก้าวไปไกลกว่าที่หลายคนคิด


เมื่อผลงานหนังเรื่องล่าสุดของเขา


"GO! GO! G-BOY" ที่ช็อกแฟนคลับในไทย! เมื่อเห็นคำว่า ´G-Boys´ แว๊บแรก หลายคนคงนึกว่าเป็นหนังโป๊ แน่ๆ แต่เมื่อดูอย่างละเอียดก็พบว่าเป็นหนังเกย์ ชื่อเต็มๆว่า Go! Go! G-Boys


และที่ทำให้ช็อคสุดๆ


ก็เห็นจะเป็นชื่อ เต๊ะ ศตวรรษ ที่เป็นดารานำของเรื่อง โชว์เลิฟซีนจูบดูดดื่มระหว่างเต๊ะกับดาราไต้หวันให้ดูกันอย่างฉ่ำตาอีกด้วย Go! Go! G-Boys เป็นหนังคอมมาดี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเกย์หนุ่มกลุ่มหนึ่งที่มาประกวดหนุ่มหล่อ เพื่อชิงเงินรางวัลสามแสนดอลล่าร์สหรัฐ


ซึ่งก็ทำให้เกิดอลหม่านระหว่างงานและหนุ่มๆในงาน


เพราะบางคนมาเพื่อล่ารางวัล ขณะที่บางคนมาเพื่อตามหารักแท้ และบางคนมาเพื่อค้นหาระเบิดอันตราย คาดว่าหนังจะออกมาแนวเดียวกับ ´Formula 17´ (17 ใส รักนายไม่มีเบื่อ) หนังรักเกย์ใสๆ เบาสมอง ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วเอเซียเมื่อปี 2547


และสร้างสถิติการยืนโรงฉายที่ยาวนานหลายเดือนที่โรงหนัง House


เพราะเรื่องนี้เป็นหนังเกย์ ที่มีบรรดาหนุ่มหล่อ ๆ เล่นกันเพียบ และแจ้งเกิดให้กับพระเอกดาวรุ่ง ´โทนี่ หยาง´

ทันทีที่มีข่าวออกมา

ก็เริ่มเกิดคำถามขึ้นในหมู่แฟนๆ ผู้หญิงว่า เต๊ะเป็นเกย์หรือเปล่า? ส่วนบรรดาเกย์ และสาวประเภท 2 กลับบอกว่าเต๊ะ ใจกล้า ถ้ามีโอกาสต้องหามาชมให้ได้


ว่ากันว่ากระแสหนังเกย์มาแรงมากที่ไต้หวัน


และยังมีหนังเกย์ไต้หวันอีกเรื่องที่ได้รับความสนใจ นั่นคือ Eternal Summer หนังเล่าถึงความสัมพันธ์สามเส้าของ ชาย 2 หญิง 1 เปิดตัวไปในเทศกาลหนังปูซาน (เกาหลี) และนักแสดงทั้ง 3 คน ก็ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงในรางวัลม้าทองคำของไต้หวัน กันถ้วนหน้า


การตัดสินใจรับเล่นบทเกย์


และมีบทเลิฟซีนร้อนแรงชนิดปากประปากอย่างดูดดื่ม แม้จะเป็นเรื่องธรรมดาของนักแสดงชายชาวไต้หวัน ย่อมแน่ว่าเวลานี้ หลายคนกำลังรอฟังความจริงจากปากของอีตนักร้องวง "ทีน เอจ เกรด เอ" ของแกรมมี่ คนนี้อย่างจดจ่อ



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์