ชะนีซิลิโคนโดนพิษศัลยกรรม ทำหน้าเละ

ผู้หญิงต้องไม่หยุดสวย 

   เรื่องความสวยความงามของเหล่าบรรดาสาวๆ ในวงการมันยอมกันไม่ได้จริงๆ จะเห็นว่าชะนีหลายนางมักทำงานเก็บเงินเพื่อบินไปเฉาะหน้าใหม่ไกลถึงประเทศเกาหลี แหม..ก็ชะนีไทย มันก็อยากได้ เบ้าหน้า เหมือน ชะนีแดนโสม กับเขาบ้าง ยิ่ง หน้าตาจิ้มลิ้ม ปากนิด-จมูกหน่อย มันยิ่งทำให้ดูดีมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ก็อย่างว่า ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง ไม่แปลกถ้าสาวๆ พวกนี้จะลงทุนเพื่อความสวยของตัวเอง

    ไม่รู้เหมือนกันว่าหนังหน้าอย่าง นังชะนีหน้าดำ จะต้องโขลกสักกี่รอบถึงจะได้มีเบ้าหน้าสวยปิ๊งเหมือนกับพวกนางเอกเกาหลีกับเขาบ้าง ด็อกเตอร์เห็ด  ไม่อยากจะแฉวงการบันเทิงบ้านเรา นางเอกคนไหนบ้างที่มีหนังหน้าที่แท้จริงโดยที่ไม่ได้พึ่งพิงศัลยกรรม ตอนนี้หาแทบไม่ได้เลยว่าชะนีนางไหนจะสวยโดยที่ไม่ต้องผ่านการ พาสเจอร์ไรส์ บ้าง ทุกนางมันต้องไปนอนทนเจ็บให้หมอจิ้มนั่น เติมนี่ให้ดีดูขึ้นมาทันตา อย่างนางเอกบางคน เข้าวงการมาด้วย เบ้าหน้าบ้านนอก สุดชีวิตเพราะ ชีเป็นสาวจากที่ราบสูง แต่พอเข้าวงการมีเงินก็รีบแจ้นไปโขลกหน้าให้ดูดีมีชาติตระกูลจนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสมใจไปแล้วหลายต่อหลายนาง แต่จะให้ ด็อกเตอร์เห็ด มานั่งแฉกระเทาะเปลือกชะนีสาวทีละคนว่า

นางไหนไป โขลกหน้า มาบ้าง ใช้เวลา 10 วันก็คงจะยังไม่หมด ก็แต่ละนางมันยอมกันซะที่ไหน ขนาดบางคนทนนอนให้ หมอจิ้ม มาแล้วหลายเข็มแล้ว ชีก็ยังไม่ยอมแพ้ไปปรับโน่นเพิ่มนี่ จนกลายเป็น ชะนีหน้ามะม่วง ไปแล้วก็มีให้เห็นในวงการมาแล้วอื้อซ่า
ขยับมาดูรายล่าสุดดีกว่าที่เจอ พิษศัลยกรรม เข้าอย่างจัง นางเอกสาวคนนี้เข้าวงการมาจากเวทีประกวดชื่อดัง ที่ให้หนุ่มสาวเข้ามาโชว์ความสามารถแล้วจับมาเป็นดารา แล้ว ชะนีหนางนี้ ก็ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงสมใจด้วยในหน้าบ้านๆ ที่ดูเก๋ไก๋ ทำให้ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่ในเวลาแว๊บเดียว แต่เหมือนยุคเฟื่องฟูกำลังจะหมด เข้าวงการมาได้ไม่กี่ปี ชีก็ โดนลดเกรด ให้เป็นแค่นางรอง เพื่อนหางแถวของนางเอกบ้าง ชีก็เลยต้องแก้เกมด้วยการ สลัดผ้าอ้าหว่างขา โชว์ของ นูนอูม ให้หนุ่มๆ ได้ น้ำลายไหล ให้กับนิตยสารชื่อดัง พอแฟชั่นเซตนี้ออกไปมีหนุ่มๆ ครางซี๊ด อยากที่จะ พิชิตเนินเนื้อสวรรค์ ของชีก็เป็นที่สุด

    พอเปลี่ยนลุคใส่ชุดว่ายน้ำชีก็ไม่สามารถกลับไปเป็น นางเอกแสนเรียบร้อย ได้อีกแล้ว สุดท้ายก็ต้องกลายเป็นแค่ นางร้ายขายเสียงวี๊ดว๊าย แย่งผู้ชายไปวันๆ แต่ความสามารถของชีก็เหลือล้นจนคนดูชอบในลุคส์นางร้ายทำให้ ชะนีนางนี้ กลับมาแจ้งเกิดในบทบาทนางอิจฉาอีกครั้ง แต่ด้วยความที่ชีกลัวนักแสดงรุ่นน้องแซงหน้าชีก็เลยต้องลงทุนไป โขลกหน้าใหม่ ทั้งๆ ที่ตัวเองมีหน้าตาที่สวยเริ่ดแล้ว ชีไม่รู้จักความพอดีในใบหน้าของตัวเอง ชีก็เลยลงทุนไปยกเครื่องหน้าใหม่ให้ดู แต่หารู้ไม่ว่า ชะนีนางนี้ กำลังเดินเข้าหาวังวน ความหายนะ ของวงการพลาสติก แต่ด้วยความที่งกกลัวเงินหมด ชีก็เลยไปพึ่ง มีดหมอเกรดต่ำ ค่าทำศัลยกรรมเพียงแค่ไม่กี่บาทก็ทำให้สวยได้เหมือนกัน แล้ว ชะนีนางนี้ ก็จัดการยกเครื่องหน้าชุดใหญ่ ด้วยการไป กรีดตา ทำหน้าเรียว ฉีดโบทอกซ์ ยกปลายจมูกให้ดูเด้ง ทั้งๆ ที่ตัวเองสวยอยู่แล้ว แต่ชีก็ยังยอมเจ็บเพื่อแลกมาซึ่งความสวยของตัวเอง

   พอทุบหน้ามาปุ๊บ แทนที่จะได้นอนพักหลบสายตาประชาชี นี่ดันมามีออเดอร์ด่วนสั่งให้เล่นละครตอนกลางคืน เรื่องที่พระเอกต้องสวมบทเป็นดาราดัง เล่นเอาต้องถ่ายไปออนแอร์ไปด้วยโดดชิ่งหนีไปไหนไม่ได้เลย ทำให้ชีต้อง แบกหน้าบวมๆ ไปออกหน้ากล้องแบบไม่ทันตั้งตัว จนคนดูถึงกับอึ้ง ไม่นึกว่า ชะนีนางนี้ จะหน้าบานบวมเปล่งได้ขนาดนี้ นี่แหละมันอาจจะเป็นเพราะว่าพิษของทำ ศัลยกรรมเกรดต่ำ นั่นแหละที่ส่งผลให้ ชะนีนางนี้ จะมี ใบหน้าเละเทะ ได้ขนาดนี้ นี่ถ้าเอาหน้าไปอยู่ใกล้ๆ ไฟมีหวัง ซิลิโคนไหลเยิ้ม ออกมาเป็นแน่ แต่ก็น่าสงสารแฟนไฮโซของชีที่จะต้องทนเห็น เมียหน้าผี ไปอีกระยะหนึ่งซึ่งอาการนี้มันคงไม่สามารถกลับมาสวยเหมือนเมื่อก่อนได้อีกแล้ว

    อยู่กับความสวยที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำใจกับสิ่งนั้นให้ดีที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์