‘พระเอกไส้เดือนตี๋’ทิ้ง ‘นักร้องชะนีหน้างอ’ป้อ ‘เกย์สจ๊วต’

ไส้เดือนมันเดินเพ่นพ่านไปทั่ววงการ

   คนสมัยนี้ไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไร อ่านข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ทีไร เป็นอันต้อง สลดใจ ทุกที ไม่ข่าวฆ่ากันตาย ก็ต้องมีข่าวข่มขืนกันไม่หยุดหย่อน นึกแล้วก็ อดสู ไม่หาย ไม่รู้เยาวชนไทยมันจะเกิดการ ลอกเลียนแบบ กันอีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เรื่องดีๆ ไม่มีใครมันจะเลียนแบบกันเท่าไหร่ แต่เรื่องไม่ดีนี่มันช่างกล้าทำกันจัง

เหมือนเรื่องในวงการที่เกิดการโคลนนิ่งพฤติกรรมกันอย่างเห็นได้ชัด อย่างรายล่าสุด พระเอกหน้าหล่อตอขาว ผิวใสกิ๊ก ตอนเข้าวงการมาหน้าตาหล่อยิ่งกว่า เทพบุตร เสียอีก แต่ใครจะรู้ว่า ไอ้หมอนี่มันมี เชื้อตุ๊ด ติดตัวมาด้วย เพราะเข้าวงการมาจากการชักนำของ แมวมองกะเทย คนดัง ที่เอา พลังสีม่วง ชักนำเข้าวงการ จนได้มีโอกาสไปเซ็นสัญญากับ ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ทำให้มีชื่อเสียงขึ้นมา แต่ด้วยความที่ต้นสังกัดต้องปกปิด พฤติกรรมลักเพศ ของไอ้หมอนี่

   ไม่แปลกถ้าจะมีข่าว พระเอกหน้าหล่อตอขาว ป้อสาวคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย แต่รายที่โดดเด่น สุดเห็นจะเป็น นักร้องชะนีหน้างอ คนนี้ที่หลงติดกับความหล่อจนตกลงปลงใจ คบหาดูรู กันอย่างเปิดเผย ควงกันเปิดตัวให้สื่อได้แชะรูปอย่างสนุกสนาน เบื้องหน้าดูทั้งคู่ รักใคร่ สนิทสนมกลมเกลียวปานจะ แหกตูดดม แต่ใครจะรู้ลับหลังชีวิตของ พระเอกหน้าหล่อตอขาว กับ นักร้องชะนีหน้างอ มันช่างอัปยศอดสูสิ้นดี พอมีเวลาว่างปุ๊บ ไอ้หนุ่มคนนี้มักจะหาเพื่อนผู้ชายไปเที่ยวเล่นกันตามประสา แต่หารู้ไม่ว่า ไอ้ผู้ชายที่ว่ามันไม่ใช่เพื่อนผู้ชายธรรมดาล่ะซิ มันดันเป็น เพื่อนเกย์-ตุ๊ด-แต๋ว นั่งไง ถึงทำให้ นักร้องชะนีหน้างอ ต้องคิดหนัก เพราะไม่นึกว่า คนที่ตัวเองรักจะสนิทกับบรรดาลักเพศพวกนี้ด้วย

   สุดท้ายความลับดันมาแตกโผล๊ะ เมื่อ นักร้องชะนีหน้างอ ดันเห็น ช็อตเด็ดเข็ดฟัน เมื่อมีหนุ่มหน้าสาว ขับรถราคาแพงมาส่ง พระเอกหน้าหล่อตอขาว ถึงหน้าบ้าน แล้วก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นผู้ชายของตัวเองกอดอยู่กับหนุ่มหน้าสาวคนนั้นอย่างอาลัยอาวรณ์ มันช่างเป็นภาพบาดตาบาดใจของชะนีคนนี้ยิ่งนัก ภาพมันฟ้อง อย่างนี้ใครมันจะกล้าคบต่อ นักร้องชะนีหน้างอ เลยขอเลิกแบบสายฟ้าแล่บ เล่นเอาคนทั้งประเทศงงกันไปเลย แต่ทางด้าน พระเอกหน้าหล่อตอขาว ก็บอกว่าเข้าทางสุดๆ เพราะตอนนี้กำลังแอบ ทะลวงทวาร ของหนุ่มหน้าสาวอย่างลับๆ พอสลัด ก้างขวางคอ นางนี้ไปได้ก็ยิ่ง สบายแฮร์ ลั้นลาตามประสาเกย์เลยล่ะงานนี้ พอโสดปุ๊บ พระเอกหน้าหล่อตอขาว ก็ขอแสวงหารสชาติเดิมๆ กินอย่าง อร่อยเหาะ ตกกลางคืนปุ๊บก็จะนัดผู้ชายคนนั้นคนนี้ไป เริงร่าราตรี อย่างมันส์ปี่ น้ำทะลัก กันอย่างถึงใจ เรียกว่าทำตามสัญชาติญาณความเป็นลักเพศของตัวเอง

   เรื่องราวระทึกขวัญ สั่นประสาท ก็เกิดขึ้นเมื่อ นังชะนีหน้าดำ ดันเป็นเห็น พระเอกหน้าหล่อตอขาว คนนี้ กำลังนั่งหม่ำข้าวอย่างสนิทสนมกับ หนุ่มหน้าขาวมาดผู้ดี คนหนึ่งดีกรีเป็นถึง สจ๊วต ของสายการบินชื่อดัง เรียกว่า ควงกันไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย จนคนแถวนั้นหันมองเป็นตาเดียว ไม่นึกว่า พระเอกหน้าหล่อตอขาว คนนี้มันจะเปรี้ยว กล้าควงกันให้ใครเห็นเช่นนี้ นี่แหละ สันดานเกย์ อยู่ในสายเลือดจริงๆ ชะนีไม่มีทางที่จะ เปลี่ยนรสนิยมทางเพศ ของไอ้หนุ่มหน้าหล่อคนนี้ได้อย่างแน่นอน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ คอนเฟิร์ม

    ชะนีคนไหนจั่วได้แฟนเป็นเกย์ มีหวังชีวิตต้องอับเฉาไปอีกนาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์