กระแต โชว์หวิวถ่ายปฏิทินดัง อ้างศิลปะเหมือนเคย..ย

เดลินิวส์

ใกล้ปีใหม่เข้าไปทุกที ดาราสาวหน้าหวานอย่าง กระแต- ศุภักษร ไชยมงคล อดีตแฟนหนุ่ม เอ็กซ์-ธิตินันท์ ก็ลุกขึ้นมาสร้างความสั่นสะเทือนวงการฯอีกครั้ง ด้วยการถ่ายปฏิทินน้ำเมาชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยให้ บัน เทิงเดลินิวส์ ฟังว่า ถ่ายแบบชุดนี้มาได้หนึ่งเดือนแล้ว ที่รับงานถ่ายแบบชุดนี้ ใช้เวลาตัดสินใจแป๊บเดียว เพราะเห็นว่าเป็นศิลปะมาก ๆ และตัวกระแตเป็นแบบไม่ได้จงใจที่จะเซ็กซี่ ใช้หลังเอี้ยว (จินตนาการตามไปด้วย) ที่สําคัญได้ช่างภาพฝีมือดีด้วย งานถ่ายแบบชุดนี้ถือว่าเยอะสุดสําหรับกระแต รับรองว่าภาพออกมาทุกคนจะต้องพอใจ


ฟังอย่างนี้ภาพไม่ธรรมดาแน่ (ปฏิทินก็รู้ ๆ กันอยู่) ไม่กลัวถูกวิพากษ์วิจารณ์เหรอ ทุกคนต้องดูภาพก่อน งานลักษณะเป็นศิลปะมากกว่า และมีเพื่อนนางแบบที่ถ่ายด้วยกันอีก 2 คน รับงานนี้เพราะได้ค่าตัวสูงด้วยหรือเปล่า กระแตทํางานไม่ได้คิดเรื่องตรงนี้ อยากทําเพราะงานชิ้นนี้สวย ถูกใจ ทางบ้านว่าอะไรมั้ย ทางบ้านไม่เคยว่า ตอนนี้ผู้ใหญ่ยังไม่เห็น กระแตมั่นใจว่าผู้ใหญ่ท่านเข้าใจงานของเราอยู่แล้ว

รับงานนี้ บอย-ธนัญชัย สินเจริญ แฟนหนุ่มว่ายังไงบ้าง เขาไม่ว่าอะไร แล้วตั้งแต่กระแตมีแฟนมา ไม่ว่าจะเป็นเอ็กซ์ แฟนเก่า เขาก็ไม่ก้าวก่ายงานของเราอยู่แล้ว เราต้องให้เกียรติซึ่งกัน และกัน งานยุ่งขนาดนี้ได้เจอ บอย บ่อยมั้ย ก็มีบ้างค่ะ เวลาไปไหนด้วยกันก็มีเพื่อน ๆ ไปด้วย สนุกดี มีความสุขมากค่ะ ปฏิทินชุดนี้ออกมา...ก็ยิ่งแฮปปี้ใหญ่ กระแต ดังกระหึ่มส่งท้ายข้ามปีเลยนะเนี่ย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์