จั๊กจั่นงงข่าวคลิปวิดีโอโผล่

ปัดข่าวบวชสร้างภาพ

ปัดข่าวบวชสร้างภาพ "จั๊กจั่น"งงข่าวคลิปวิดีโอโผล่

"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข สดใสร่วมงานแฟชั่นโชว์ หลังหันหน้าเข้าวัด เผยรู้สึกสบายใจขึ้นมากแล้ว ยืนยันต้องการบวชเพื่อสงบจิตใจ ไม่เกี่ยวสร้างภาพ

หลังหันหน้าเข้าวัด บวชชีพราหมณ์เพื่อสงบจิตใจ กรณีวิวาห์กับ ชาคริต แย้มนาม ล่ม ล่าสุด นางเอกสาว "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ มาปรากฏตัวในงานแฟนชั่นโชว์ชุดชั้นในชาย "ออม" ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งดูเธอจะสดใสขึ้นเยอะ





จิตใจไม่สงบคิดโน่นคิดนี่อยู่


"ที่หน้าตาสดใสขึ้น ก็เพราะว่าสบายใจขึ้นแล้ว เหมือนกับว่าได้กำลังใจดีจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และก็บรรดาแฟนละครของจั่น ซึ่งจะคอยให้กำลังใจจั่น ระหว่างที่เข้าวัดก็ได้ทำบุญ กรวดน้ำ ถวายสังฆทานตามปกติ

ระหว่างนั้นจั่นได้คิดทบทวนอะไรหลายๆอย่าง ถึงเรื่องที่ผ่านมา สิ่งไหนที่ผ่านมาแล้ว เราจะทำอย่างไรให้มันดีขึ้นในอนาคต ทำให้จิตใจสงบนิ่งขึ้น ซึ่งกว่าจะทำสมาธิได้ก็นานเหมือนกัน เพราะตอนแรกก็มีวอกแวก จิตใจไม่สงบคิดโน่นคิดนี่อยู่ตลอด แต่ตอนนี้สภาพจิตของจั่นแข็งแรงขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ" จั๊กจั่น บอกที่มาของสีหน้าที่สดใส



นางเอกม่ายขันหมากบอกถึงกรณีที่ถูกมอง


นางเอกม่ายขันหมากบอกถึงกรณีที่ถูกมอง ว่าเข้าวัดเพื่อสร้างภาพว่าไม่เป็นความจริง

"อันนี้ก็แล้วแต่คนจะมอง เพราะว่าอย่างที่จั่นบอกไว้ตั้งแต่ตอนแรก ที่จั่นไปร้องเพลงหาเงินสร้างโบสถ์ ที่ชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา คนก็หาว่าจั่นไปทำแท้ง มันก็แล้วแต่คนจะคิดนะ ซึ่งจั่นอยากให้มอง ว่าการที่จั่นเข้าวัดก็เพราะต้องการสบายใจ จั่นตั้งใจที่จะเข้าวัดจริงๆ ไม่ได้คิดจะสร้างภาพ


ถามไถ่ถึงเรื่องอดีตแฟนหนุ่ม


แล้วก็อยากให้คนคิดบ้าง ว่าหากมาเป็นจั่น แล้วต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ แล้วจะทำอย่างไร การที่จั่นเข้าวัดครั้งนั้น ก็ไม่ถึงกับเคร่งครัดอะไรมากมาย คือถ้ามีเวลา

ไปจั่นก็ไป และคราวที่แล้วที่ไปก็คือว่า กำลังจะเข้าเบญจเพส" จั๊กจั่น พยายามอธิบาย
ถามไถ่ถึงเรื่องอดีตแฟนหนุ่ม ได้ความว่า ตอนนี้ไม่ได้คุยอะไรกันเลย


จั่นสามารถคุยกับพี่คริตได้


"เรื่องที่พี่คริตจะโทรหาบ้างหรือเปล่า จั่นเองก็ไม่รู้ เพราะจั่นไม่ได้ถือโทรศัพท์เอง แต่ถ้าวันหนึ่งเจอกัน จั่นก็คิดว่า จั่นสามารถคุยกับพี่คริตได้ เพราะเราไม่ได้โกรธอะไรกัน เพียงแต่ที่ผ่านมา ยังไม่พร้อมที่จะคุย กับเรื่องความรักจั่นก็ไม่รู้สึกเข็ดนะ แค่ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ขอเว้นวรรคไว้ก่อน ส่วนที่มีข่าวว่ามีภาพคลิปวิดีโอของจั่นกับพี่คริตนั้น จั่นเองก็ยังไม่รู้เรื่องอะไร" นางเอกสาวค่ายเอ็กแซ็กท์ กล่าวปิดท้าย


ขอขอบคุณแหล่งข่าว : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์