พระเอกสิงห์คะนองนา เริงร่า กระแทกกระบองยักษ์

แต่งไปทำไม แต่งเพื่ออะไร....... แต่งกันไปแล้ว ก็จะต้องเลิกกัน

    จั่วหัวข้อมาซะเหมือนเพลงแต่งงานในโบสถ์เลยทีเดียว ก็แหม..ที่ต้องหยิบเพลงนี้ขึ้นมาร้องก็เพราะว่า คนที่จะพูดถึงต่อไปนี้เป็น หนุ่มผู้โชคดีที่สุดในโลก ที่ได้แต่งงานกับ ชะนีสวยที่สุดในประเทศไทย ทั้งคู่เพิ่งจะได้เข้าประตูวิวาห์กันไม่ทันไรก็มีข่าวว่าขาเตียงง่อนแง่นใกล้หักเต็มทน ก็จะไม่ให้ง่อนแง่นได้ไง ก็ไอ้หนุ่มคนนี้ มันมี ความหงี่เต็มสมอง พอว่างเว้นจากการทำงานเป็นอันต้องไป ตีหม้อโคโยตี้ พริตตี้ ชะนีตู้กระจก ทุกทั่วหัวระแหง เรียกว่าเป็น เจ้าพ่อแห่งวงการตีหม้อ เลยก็ว่าได้ ฝั่งด้านเมียหน้าสวยก็ทำตัวเป็นราชินีเรื่องมากที่สุด ไปไหนก็ต้องมีแต่คนรังเกียจในความหยิ่งผยองของชี เมื่อ ไอ้พระเอกตัวหงี่ กับ ชะนีเรื่องเยอะ มาแต่งงานกันมันก็เลยมีแต่คนไม่อยากคบค้าสมาคมด้วย

   ด้าน ไอ้พระเอกตัวหงี่ มันโชคดีได้เป็น พระเอกหนังชื่อดัง ทำได้กลับมามีชื่อเสียงคนรู้จักอีกรอบ ในฐานะพระเอกหนังเรื่องใหม่เอี่ยม แต่ใครๆ เขาก็รู้ว่าไอ้หมอนี่มันทำตัว เรื่องมากตามเมีย พอเข้ากองถ่ายปุ๊บ ฮีก็จัดการ องค์ลง ทำตัวเป็นเทพทั้งที่หน้าตาเป็นปลาจวดสุดๆ น้ำท่าก็ต้องบริการเกือบถึงปาก นี่มันเป็นง่อยหรือเปล่าวะเนี่ยะถึงทำอะไรไม่ได้เลย ด็อกเตอร์เห็ด ไม่อยากจะเซด ไอ้พระเอกตัวหงี่ คนนี้มันยัง ทำตัวเรื่องมาก คิดว่าตัวเองเก่งกาจ จัดแจงให้คนนั้นแสดงอย่างนั้นอย่างนี้ คงคิดว่าตัวเองเป็นผู้กำกับหนังละมั้ง ทำให้กลายเป็นพระเอก อีกหนึ่งตัวที่ทีมงานไม่ปลื้ม

    ถึงกองถ่ายหนังจะไม่ปลื้ม ไอ้พระเอกตัวหงี่ คนนี้ แต่บรรดาชะนีตามต่างจังหวัดจะ พิสมัยหลงใหล คลั่งไคล้ในความมาดแมนแฮนด์ซั่มของฮีสุดๆ เพราะว่ากองถ่ายหนังไปถ่ายจังหวัดไหนก็แล้วแต่ ฮีก็มักจะไปตีหม้อ ชะนีภูธร เป็นกิจวัตร ถ้าใครไม่เชื่อลองไปถาม นังชะนีหน้าดำ ได้เลย ชีรู้ดีเพราะว่าพวก แม่เล้าหน้าขี้เหร่ ชอบมาเล่าให้ฟังว่า ไอ้พระเอกตัวหงี่ คนนี้มันชอบโทรสั่งให้เอาชะนีเด็กๆ ไปเสิร์ฟถึงโรงแรม

   พอชะนีสาวๆ ถึงห้องปุ๊บ ไอ้พระเอกตัวหงี่ คนนี้ ก็เลยปฏิบัติการ ละเลงความสนุกสนานทางเพศที่เคยสั่งสมประสบการณ์มา ยัดเยียวความเสียว ให้กับ นาผืนน้อย ของชะนีจนหนำใจ ด้วยการใช้ กระบองยักษ์อันเบิ้ม ของตัวเอง เจาะสว่าน ลงเสาเข็ม กันอย่างสนุกสนาน เล่นเอา ชะนีภูธร พวกนี้ ร้องคราง ไม่เป็นจังหวะ เพราะจะต้องทบเจ็บไปอีกนานสองนานเพราะไอ้หมอนี่มันขึ้นชื่อว่าอึดสุดๆ ด็อกเตอร์เห็ด ไม่อยากจะบอกว่า ลีลาเซ็กส์มันช่ำชองสุดๆ ถ้าใครอยากรู้รายละเอียดพวกนี้ให้ไปถามอดีตกิ๊กเก่าอย่าง นางแบบก้านยาว ที่เคยลิ้มรส ความเสียวกระสันต์ แบบนี้มาแล้ว ชะนีหน้าไหนเจอ กระบองยักษ์ ของฮีเป็นอันต้องติดใจไปตามๆ กัน

   ทางด้านสามีเริงร่าท้า ลมระบู กันหร่อยจังฮู้ ดูไปก็เหมือนไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น แต่ใครจะรู้ว่าทางฝั่งของ ศรีภรรเมีย มันก็เริ่มออกลาย วาดลวดลายความเจ้าชู้ แก่นเฟี้ยว มาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ตกดึกสามีไม่อยู่บ้าน ชะนีหน้าสวย คนนี้มันก้ออกไปจิบไวน์ ฟังเพลงเบาๆ ตามประสาคนมีตังค์ แต่พอเจอผู้ชายหุ่นล่ำ มาดแมน ชีเป็นอันต้องเข้าไป อ่อยเหงื่อ ทั้งๆ ที่มีปั๋วอยู่แล้วยังจะกล้าที่แอบไป แซ่บโหย่ว กับหนุ่มคนอื่นอีก นี่ละนะเขาเรียกว่า ไก่เห็นตีนงู งูก็เห็นนมไก่ อีกไม่นานมันก็ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน ด็อกเตอร์เห็ด เชื่อแน่ว่าถ้าไม่ปรับ นิสัยขี้หงี่ ของทั้งคู่มีหวังเตียงพังไม่เป็นท่าชัวร์

   เตรียมรองเท้าคอนเวิร์สไว้แยกทางกันได้เลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์