เก๋ ฉีดปากให้สวยพริ้งจริงหรือ

เก๋ ชลดา อยากทำปากให้อิ่มแต่ยันไม่กล้า


"เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ยอมรับอยากทำศัลยกรรมปากให้อวบอิ่ม แต่ยังไม่กล้า ยัน "บีม" พรรณวรินทร์ ลูกดี๋ ยังได้ถ่ายเซ็กซี่แน่ พร้อมมี "เซ็กซี่รีเทิร์น" ต้อนรับปีใหม่นี้

เคยโดนเม้าท์ ว่าทำศัลยกรรมเต้ามาแล้ว คราวนี้ "เก๋" ชลลดา โดนข่าวอีกระลอกแล้ว ว่าไปฉีดปากเสริมความเซ็กซี่มาเรียบร้อยแล้ว เมื่อเจอหน้า เก๋ ในงานเปิดตัวหนัง "เดอะ เลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย" จึงถามว่าข่าวลือเป็นจริงหรือไม่ พร้อมสังเกตปากของเก๋ ว่าเปลี่ยนไปขนาดไหน (ดูได้จากรูป)


เคยปรึกษาคุณหมอ ไม่กล้ากลัวเจ็บตัวฟรีๆ


"ขำมากเลย ที่จริงเก๋จัดฟันข้างใน ปากมันจะหุบ คนก็บอกว่าเหมือนยายแก่ๆ เก๋ก็เลยถามพี่ช่างแต่งหน้าว่าเขามีฉีดปากกันด้วยเหรอ ก็คืออยากรู้ เป็นการคุยกันในแฟชั่นโชว์ที่เบามาก แต่กลายเป็น ว่ามีกระแสว่าเก๋ไปฉีดปากมา ซึ่งจริงๆ เก๋อยากทำมากนะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ เพราะเก๋กลัวเวลาถ่ายภาพ คนจะบอกปากหุบเหมือนยาย ก็แค่อยากสวยขึ้นเท่านั้นเอง แต่ขอศึกษาก่อน ว่ามีอันตรายหรือไป กลัวฉีดไปแล้วไม่สวยเหมือนเดิม แทนที่จะสวยขึ้นจะกลายเป็นสวยน้อยลง เคยปรึกษาคุณหมอ เขาบอกว่าต่อให้เป็นคอลลาเจนชั้นดีก็อยู่ได้แค่ 6 เดือน เจ็บตัวเปล่าๆ อย่าทำเลย แต่เก๋ไม่ซีเรียสกับข่าวนะ เพราะชินแล้ว ถ้าเก๋ทำจริง คงปากเจ่อเหมือนแองเจลินา โจลีแล้ว แต่นี่ยังปากหุบเหมือนเดิม" นางแบบสาวเซ็กซี่ กล่าว


กระแสคลับเอฟ ไม่ฮือฮาจริงมัยนะ


หันมาถามถึงการนั่งแท่นบริหาร "คลับเอฟ" บ้าง ถูกเม้าท์ ว่ากระแสไม่ฮือฮาเปรี้ยงปร้างเหมือนเมื่อก่อน

"จริงๆ คงเป็นเรื่องของกำลังมากกว่า อย่างเมื่อก่อนเราเคยออกทีเดียว 3 คนเต็มๆ มันก็จะมีข่าวเล่นทุกวัน แต่นี่เปิดตัวทีละคน เพราะเก๋ต้องการให้สื่อพุ่งกระแสไปที่ตัวนางแบบแต่ละคน คนเลยรู้สึกว่ากระแสมันเป็นช่วงๆ พักๆ แต่ที่จริงความถี่ของข่าวก็มีมากขึ้นนะ แต่สโคปของข่าวอาจจะแคบลงเท่านั้นเอง" เก๋ กล่าว


น้องสาวบีม เก๋ยันได้ถ่ายแน่


อย่างไรก็ตาม เก๋ กล่าวอีกว่า เร็วๆ นี้จะเปิดตัว "เดอะ โชว์ มัส เกิร์ล ออน" กับ 2 สาว เซ็กซี่รีเทิร์น เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร บอกได้แต่ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ฮือฮาแน่นอน

"ส่วนน้องบีม (พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์) ยังคงได้ถ่ายกับเราแน่นอน ใครก็ตามที่เซ็นสัญญา เราทำให้แน่นอน ไม่มียกเลิกแน่ แต่อาจจะสลับสับเปลี่ยน ด้วยอาการป่วยของอาดี๋ ดอกมะดัน ยังไม่ดี เก๋กลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เราทำอะไร เราต้องรักษาภาพศิลปินด้วย เดี๋ยวคนจะคิด ว่าอาศัยอาการป่วยอาดี๋มาโปรโมท แล้วคนจะไม่เข้าใจ ว่าคุณพ่อไม่สบาย ทำไมลูกสาวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ก็เลื่อนไปก่อน" เก๋ กล่าวสรุป


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์