´ออย´ ซี้ด! ´จุ๋ย´ กัดจมเขี้ยว ถ่ายทอดอาการ ลง แดง









จุ๋ยเจอบทที่หนักที่สุดในชีวิต เครียดอยากยา


´ออย´ ซี้ด! ´จุ๋ย´ กัดจมเขี้ยว ถ่ายทอดอาการ ´ลง แดง´ [15 พ.ย. 49 - 00:51]
เจอบทบาทการแสดงที่หนักที่สุดในชีวิตเลยทีเดียวสำหรับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ในละคร สายน้ำ สามชีวิต ทางช่อง 7 ยิ่งล่าสุดที่จะออนแอร์วันพุธนี้ เป็นฉากที่ น้ำอิง (จุ๋ย) เกิดอาการอยากยา โขงเข้ม (ออย-ธนา สุทธิกมล) พยายามช่วยเหลือทุกวิถีทาง




ออยพูดแหย่ตลอดทำให้จุ๋ยสติแตก

ฉากนี้ทำเอา จุ๋ย เครียดไปเลยเพราะไม่รู้จะแสดงอย่างไร ผกก. อาตู่-นพพล จึงอธิบายและลงทุนแสดงให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่พอซ้อมปรากฏว่า จุ๋ย สติแตกไม่อินซักที เพราะ ออย คอยพูดแหย่และแกล้งตลอด กว่าจะรวบรวมสมาธิได้ก็เล่นเอาเหนื่อย จากนั้นก็ถ่ายจริง เริ่มจาก ออย อุ้ม จุ๋ย มานอนบนเตียง พอเห็น จุ๋ย อาการลงแดงกำเริบก็เลยช่วยกอดเพื่อให้กำลังใจ ซึ่งฉากนี้ ออย ฟิตมาพร้อม ดังนั้นเลยโชว์แมนอุ้ม จุ๋ย สบาย พอมาตอนกอดก็ไม่มีปัญหา ด้าน จุ๋ย ก็เล่นได้ดีกรี๊ดร้องด้วยความทรมานจากอาการอยากยาซะสุดเสียง เล่นเอา ออย แก้วหูแทบแตก!


อาบน้ำโป๊ จุ๋ยมีอาการตาโต !


ฉากต่อมายากที่สุดเป็นตอนที่ จุ๋ย ดับอาการอยากยาด้วยการอาบน้ำ ตอนแรก ออย อำว่า จะได้เห็น จุ๋ย อาบน้ำโป๊ ทำเอา จุ๋ย ตาโต! นึกว่าเรื่องจริง พอรู้ว่าหลงกล ออย เลยค้อนให้ปะหลับปะเหลือก เอาล่ะ การถ่ายทำเริ่มขึ้น จุ๋ย วิ่งเข้าห้องน้ำเปิดฝักบัวรดทั้งตัว ออย ตามเข้ามาเห็นก็เข้ากอด จุ๋ย ด้วยความสงสาร อารมณ์ได้เลย แต่จู่ๆ จุ๋ย นอกบทซะงั้น อ้าปากงับต้นแขน ออย เพื่อสะกดอารมณ์ เพราะคิดว่ากัดหลอกๆ แต่ จุ๋ย เล่นกัดซะจมเขี้ยว พอคัตปุ๊บ ออย ฟ้องทันที โห นี่จุ๋ยเล่นจริงนี่นา! จุ๋ย แก้ตัว ไม่ได้แกล้งนะ จุ๋ยอินบท! แต่หน้าตอนพูดน่ะ ยิ้มมีเลศนัยยังไงก็ไม่รู้... ตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธนี้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์