นม รุ่นเล็ก ใครใหญ่สุด 5 อันดับ ดาราทรงโตจูเนียร์

เทรนด์ใหม่ยุคดิจิตอล ใครมีของดีอย่า เก็บไว้ดูคนเดียว


ควักออกมาให้หวาดเสียว ไม่ เสียวหัวใจ เสียวสะดือก็ยังดี เพราะจะพาก้าวสู่ความโด่งดัง จับตาไว้ ใคร ไม่เปิดเต้า อย่าให้ " โกอินเตอร์ " เป็นอย่างนั้นไป ??? ที่กำลังจะร่ายต่อไปนี้ ถือเป็น วาสนาแห่งถัน ของนมรุ่นเล็ก เต้ารุ่นจูเนียร์ ของวงการว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครอง!!


อันดับหนึ่ง ร้อนระเบิดขึ้นมา และได้ผลทันตาเห็น


หลังเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่ใส่สายเดี่ยว กางเกง-กระโปรงไม่ถึงคืบ ถึงจะไม่พร้เซ้นต์ หน้าอกหน้าใจ แต่ กางเกงขาสั้นเสมอก้นกอย ส่งผลให้ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" หนึ่งในนักร้องสาววง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" โดดขึ้นมาเด่นคว้าแชมป์น้องใหญ่ไปครอง!!

แต่แทนที่จะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเจ้าตัวกลับโดนโรคจิตรังควานโทรสายด่วนพร้อมเสียงหื่นถามหาที่ซ่อนกางเกงใน เล่นเอา....เสียว...สะดือ




อันดับสอง ยกให้อีสาวแรกรุ่น ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม


อายุเพิ่งจะก้าวสู่วัยทีนเอจเท่านั้น แต่เห็นออกงานแต่ละครั้ง เห็นชุดที่ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ สรรหามาใส่แต่ละเซตแล้วต้องสะอึก!! เพราะเจ้าหล่อนกล้าโชว์ อวดความเซ็กซี่อวบอิ่มให้เห็น จะ จะ ว่า "หน้าประถม นมมหา´ลัย" ของแท้ ถึงขนาดมีข่าวว่า โดน "บิ๊ก 7 สี" สั่ง "ห้ามโชว์" พร่ำเพรื่อแต่ของแบบนี้มีหรือเด็กจะยอมอึดอัด ขัดใจดีกว่า ขัดเต้า ยามนี้เพราะกลัวจะถูกค่อนว่า โตแต่นม

สาวปู เลยออกแถลงโปรเจ็คท์ที่เซ็ทไว้เสร็จสรรพตั้งแต่ปีมะโว้ว่า จะขออำลาวงการไปเรียนต่อที่เมืองผู้ดี สวนกระแสอินเลิฟ ตัวไกลแต่ใจใกล้แฟนหนุ่ม นัท-สารสาส พิสูจน์รักแบบยอมแบกนมข้ามโลก




อันดับสาม ส่องมาที่เต้าของ นางเอกสาวร้อนแรงแห่งยุค

หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ด้วยนัยน์ตาคมกริบชวนให้ชายหนุ่มหลงใหล เส้นทางนางเอกร้อนรายนี้ แลยพ่วงมาด้วยการโชว์ผิวเนื้อเนินอกผุดผ่องยองใยเขย่าใจชายสั่นไหว

อุณหภูมิความฮอตของสาวหยาดก็พุ่งเป็นไฟฟ้าแรงสูง

ถึงเต้าไม่เข้าขั้นไซส์บิ๊ก แต่ก็ตวัดมัดรอบคอ เอ๊ย ! มัดใจลูกชายนายกฯจนอยู่หมัด ตกเป็นข่าวหน้า 1 ฮอทแซงหน้ารถถัง หลายคนจับตา ว่าที่สะใภ้นายก..ค้างเติ่ง ว่าจะ อยู่โยง โตงเตง โตงเตง ให้ใจเปลี่ยวไปอีกนานแค่ไหน


อันดับสี่ เข้าสู่ทำเนียบอึ๋มโดยไม่ต้องลังเลใจแม้สักน้อย


สำหรับสาวน้อยดาวรุ่งพุ่งแรง "เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ หนึ่งในกลุ่มนักแสดงพาวเวอร์ทรี เลือดใหม่ของ ช่อง 3 เพราะแม้จะไม่ค่อยขยันโชว์เหมือนสาวอื่น แต่พอโชว์เมื่อไหร่ เป็นได้ร้องฮือ ทั่วเมือง

เพราะว่ากันว่าเป็นสาวซ่อนรูปตัวจริงของวงการ อนาคตในวงการก็พุ่งเอา พุ่งเอา มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง มีของดีแถมนิสัยดี ไม่มีเหลิง




อันดับห้า แม้ความเซ็กซี่จะยังไม่โดดเด่นถึงขั้น เซ็กซี่สตาร์ อย่าง ใครอื่นเขา แต่ทุกครั้งที่มีการสำรวจ


ชื่อของ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ก็ขึ้นทำเนียบอึ๋มรุ่นใหม่ ในอันดับต้น ๆ เสมอ ควักออกมาอวดเมื่อไหร่เป็นได้ตะลึงทั้งพารา เพราะ เบ้อเริ่ม!! แต่สาวยิ้มสวยหน้าหวานบอกว่า ดีใจที่คนมองว่าเซ็กซี่ แต่ความเซ็กซี่มันมีมากกว่าการแต่งตัวโชว์เนื้อ นม ไข่ หวือหวาเพื่อหวังกระแส นะเคอะ

ยิ่งตอนนี้ขึ้นแป้นคว้าตำแหน่งนางเอกเรทติ้งสูงสุดของประเทศไปครองจากละคร "ขิงก็รา ข่าก็แรง"

ผ่านไปแล้ว 5 อันดับ เต้าจูเนียร์ ถูกอกถูกใจเต้าไหนก็โบราณว่า แข่งเรือ แข่งพาย น่ะ แข่งได้ แต่ วาสนาแห่ง...เต้า ใครจะเร้าใจกว่าต้องตัดสินกันด้วยสายตา !!!





แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์