ฉาวในเนต!!

ทำไม๊ทำไม คนวงการบันเทิงพอไม่ลงรอยหรือไม่ถูกกัน ก็มักจะออกมาแฉมาสาวไส้ให้คนทั่วบ้านทั่วเมืองได้รู้ถึงพฤติกรรมฉาวๆ ประมาณว่าประจานอีกฝ่ายนั่นแหละ

แหม.. แต่จะทำยังไงได้ก็เรื่องมันน่าสนุกนี่นา (คริคริ) แต่ก็เอาเถอะไอ้เรื่องคาวๆ ที่ดูว่าจะร้อนซะเหลือเกินนาทีนี้คงจะหนีพ้นเรื่องของแม่สาว "หยินมี่-นภัสณพชร" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์" ที่ออกโลง เอ๊ย!!...ออกโรง ฉะพ่อปลาไหลอย่างนาย "แทค-ภรัญยู" ว่าฝ่ายชายไม่แมน ทั้งๆ ที่ทำตัวเป็นหมาหยอกไก่ ส่งแมสเสจ แชทบีบี แบบหวานหยด แต่ไหงพอนักข่าวสัมภาษณ์กลับบอกว่าไม่คิดจะจีบอีกฝ่าย เลยมีกระแสข่าวว่าสาวหยินมี่เป็นคนปล่อยข่าวสร้างกระแสหวังเกาะอีกฝ่ายดัง สร้างข่าวลือนัวเนียในรถบ้างล่ะ
 
งานนี้สาวเจ้าถึงกับยั๊วะจัดเลยออกโรงแฉกันจะๆ ว่าตนนั้นมีข้อความของหนุ่มแทคที่ส่งมาหาทั้งหมด

ยันไม่คิดสร้างกระแสเพราะถ้าจะทำต้องแรงกว่านี้ พร้อมสาธยายถึงพฤติกรรรมอีกฝ่ายแบบช็อตต่อช็อต ว่ามีทั้งซบทั้งจูบ ด้านหนุ่มแทคเลยโชว์ความแมนด้วยการยอมเป็นหมาขอรับผิดทั้งหมด พร้อมวอนให้เรื่องนี้จบ แต่ถ้าอยากจะแฉก็เชิญ ตนยินดีรับผิดทู๊กอย่าง.. โค-ตะ-ระ-แมนเจงๆ...

งั้นไปฟังชาวเน็ตที่คันไม้คันมือกันบ้างว่า

"สมัยนี้คำว่ารักนวลสงวนตัวไม่มีในพจนานุกรมไทยแล้วหรอ ทำไปได้ก็รู้ว่าดาราก็เป็นแบบอย่างที่เด็กชื่นชอบแล้วมักทำตาม คงภูมิใจตัวเองมากสินะถึงได้เปิดขนาดนี้, ผีเน่ากับโลงผุ ต่ำ....., แทคนี่ดีแต่แก้ผ้าจิงๆ, ไม่ทราบว่าจะเอามาโชว์เพื่อไร ไม่เห็นจะสร้างสรรค์เลย เด็กเปิดดูเยอะนะ หัดมีสมองกันหน่อย พูดไปตามเนื้อผ้าอย่าว่ากันน่ะ, ก้อเค้าอยากดัง, หมาหยอกไก่แต่ผู้หญิงก็ไม่เบา, ยัยนี่คิดไปเองชัวร์ๆ, นายแทคหน้าหม้อ, เข้าใจผิดหรือเปล่า อ่านข้อความแล้วผู้ชายก็ไม่ได้อะไรนะ" หุหุ...ไม่รู้ว่าใครจะสร้างกระแส หรือว่าใครจะเกาะใครดัง แต่ที่แน่ๆ คนเขาด่ากันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ดังสมใจมั้ยล่ะคู๊ณ...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์