พระเอกสันดานเสียอาศัยเส้นใหญ่ เบ่งคับวงการ

วงการมายาถึงจะถูกมองว่าเป็นการเต้นกินรำกินแต่ก็ยังเป็นวงการมายาที่ใครๆต่างก็อยากจะเข้ามาโลดแล่น

เพราะว่าสมัยนี้ถ้ามีงานในวงการปุ๊บรับรองเงินทองตามมามหาศาลอย่างแน่นอน จะเห็นได้ว่าดาราหลายคนที่ขุนลูกหัวแก้วหัวแหวนเข้าวงการมาแล้วอื้อซ่า อย่างรายล่าสุด นางเอกสาวมาดเท่ห์ เจ้าของบทบาทนางเอกในละครหลายเรื่อง ก็เข็น ลูกชายสุดเลิฟ ให้เป็นดารากับเขาบ้าง โชคดีที่ลูกชายเกิดมาหน้าตาดี ทำให้เข้าวงการได้ไม่ยาก แหม.ก็เล่นหน้าตา หล่อเข้าขั้น ซะขนาดนั้นใครหน้าในไม่สนใจก็โง่แล้ว ค่ายละครหลายต่อหลายค่ายจ่อคิวอยากได้ให้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละคร จากเด็กที่ไม่คยมีความรับผิดชอบอะไรเลย จะได้มีโอกาสเข้าวงการมาเป็นตัวอย่างของเยาวชนมันจะทำหน้าที่ดาราที่ดีได้ไหมเนี่ยะ

    ด็อกเตอร์เห็ด เซดเรื่องราวชั่วๆ ของลูกชายสุดเลิฟของ คุณแม่นางเอก ไม่รู้ชีจะโดนบุกมาถล่มที่ออฟฟิศฉีกอกแป้นๆ ของ นังชะนีหน้าดำ หรือเปล่าเนี่ยะ เพราะคุณแม่นางเอกได้ขึ้นชื่อว่าเป็นจงอางหวงไข่คนหนึ่งทีเดียว ลูกชายชีนี่ลิ้นไม่ให้ไต่ไรไม่ตอมเลยล่ะ แต่หารู้ไม่ว่าลูกชายสุดเลิฟเนี่ยมันไม่ธรรมดา พอมันได้ทำงานในวงการเป็นครั้งแรก ฮีก็เกิดอาการตื่นเต้นอย่างหนัก จนทำ ปรับตัวไม่ถูก จากเด็กน้อยที่จะต้องเที่ยวเสเพลไปวันๆ จะต้องมารับผิดชอบทำงานโน้นงานนี่ อย่างว่าเด็กมันไม่มีความรับผิดชอบก็ต้อง แผลงฤทธิ์ ออกมาจนได้ ด้านคุณแม่นางเอกก็คอย ถือหาง ลูกชาย สอนให้ลูก หยิ่งผยอง เชิดไว้อย่าไปสนใจใครทั้งนั้น ทำตัวเรื่องมากและให้เข้าถึงยากเข้าไว้ มันก็เลยเข้าทางลูกชาย ทุกเรื่องแย่ๆ มันเริ่มสำแดงมาหมด ตั้งแต่เรื่องเบี้ยวคิวถ่าย เรื่อง พูดจาหมาไม่รับประทาน และที่เด็ดสะระตี๋ที่ต้องจดจำ ก็เรื่องทำตัว มั่วไม่เลือก คลำดูว่าสาวไหนมีหอยก็รีบปรี่เข้าใส่แบบไม่ยั้ง ใช้ความหน้าตาดีที่ติดตัวมาแต่เกิด ไล่ตะเลิดเปิด พรหมณ์จรรย์สาวๆ ตลอดเวลา ตกดึกปุ๊บสาวๆมารายล้อมเต็มไปหมด เพราะว่าหน้าหล่อๆ ของฮีนั่นแหละฟาดสาวไม่ยั้ง สันดาน มันไม่ไกลต้นจริงๆ อย่างนี้มันต้อง สรรเสริญ กันซะหน่อย ปล่อยให้ คนชั่วลอยนวล อยู่ในวงการนานๆ มันไม่ดี เห็นทีต้องจัดการสั่งสอนกันบ้างจะได้หลบจำ ที่ ด๊อกเตอร์เห็ด ต้องออกมาด่าแบบละเอียดยิบก็เพราะว่า ตัวแม่มันไม่ยอม สั่งสอนลูกชาย มีแต่ ยกหางให้ท้าย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนตลอด

    นังชะนีหน้าดำ แอบกระซิบบอกว่าเห็นกับตาหาหนังคาเขา ไอ้พระเอกหน้าหล่อ คนนี้หิ้วชะนีหน้าสวยเข้าโรงแรมแบบไม่สน หน้าอินหน้าพรหมณ์ คนมันหงี่ขึ้นสมองอย่างนี้นี่เอง ถึงได้ตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไม่เลือกหน้า ว่าไปแล้วไม่ต่างอะไรกับแม่มันหรอกที่ตกเป็นข่าวกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า อย่างนี้มันน่า ตบล้างน้ำ ทั้งแม่และลูกจริงๆเลยเนี่ยะที่ ทำตัวเพลียระเหี่ยใจ แข่งกันฉาวรายวัน เอาเป็นว่าถ้ารู้สึกตัวก็รีบปรับปรุงตัวด่วน ไม่งั้นอนาคตในวงการบันเทิงของ พระเอกคนนี้อาจจะป่นปี้ ไปมากกว่านี้ก็ได้

    ชีวิตไม่มีใครกล้าลิขิตเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์