เป้ยทำเสียวกางเกงลิงโผล่!! (ฉาวในเนต)

เป็นเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่อยู่แล้ว สำหรับนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "เป้ย-ปาดวาด เหมมณี"

ที่ไม่ว่าสาวเจ้าจะออกอีเว้นท์งานไหนๆ ก็มักจะโชว์อะไรๆ วับๆ แวมๆ จนเป็นเรื่องปกติของเธอไปแล้ว ล่าสุดในงานแถลงข่าว "The 2nd Bangkok Motorbike Festival 2010" ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไหม้ แหม..ก็จะอะไรซะอีกล่ะ เล่นโชว์ท่าล้างรถได้เอ็กซ์เซ็กถึงใจซะขนาดนั้น งานนี้เจ้าตัวบอกทำงานตามคำขอ เมื่ออยากให้เซ็กซี่ เป้ยบอกเป้ยจัดให้ค่ะ เพราะว่าเซฟทุกๆ อย่างเอาไว้เป็นอย่างดีแล้ว ไม่กลัว ไม่มีอะไรหลุด (หรอ) แน่นอน แต่กางเกงเจ้ากรรมมันก็ดั๊นสั้นกุดนี่ซิ แต่เจ้าตัวก็บ่ยั่นบอกว่าเซฟแล้วๆ กางเกงใส่มัน 3 ชั้นไปเลย รับรองว่าไม่มี ลอ..ลิง โผล่มากวนใจให้ได้เห็นอย่างแน่นอน

ก่อนชี้แจงซะดิบดีว่าตนซักซ้อมมาอย่างดี แค่ฟีลไปกับเพลงก็พอ ไม่มีกังวลเรื่องใครจะมาถ่ายช้อน เพราะมั่นใจอย่างหนักว่าปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์

ซึ่งยังงั๊ยยังไงก็ไม่มีทางที่ใครจะได้เห็นของดีเป็นแน่แท้ แต่พอจบงานเท่านั้นแหละ งานนี้เลยมีของดีของสาวเป้ยโชว์หลากันซะเต็มแผงหนังสือ นี่ท่าจะปลอดภัยไว้ก่อนไม่อยู่ซะแล้ว เล่นว่อนแผงซะขนาดนี้ งานนี้มีหรือชาวเน็ตจะพลาด เพราะต่างออกมาคอมเม้นท์แบบถึงอกถึงใจไม่น้อย "ตอนภาพเคลื่อนไหวก็น่ารักดี แต่พอเป็นภาพนิ่งแล้วไม่ดีเลย,รู้สึกสงสารเป้ยมาก,เป้ยไม่ได้ตั้งใจหรอก,เซ็กซี่แบบที่สุดเลยนะจ๊ะ,พระเจ้า เหอะๆๆ!!,สุดยอกจริงๆๆ" ก็หอมปากหอมคอกันไป ยังไงซะแม้จะเซฟไว้เป็นอย่างดีก็เถอะ อะไรๆ มันย่อมพลาดกันได้จริงม๊ะ...อิอิ...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์