พิธีกรหน้าหม้อ หลอกเจ๊าะไข่แดง นางแบบหมอนทอง

ชีวิตคนเรามีขึ้นแล้วก็มีลง …ขึ้นแล้วก็ลงๆๆๆๆ

   เพิ่งผ่านเทศกาลแห่งความสุขมาไม่ทันไร เทศกาลแห่งความทุกข์ ก็เริ่มคืบคลานเข้ามาเยือนอีกแล้ว เพราะว่าช่วงนี้เริ่มมีงานเข้ามาให้ปวดหัวกันอีกรอบ จะไม่ให้ปวดเฮดได้ยังไง ก็ตอนนี้ดารามันขยันสร้าง เรื่องปู้ยี่ปู้ยำ อัปปรีย์ ให้ต้องตามขุดคุ้ยแบบไม่หยุดหย่อน จะว่าไปแล้วช่วงนี้ พิธีกรหนุ่มหน้าหม้อ หลายต่อหลายคนมันขยันทำเรื่องชั่วๆ ตั้งแต่ข่าวที่ว่า พิธีกรม่อต้อ ทำ ชะนีท้องป่อง แต่จริงๆ แล้วไอ้หมอนี่ มันจะกล้าไปทำสาวที่ไหนป่องได้ ก็ศรีภรรเมียคนนี้เกาะติดยิ่งกว่า เห็บเหา คงไม่มีเวลาไป ตีหม้อ ที่ไหนหรอกเรื่องนี้ถูกเฉลยไปอย่างไม่มีมลทิน แถมโดยภรรเมียจับจดทะเบียนเป็นทางการ ใครป่องที่หลังก็ช่วยไม่ได้

    แต่ไอ้คนที่มันทำสาวป่องนี่ซิ หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าเป็นใคร ด็อกเตอร์เห็ด จะบอกให้แบบหมดหน้าตักเลยก็ได้ใน ความชั่วเลวทราม ของไอ้พิธีกรตัวดีคนนี้ ฮีมี ความหงี่ พอตัวเลยทีเดียว ไอ้หมอนี่มันฟาด นางเอก มาแล้วนักต่อนักแต่ไม่เคยมีใครออกมาตีโพยตีพายให้ได้เสียชื่อ เพราะว่าแค่สนุกไปวันๆ มันกันเป็นรอบๆ ก็จบแค่นั้น พิธีกรหน้าฝรั่ง ตัวดีคนนี้ ยังเป็นสมาชิกของแก๊งติดอ่าง ที่ชอบแวะเวียนไปแถวเล้าจน์ย่านรัชดาอยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นเมมเบอร์ชั้นดีของที่นี่ไปซะแล้ว

    แต่ก็อย่างว่าความหงี่ไม่มีขีดจำกัด พิธีกรหน้าฝรั่ง คนนี้ ก็เลยแอบลักลอบหนีเมียไปแทง นักศึกษาสาวไซด์ไลน์ จนตุ๊บป่อง ท้องโย้ 2 เดือนแล้ว หลังจากที่รู้ว่าอีหนูคนนี้มันป่อง ไอ้หมอนี่ก็ไม่เข้าใกล้อีกเลย ไม่ยอมโทรหาเลยสักนิดเพราะกลัวว่าถ้าเรื่องแดงมาถึงตัวเองเมื่อไหร่มีหวังอนาคตในวงการบันเทิงจะต้อง ป่นปี้ ไปเพราะ มารหัวขน ตนนี้อย่างแน่นอน

    ด็อกเตอร์เห็ด ไม่อยากจะเซดว่าเรื่องชั่วของ พิธีกรหน้าฝรั่ง คนนี้มันยังไม่หมดแค่นั้น เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสจะ สาวไส้ มาให้ฟังอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ตอนนี้ นังชะนีหน้าดำ ขออัพเดรตเรื่องราวความชั่วที่อึดอัดกลัดกั้นมานาน ขอแฉแบบหมดเปลือกให้ฟังบ้าง คราวนี้เป็นคิวของ พิธีกรหน้าหม้อ (ตัวจริง) ที่ต้องสาวไส้ใฟ้ฟังอย่างหมดเปลือก เพราะว่าเรื่อง ความร่าน ของไอ้หมอนี่มันก็ไม่แพ้ คาสโนว่ารุ่นพี่ เลยอย่างไงอย่างนั้นเลยให้ตายซิ

    นังชะนีหน้าดำ เปิดโปงว่า พิธีกรหน้าหม้อ คนนี้มันจะชอบตีสนิทแขกรับเชิญชะนีสาวๆ แล้วทำฟอร์มขอเบอร์อ้างว่าต้องการได้อยากคุยเป็นการส่วนตัวเพื่อเก็บเป็นข้อมูลในการนั่งจ้อในทีวี แต่หารู้ไม่ไอ้พิธีกรคนนี้มันใช้อำนาจหน้าที่ในการ หลีสาว นั่นเอง แหม..ชะนีพวกนี้ก็ใช่ย่อย พอมีหนุ่มโทรมาจีบเข้าหน่อยก็ ระริกระรี้ ออดอ้อนกันสุดฤทธิ์ จะเห็นว่ามีชะนีหลายนางที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกับไอ้หมอนี่มาแล้วหลายคนแต่ก็หลงกลใน ความชั่ว ของไอ้หมอนี่ทุกราย ให้ตายซิมันชอบซื้อของราคาแพงเพื่อจีบสาวซะด้วย เล่นซื้อกระเป๋าหลุยส์ (ปลอม) ให้กับ นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปหน้าขาว คนหนึ่ง ถึงขั้นเล่นเอาชะนีหลงรักหัวปรักหัวปรำ จนต้องเลิกกับ แฟนหนุ่มล้ำบึ้ก ไปเลยทีเดียว แต่ก็อยากมามันส์อยู่ในช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น

    ตีหม้อกันได้ไม่นานความน่าเบื่อน่ารำคาญก็เกิดขึ้น ฮีก็เลยสลัด นักร้องหน้าขาว คนนี้ทิ้ง แล้วก็ไปหม้อ นางแบบหมอนทอง ที่ต้องเรียกว่าหมอนทองเพราะว่าทุกพลูของอีหนูคนนี้มัน เด็ดสะระตี๋ อย่าบอกใคร (ดีเจตลกแอบกระซิบบอกมา) ดีกรีความสวยไม่เป็นสองรองใครเพราะชีเคยโพสท่า ถ่ายปฎิทินอื้อฉาว มาแล้ว เล่นเอาหนุ่มหลายคนหงี่ไปพักใหญ่ โดยเฉพาะ พิธีกรหน้าหม้อ คนนี้ ฮีก็เลยจัดการขอพินบีบีเพื่อหวังจีบ แล้วก็เริ่ม ปฎิบัติการราชสีห์ล่าเนื้อสด ทันที ด้วยการส่งบีบีหาตลอด 24 ชั่วโมง โทรหาวันละเกือบ 100 หน แล้วยังส่งช่อดอกไม้มาหลีตามโอกาสต่างๆ วันดีคืนดี ฮียังโทรไปจิกให้ นางแบบหมอนทอง คนนี้ ออกมานิ่งกินข้าวต้มรอบดึก หวังฟัน นั่นเอง สาวเจ้ามันก็เป็นงานชีก็ออกมาตามคำขอเพราะรู้ว่าถ้าออกมาจะได้ เสียตัว สมใจแน่ๆ หลังจากที่ทั้งคู่กินข้าวกันปุ๊บ ก็รีบบึ่งขึ้นคอนโดไปกิน ข้าวต้มมัดกันต่อ ปลอกกล้วยเข้าปาก กินข้าวเหนียวกันอย่างมันส์หยด เอาเป็นว่าคืนนั้นทั้งคู่ก็ ขึ้นสวรรค์ กันอย่างสมใจอยาก แต่ นังชะนีหน้าดำ

    ไม่รู้ว่า คู่นี้จะคบกันได้นานแค่ไหน ดารามันมักจะรักง่ายหน่ายเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์