บอยแบนด์หน้าจิ้งจกอัดถั่วดำ กะเทย

ไม่ใช่ผู้ชาย...........ไม่ใช่ผู้ชาย
 
   ปีใหม่แทนที่จะได้คำสรรเสริญเยินยอพูดจา ภาษาดอกไม้ เหมือนคอลัมน์อื่นเขาบ้าง แต่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะต้องมานั่งเขียน เรื่องราวความชั่ว ของเหล่าดารา ที่ไม่ว่าจะปีไหนก็แล้วแต่ มันก็ขยันทำเรื่องชั่วให้ปวดเศียรเวียนเกล้า จนแทบจะต้องเอาทีนขึ้นมา ก่ายหน้าผาก ไม่นึกเลยว่า ความระยำตำบอนของดาราพวกนี้มันจะสร้างเรื่องต่ำๆ ให้ต้อง แฉ กันอีกตามเคย

   อย่างที่บอกว่า ปีเสือดุ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ กับ นังชะนีหน้าดำ จะต้องร้อนแรงเป็นสองเท่าเรื่องราวที่จะได้อ่านต่อไปนี้มัน เด็ดสะระตี่ อย่าบอกใครเชียว เพราะถ้าไม่ใช่เรื่องจริงไม่ยอมเขียนมั่วๆ ให้ดารามันมานั่งด่ากันเล่นๆ หรอก ฉบับนี้ นังชะนีหน้าดำ รู้สึกอึดอัดใจมาก เพราะชีต้องมานั่งแฉเรื่องราวที่ได้ไปประสบพบเจอมาด้วยตัวเอง วิ่งร้องไห้น้ำตาไหลซิกๆ ไม่นึกว่า นักร้องคนที่ตัวเองชอบจะต่ำทรามได้ขนาดนี้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นนำก่อนว่า นักร้องหน้าหล่อ คนนี้ มีดีกรีเป็นนักร้องบอยแบรนด์ ของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ สมาชิกในวงมีอยู่สี่หน่อ หล่อไม่บันยะบันยัง แต่ขอกระซิบหน่อยว่า เพื่อนสมาชิกคนหนึ่งของวงนี้ ดังแล้วขอแยกวง ปล่อยให้เพื่อนพ้องในวงต้องเคว้งคว้าง แต่ด้วยความที่ฮีหนังหน้าดีสาวๆ หน้าไหนเห็นเป็นอันต้อง กรี๊ดสลบ ไปตามๆ กัน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ได้เห็นความหล่อเหลาของไอ้หนุ่มคนนี้ ยังเผลอแอบชอบไปเลย ด้วยความที่มีมาดคมเข้ม ผิวคล้ำๆ สไตล์ไทยๆ ภายนอกดูดีไม่มีที่ติด แต่ใครจะรู้เบื้องลึกของ นักร้องบอยแบนด์ คนนี้มันระยำตำบอนขนาดไหน ขยับมาใกล้ๆ นังชะนีหน้าดำ จะเล่าให้ฟังอย่างถึงลูกถึงคน

    นักร้องบอยแบนด์ คนนี้ดีกรีความชั่วปรอทแตกสุดๆ ความมาดแมนแฮนซั่มของไอ้หมอนี่มันน่าปลื้มยิ่งนัก แต่ใครจะรู้ความจริงแล้วไอ้หมอนี่มัน หงี่ขึ้นสมอง แทนที่ฮีจะตีหม้อ ดันรสนิยมทางเพศกลับตาลปัตร ฮีชอบฟัด กะเทยมีไข่ ให้เสียวเล่นๆ แฟนที่เคยผ่าน สังเวียนเซ็กส์ ของฮีเป็นอันรู้ดีว่าไอ้นี่มันชอบบริโภคกะเทยเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งถ้า มีไข่-มีนม ไอ้หมอนี่มันชอบนักแล เพราะมันคงดู ท้าทายสบายดุ้น อย่างที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กละมั้ง เพราะที่บ้านไอ้หมอนี่ถูกกดขี่ข่มเหงทางเพศมาแต่ไหนแต่ไร ที่บ้านมีปัญหาอย่างนี้นี่เอง ถึงเอาเรื่องราวที่ถูกเก็บกดมาระบายกับเพศที่สาม เรื่องราวระทึกที่ นังชะนีหน้าดำ ได้เห็นเต็มๆ ตา คือ ไอ้นักร้องบอยแบนด์ คนนี้ หิ้วกะเทยหน้าสวย ชื่อน้อง ท. เพื่อนสนิทของลูกสาวทายาทนักการเมืองติดอ่างชื่อดัง คนรอบข้างเขารู้กันดีว่า คู่นี้แอบคบหาดูใจกันอยู่เงียบๆ ตามประสา รักร้อนซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยต่อที่สาธารณะชนเพราะ ไม่งั้นอนาคตในวงการบันเทิงอาจจะ ป่นปี้ ก็ได้

    พอมีเวลาว่างจากการเล่นคอนเสิร์ต ฮีมักจะโทรจิก กะเทยคะนองนา ให้มาหาตามสถานที่นัดพบ ทั้งคู่เลยนัดแนะกับที่คอนโดใจกลางเมืองใกล้ๆ บริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่นั่นแหละ แต่ก่อนที่จะไปปฎิบัติ ภารกิจเริงสวาท ทั้งคู่ถือโอกาสเดินห้างยักษ์ใหญ่ละแวกนั้น และของชิ้นเอกที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ ถุงยางไซส์ 52 มม. และ เจลหล่อลื่น อีกหนึ่งหลอดใหญ่ เพราะยังไงก็ต้องได้ใช้งานหนักอย่างแน่นอน พอถึงห้องปุ๊บทั้งคู่ก็ ระเรงรัก กันอย่างสนุกสนาน ร้องเสียงลั่นคอนโด อย่างไม่สนหน้าอินหน้าพรหมอีกแล้วว่า ใครมันจะรำคาญเสียงของ กะเทยครางกัน บ้าง โอ๊ย...ไม่อยากจะเซดเล่น ป่ามป๊าม กันแต่ 4 ทุ่ม จนเกือบ ฟ้าสาง เล่นเอา คุณน้องกะเทยจุกอก หน้าเขียวไปเลย

    วันรุ่งขึ้นหลังจากที่แยกย้ายกันไปทำงาน คุณน้องกะเทย ก็อดรนทนไม่ไหว ขอเม้าท์เรื่อราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดว่า ไอ้นักร้องบอยแบนด์ คนนี้มัน หื่นขึ้นสมอง จริงๆ พอเจอหน้ากันปุ๊บสิ่งแรกที่จะต้องทำคือ ภารกิจฟิตโย่ เสร็จยกแรก ก็ขอ เบิ้ลต่อ ยกสองทันที จนกะเทยนางนี้แทบทนไม่ได้ และอีกหนึ่งสาเหตุที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลิกดีไหม เพราะ นักร้องบอยแบนด์ นายนี้มันชอบกระแทกแบบสุดแรง จนไม่สนว่ากะเทยคนที่รองรับอารมณ์จะเจ็บแสบแค่ไหน คงจะคิดแค่ว่าตัวเองสบายตัวแค่นั้นก็จบ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอเตือน กะเทยทุกนาง ที่อยากลิ้มรสของไอ้หมอนี่ กรุณาหยุดไว้ชั่วคราวก่อน เพราะไม่งั้น เครื่องเครา ที่อุตส่าห์ลงทุนไป โมดิฟาย มาจะป่นปี้ไปเพราะ ฤทธิ์เพชฌฆาต ของ นักร้องบอยแบนด์ คนนี้

    ไม่รู้หมอจะรับเย็บอีกรอบหรือเปล่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์