ผกกเสือไบ กับ พระเอกบ้าเซ็กส์

สมภารส่วนใหญ่...มักจะกินไก่วัด


สภาวะบ้านเมืองที่เคยปั่นป่วน ช่วงนี้กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดี คงจะสงบสุขนอนตาหลับกันเสียที มาดูกันดีกว่าว่า คนบันเทิงเขาจะร้อนเนื้อร้อนตัวยังไงบ้าง เพราะอย่างว่าเรื่องชั่วๆ ของคนวงการบันเทิงไม่มีทางรอดสายตา เจ๊ ไปได้หรอก ล่าสุดเหยี่ยวข่าว (ซี-อม-เอ็น) ต่อโทรศัพท์สายตรง รายงานสดข้ามประเทศทันที


เมื่อได้ไปเห็น ผู้กำกับเสือไบ ที่เคยสร้างชื่อจากละครแนวน้ำเน่า


ตามสไตล์ของค่ายดัง ที่ถือโอกาสหลบเมียที่เมืองไทยแอบไปเดินควง พระเอกเคโระ ที่เพิ่งจะมีผลงานเรื่องแรกให้ได้เห็นฝีมือกัน หลบนักข่าวไปสวีทหวานกันไกลถึงประเทศฮ่องกง


ก่อนหน้านั้นพระเอกหนุ่มคนนี้ยัง โนเนม ไม่มีใครรู้จัก


แต่พอก้าวขึ้นสู่เวทีประกวดก็คุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง แต่ด้วยเวทีนั้นไม่มีหนุ่มคนไหนหล่อเข้าตากรรมการ ทำให้ก้าวเข้ามาเป็นหนุ่มหล่อประจำเวทีนี้ได้อย่างง่ายดาย

ถ้าจะพูดถึงความสามารถก็มีน้อยกว่า หางอึ่ง แต่มีลูกเล่นออดอ้อนจนผู้ใหญ่ในค่ายเกิดหลงเสน่ห์อย่างจัง เลยล็อคให้ผ่านเข้าไปอยู่รอบลึกๆ จนเกือบคว้าตำแหน่งแชมป์


เห็นหน้าใสๆ วัยละอ่อน ไม่เคยผ่านหน้าจอทีวีเท่าไหร่


แต่ใครจะรู้ว่า พระเอกเคโระ คนนี้เจนจัดวงการบันเทิงไม่ใช่เล่น ก่อนที่จะขึ้นเวทีประกวดตะกายดาว ก็ได้ไปชิมลางงานถ่ายแฟชั่น โชว์ดุ้นเลี่ยมทอง ให้ เกย์ตัณหากลับ น้ำลายสอมาแล้ว ทำให้ต้นสังกัดวิ่งกันจ้าละหวั่นใส่ตะกร้าล้างน้ำคาวแทบไม่ทัน


แล้วความสัมพันธ์ของ ผู้กำกับเสือไบ กับ พระเอกเคโระ


ก็เริ่มปะทุสนิทสนมกลมเกลียวกันมากขึ้น ซึ่งผู้กำกับคนนี้มักจะออกอุบายว์ต่อสายตรงโทรหา พระเอกเคโระ เพื่อเข้าไปอบรมสั่งสอนเรื่องระเบียบวินัยของบริษัท

แต่ใครๆ ก็รู้ว่า พฤติกรรมของผู้กำกับคนนี้เจ๋งเรื่องกินเด็กในสังกัดมาเยอะแล้ว อย่างว่า กระดูกหวานๆ ใครจะไม่อยากรับประทานบ้าง


คู่นี้ ขึ้นขี่ กันอย่างลับๆ อยู่นานสองนาน ไม่มีใครระแคะระคาย


เพราะคิดว่าเป็นแค่คนคุ้นเคยกันเท่านั้น ไม่ได้คิดไกลไปถึงเรื่องใต้สะดือ แต่ความลับดันมาแตก ตอนที่บ้านเมืองกำลังเกิดความปั่นป่วนอยู่นั่นแหละ ผู้กำกับเสือไบ ก็เลยออกอุบายว่า จะไปหาโลเกชั่นถ่ายทำละครเรื่องใหม่ไกลถึงเกาะฮ่องกง แต่มันแปลกตรงที่ทำไมต้องหอบหิ้ว พระเอกเคโระ ไปด้วย ทั้งๆ ที่เป็นแค่นายจ้างกับลูกจ้างเท่านั้น


เวลาแห่ง ความเสียว ก็มาถึง ทั้งคู่บินลัดฟ้าไป เริงสวาท


กันตามประสาผัว-เมีย ที่ ฮ่องกงแดนสวรรค์ เวลากลางวันทั้งคู่ก็จะควงกันไปเดินช้อปปิ้งกันปกติ แต่เวลาที่ พระเอกเคโระ อ้อนอยากได้อะไร ผู้กำกับเสือไบ ก็จะหามาให้ทุกสิ่งอย่าง อยากซื้อของชิ้นไหนควักกระเป๋าจ่ายให้ไม่อั้น

แต่พอตกกลางคืนถึงทีของ ผู้กำกับเสือไบ บ้าง จะชี้นิ้วสั่งอยากได้อะไร พระเอกคนนี้ต้อง สนองนี๊ดส์ ให้ทันทีเหมือนกัน


ตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นั้นทั้งคู่ เล่นเสียว กันสนั่นโรงแรม


โดยที่ไม่ต้องแคร์สายตาใครๆ ซึ่งไม่มีใครรู้จักมักจี่อยู่แล้ว พอบินกลับมาเหยียบพื้นเมืองไทยผู้กำกับก็กำชับกับ พระเอกเคโระ ว่าอย่าเอาเรื่องไป เปิดโปง ให้ใครรู้ ขืนเรื่องถึงหูนักข่าว จะไม่ไม่ป้อนละครให้เล่นอีก


ทั้งคู่ ก็แค่ไปหาโลเกชั่นแสดง หนังเอ็กซ์ นั่นเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์